“Thùng rác vàng” của M.U ra mắt ấn tượng ở đội bóng mới

VIỆT DŨNG
15:14 ngày 09-09-2013
Dù thi đấu bết bát trong màu áo M.U, nhưng có vẻ như khi chuyển tới giải đấu ít cạnh tranh hơn tại quê nhà BĐN, Bebe đã dần tìm lại được chính mình.
“Thùng rác vàng” của M.U ra mắt ấn tượng ở đội bóng mới
Truyền thông BĐN vừa qua đã hết lời ca ngợi tiền đạo đang thi đấu cho Pacos De Ferreira. Chân sút 23 tuổi được xem như một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước nhà, dù chỉ mới cách đây không lâu, cũng chính họ đã vùi dập tơi tả khi anh thể hiện thất vọng tại M.U.

Dù sao, Bebe cũng còn rất trẻ, anh còn thời gian để trưởng thành. Bản hợp đồng cho mượn đưa anh tới Pacos De Ferreira có thể chính là "phao cứu sinh" cho sự nghiệp đang tụt dốc của cựu tiền đạo Vitoria. Điều đáng chú ý, đội bóng anh đang đầu quân không hề là một kẻ “vô danh” tại giải VĐQG BĐN.

Pacos De Ferreira mùa giải năm ngoái đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Liga Zon Sagres, xếp trên cả những đội bóng giàu truyền thống như Braga hay Sporting Lisbon. Họ được dự vòng play-off Champions League song để thua Zenit nên bị đẩy xuống Europa League mùa này.

Bebe có cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại Pacos De Ferreira

Ngày hôm qua, Bebe đã cùng các đồng đội thi đấu giao hữu với CLB Penafiel thuộc giải hạng 2 BĐN, và phải chịu thất bại 0-3. Bất chấp kết quả ấy, cá nhân tiền đạo đang thuộc biên chế M.U vẫn được đánh giá rất cao. Các cổ động viên cũng như giới chuyên môn cho rằng cầu thủ 23 tuổi đã chơi ở một đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với các đồng đội mới.

Thử thách sắp tới của thầy trò HLV Costinha sẽ khó khăn hơn rất nhiều, khi họ phải chạm trán Benfica trên sân khách. Giới truyền thông cho rằng đó sẽ là cơ hội đầu tiên để Bebe góp mặt trong đội hình xuất phát chính thức, sau màn trình diễn thuyết phục ở trận giao hữu vừa qua. Và nếu tiếp tục thi đấu tốt, chân sút cao 1m90 sẽ có hy vọng cứu vãn lại sự nghiệp trước mắt là ở giải nội địa, và xa hơn là mục tiêu trở lại chinh phục Old Trafford.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea: Mua Cambiasso còn giá trị hơn sở hữu Bale? Chelsea: Mua Cambiasso còn giá trị hơn sở hữu Bale?

    Jose Mourinho đã có một kỳ mua sắm thành công trong lần trở lại Chelsea mùa Hè này, nhưng lẽ ra ông còn có thể làm tốt hơn với Esteban Cambiasso.

  • Sếp Chelsea tin vào "tương lai tươi sáng" của đội bóng Sếp Chelsea tin vào "tương lai tươi sáng" của đội bóng

    GĐKT Michael Emenalo rất hài lòng với những gì đang diễn ra tại Chelsea. Hiện vẫn còn quá sớm để kết luận The Blues có thu được những thành tích đáng nể vào cuối mùa giải năm nay hay không, nhưng theo cựu hậu vệ ĐT Nigeria thì đội bóng phía Tây thành London đang đứng trước một tương lai tươi sáng.

  • Liverpool: Bão chấn thương đã đến... đúng lúc Liverpool: Bão chấn thương đã đến... đúng lúc

    Chỉ trong khoảng 2 tuần vừa qua, Liverpool của Brendan Rodgers đã mất hàng loạt trụ cột bởi các chấn thương khác nhau. Mặc dù vậy, nhìn theo chiều hướng tích cực, đây chưa hẳn đã là tin xấu với HLV người Bắc Ireland.

  • Arsenal và West Ham tranh giành sao "miễn phí" người Romania Arsenal và West Ham tranh giành sao "miễn phí" người Romania

    Nếu muốn thử sửc ở xứ sở sương mù, tiền đạo Ciprian Marica có lẽ sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới, bởi anh đã lọt vào “tầm ngắm” của cả Arsenal lẫn West Ham.

  • M.U chuyển nhượng thất bại là vì... Ronaldo M.U chuyển nhượng thất bại là vì... Ronaldo

    Theo tờ Daily Mail, kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua M.U đã thất bại trong nỗ lực mua lại Cristiano Ronaldo với giá 80 triệu bảng.

  • Bundesliga: Cứ có Hoffenheim là có mưa bàn thắng Bundesliga: Cứ có Hoffenheim là có mưa bàn thắng

    Hoffenheim có thể xem là điển hình cho sự thay đổi. Cả 4 trận đấu của họ kể từ khi Bundesliga 2013/14 khởi tranh đến giờ đều có không dưới 4 bàn thắng được ghi, với những kịch bản rất khác nhau.

  • Wenger bị trò cũ lên án Wenger bị trò cũ lên án

    Tiền đạo Gervinho đã đổ lỗi cho thất bại của mình trong quãng thời gian gắn bó với Arsenal chính là do HLV Arsene Wenger.

  • Premier League mùa này tràn ngập những "số 10" Premier League mùa này tràn ngập những "số 10"

    Với sự xuất hiện của Mesut Oezil, cầu thủ được HLV Jose Mourinho miêu tả là “số 10 xuất sắc nhất thế giới”, Premier League đang chứng kiến một làn sóng những “số 10” cổ điển, mẫu cầu thủ tưởng như không bao giờ có đất sống ở xứ sương mù.

  • Valencia đau đầu tìm cách “trói chân” trụ cột Valencia đau đầu tìm cách “trói chân” trụ cột

    Muốn tiếp tục là một trong những CLB hàng đầu ở La Liga, Valencia cần phải giữ được các trụ cột. Đây quả là một bài toán hóc búa với lãnh đạo đội chủ sân Mestalla.

  • Kaka: Sẵn sàng cùng Milan chinh phục Serie A và Champions League Kaka: Sẵn sàng cùng Milan chinh phục Serie A và Champions League

    5 ngày kể từ khi trở lại San Siro, Kaka đã có trận “ra mắt” trong màu áo AC Milan. Đó chỉ là một trận giao hữu, và tiền vệ người Brazil cũng chỉ góp mặt trên sân đúng 45 phút. Nhưng các Milanista đã có thể thắp lên những kỳ vọng vào thần tượng cũ của sân San Siro.

  • Bundesliga: 20 năm mới tưng bừng đến thế! Bundesliga: 20 năm mới tưng bừng đến thế!

    Với 121 bàn thắng sau 4 vòng đầu, Bundesliga đang đón nhận cơn mưa gôn dữ dội nhất trong 20 năm qua. Với số bàn thắng vượt trội, Bundesliga đang cho thấy được sự hấp dẫn riêng so với 4 giải đấu lớn còn lại tại châu Âu…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x