Những CĐV Arsenal "chán ngấy" Wenger sắp sửa buồn

Quang Minh
20:39 ngày 28-03-2014
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng tuyên bố muốn được ở lại Arsenal đồng thời hy vọng hậu vệ Bacary Sagna cũng đồng ý gia hạn hợp đồng.
Những CĐV Arsenal "chán ngấy" Wenger sắp sửa buồn
Arsenal đang trải qua quãng thời gian sóng gió với thất bại tan tác 0-6 trước Chelsea trong trận derby thành London và bị Swansea cầm hòa 2-2 trên sân nhà hồi giữa tuần. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm/2 trận, Pháo thủ đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH và HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định đội bóng của mình không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Trước thành tích nghèo nàn và đứng trước viễn cảnh năm thứ 9 liên tiếp trắng tay trên các mặt trận, chiến lược gia người Pháp vẫn lên tiếng khẳng định không có ý định chia tay sân Emirates và sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng trong thời gian tới đồng thời lên tiếng khuyên cậu học trò đồng hương Bacary Sagna cũng chấp nhận ở lại đội bóng Bắc London.

"Tôi đã đưa ra ý định của mình và tôi tôn trọng những gì mình đã nói", HLV Wenger chia sẻ.

Wenger muốn tiếp tục dẫn dắt Arsenal

"Về Sagna, cậu ấy có một lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Tôi tự tin là cậu ấy sẽ ở lại, vâng, nhưng chúng tôi cũng chấp nhận những quyết định của Sagna, không có vấn đề gì".

Trước những thông tin hậu vệ người Pháp đã nhận được lời đề nghị của Man City và sẽ theo chân các học trò cũ như Samir Nasri, Gael Clichy chuyển tới sân Etihad, "Giáo sư" cho rằng đó là sai quy định: "Điều đó là không hề đúng vì đó là bất hợp pháp".

Trong quá khứ, Wenger luôn cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ đã "hết hạn sử dụng", nghĩa là bước qua sườn dốc sự nghiệp và được hưởng mức lương cao tại đội bóng. Vì thế, việc kỳ vọng vào việc gia hạn với Sagna đã được chiến lược gia 64 tuổi lý giải: "Đây có phải là đặc cách dành cho một hậu vệ trụ cột hay ko ư, không hề. Đó là điều luật chung của đội bóng, vâng, nhưng nó không phải là một điều luật ngu ngốc. Chúng tôi nhìn vào từng cá nhân và đưa ra những quyết định thích hợp".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x