Sao Everton bảo vệ Moyes, chỉ trích M.U

V. DŨNG
20:02 ngày 06-12-2013
Sau chiến thắng 1-0 trước M.U ngay tại “thánh địa” Old Trafford, trung vệ đội trưởng Phil Jagielka của Everton đã bày tỏ sự thông cảm cho tình cảnh của ông thầy cũ David Moyes.
“Tôi rất kính trọng Moyes”, cầu thủ 31 tuổi mở lời về ông thầy cũ, “và cảm thấy tiếc cho ông ấy. Những thương vụ chuyển nhượng Hè do những người khác thực hiện đã chẳng giúp ích gì cho những kế hoạch của ông”.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng khi mới đặt chân tới thành Manchester, Moyes đã lên danh sách 3 học trò cũ tại Everton mà ông muốn hội ngộ tại đội bóng mới, bao gồm Jagielka, Leighton Baines và Marouane Fellaini. Rốt cuộc, chỉ 1 mình tiền vệ người Bỉ theo bước chiến lược gia 50 tuổi tới Old Trafford.

Jagielka từng là học trò cưng của Moyes tại Everton

“Áp lực ở đó luôn rất lớn. Khi còn dẫn dắt Everton, nơi mà sức ép phải thắng không quá nặng nề, ông ấy có thể từng bước xây dựng lực lượng. Nhưng sẽ không có chuyện ấy tại M.U. Ông ấy phải đối mặt với vô vàn áp lực. Nhưng tôi tin ông đã xác định trước điều đó khi nhậm chức”.

Trung vệ của ĐT Anh cũng thẳng thắn nhận xét về quyết định của Moyes, khi rời Everton để tới dẫn dắt M.U. “Đó là một cơ hội tuyệt vời mà ông ấy không thể bỏ qua”, Jagielka kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đánh giá các hàng công ở Premier League Đánh giá các hàng công ở Premier League

    Sau 1/3 mùa giải, bảng xếp hạng Premier League đã chia làm 2 nửa. 9 đội tốp đầu vẫn còn cơ hội dự Champions League. Khá rõ ràng là hàng công là đòi hỏi quan trọng nhất nếu một CLB muốn về đích trong tốp 4.

  • M.U: Moyes, vì sao luôn là Giggs? M.U: Moyes, vì sao luôn là Giggs?

    Việc tiền vệ người Xứ Wales được sử dụng quá nhiều thời gian qua bất chấp những suy giảm rõ rệt về thể lực và đẳng cấp đang khiến cho không ít người hâm mộ của chính M.U phải băn khoăn. Vì sao lại là anh?

  • N’Koulou - hậu vệ Chelsea nên chiêu mộ N’Koulou - hậu vệ Chelsea nên chiêu mộ

    Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận khả năng phòng ngự của Chelsea mùa này quá tệ. Trung vệ Nicolas N’Koulou của Marseille có thể sẽ là một lựa chọn tốt để cải thiện hiệu quả của hàng thủ cho The Blues.

  • M.U có nên sa thải David Moyes? M.U có nên sa thải David Moyes?

    Ba tháng qua đã là đủ để khẳng định rằng cựu HLV của Everton không hề giúp tập thể Quỷ Đỏ tiến bộ hơn ở bất kỳ điểm nào, thế nên những sự phản đối với ông là hoàn toàn dễ hiểu.

  • Moyes đã sai hoàn toàn trong vụ Oezil! Moyes đã sai hoàn toàn trong vụ Oezil!

    David Moyes là chiến lược gia luôn trả lời thẳng thắn những câu hỏi nhận được. Vấn đề là đôi khi ông quá trung thực, ví dụ như chuyện Mesut Oezil chẳng hạn.

  • Suarez: Kẻ sống sót giữa sa mạc Suarez: Kẻ sống sót giữa sa mạc

    Thiếu “bạn diễn” quen thuộc Daniel Sturridge, bị định kiến của rất nhiều trọng tài, Luis Suarez như kẻ lữ hành bị bỏ rơi giữa sa mạc. Nhưng cú poker (4 bàn) vào lưới Norwich rạng sáng qua đã chứng minh, Suarez đủ kỹ năng sống giữa ngàn tầng áp lực.

  • Trận cầu kinh điển: Ba lần bị dẫn, M.U vẫn thắng Newcastle Trận cầu kinh điển: Ba lần bị dẫn, M.U vẫn thắng Newcastle

    Trong một đêm mưa tại Old Trafford hồi tháng 12/2012, M.U đã 3 lần bị Newcastle dẫn trước, nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc dù có nhiều tình huống gây tranh cãi.

  • Arsenal là Barcelona của Premier League? Arsenal là Barcelona của Premier League?

    Arsenal không chỉ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, họ còn đang ngày càng được nhiều CĐV trung lập yêu mến vì lối chơi đẹp.

  • Distin dùng đầu "cà khịa" Fellaini Distin dùng đầu "cà khịa" Fellaini

    Trung vệ Sylvain Distin của Everton đã có hành động không đẹp với người đồng đội cũ Marouane Fellaini bên phía M.U sau trận đấu mới đây giữa hai đội tại Old Trafford.

  • Chelsea: Mourinho "bất lực" nhìn hàng thủ sa sút Chelsea: Mourinho "bất lực" nhìn hàng thủ sa sút

    Chelsea giành 3 điểm, nhưng hàng thủ vẫn để lại những câu hỏi lớn khi để Sunderland chọc thủng lưới đến 3 lần, nâng tổng số bàn thua của họ ở mùa này lên 14 bàn. Mười năm qua, chưa bao giờ một đội bóng do Jose Mourinho cầm quân lại để lọt lưới nhiều đến như thế chỉ sau 14 vòng đấu.

  • Man City: Thắng mà vẫn lo Man City: Thắng mà vẫn lo

    Để thủng lưới 2 bàn trong những phút chót song Man City vẫn rời sân của West Brom với trọn 3 điểm. Một chiến thắng ú tim và những nỗi lo còn đó với đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x