Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Sturridge được ca ngợi là chân sút xuất sắc hàng đầu bóng đá Anh
Tam Phong • 08:30 ngày 25/08/2013
HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa hết lời ca ngợi tiền đạo Daniel Sturridge khi khẳng định anh hội tụ mọi yếu tố cần thiết để trở thành chân sút xuất sắc nhất.
    Trong hai trận đấu liên tiếp gặp Stoke tuần trước và Aston Villa tối qua, Daniel Sturridge đều ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

    Đánh giá về màn trình diễn của Sturridge sau trận đấu, HLV Rodgers chia sẻ: "Daniel đã chứng minh rằng cậu ấy xuất sắc như thế nào. Khi đạt đỉnh cao phong độ, cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất của giải Ngoại hạng. Sturridge rất nhanh, nhạy cảm và khả năng dứt điểm hoàn hảo".

    "Sturridge chỉ cần cơ hội để tỏa sáng. Cậu ấy thực sự trưởng thành kể từ khi đến với đội bóng trong tháng 1/2013 và cống hiến nhiều bàn thắng".

    Khi được hỏi liệu Liverpool có thực sự cân bằng và chơi hay hơn khi không có tiền đạo chủ lực Luis Suarez, HLV Rodgers trả lời: "Đối với tôi, lợi ích đội bóng được đặt lên hàng đầu".

    "Luis Suarez là tiền đạo đẳng cấp thế giới và anh ấy đã chứng minh điều đó trong thời gian tại Liverpool. Dù vậy, sự tập trung luôn được đề cao và tính kỷ luật đang giúp cho đội bóng có được kết quả khả quan cho tới lúc này".

    Về phần Aston Villa, HLV Paul Lambert hết lời ca ngợi các cầu thủ của mình dù cho họ thất bại trước Liverpool. HLV Lambert khẳng định khó khăn của Aston Villa đã qua và họ hướng tới kết quả tốt hơn sau khi đã phải đụng độ ba ứng viên vô địch gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool ở những vòng đấu đầu tiên.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội