M.U chuyển nhượng thất bại là vì... Ronaldo

VIỆT DŨNG
10:50 ngày 09-09-2013
Theo tờ Daily Mail, kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua M.U đã thất bại trong nỗ lực mua lại Cristiano Ronaldo với giá 80 triệu bảng.
M.U chuyển nhượng thất bại là vì... Ronaldo
Như đã biết, M.U vừa phải trải qua một mùa Hè đáng thất vọng. Giám đốc điều hành Ed Woodward của đội chủ sân Old Trafford chính là kẻ phải “giơ đầu chịu báng” bởi chỉ đưa về được duy nhất một bản hợp đồng đáng chú ý là Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng.

Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng đã cố gắng liên hệ với Sami Khedira và Ander Herrera nhưng nỗ lực vào giờ chót của họ đã bất thành.

Vậy nên, các cổ động viên M.U hoàn toàn có lý khi chỉ trích David Moyes cùng bộ sậu đã quá lề mề trong công tác chuyển nhượng.

Mới đây, lý do cho thái độ chậm trễ của M.U Hè vừa qua đã được tiết lộ: Họ đã dốc sức vào thương vụ mua lại Cris Ronaldo hầu như suốt mùa Hè.

Theo tờ Daily Mail, Woodward đã cố gắng hoàn thành nguyện vọng còn dang dở của người tiền nhiệm David Gill – mua lại Ronaldo từ Madrid, với nguồn tài chính hoàn toàn được hậu thuẫn bởi các ông chủ M.U.

Ronaldo sẽ sớm trở lại sân Old Trafford?

Nhà đương kim vô địch Premier League đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 80 triệu bảng tới đội bóng Hoàng gia TBN, cùng với đó là lời hứa hẹn nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn cho CR7.

Ở thời điểm hiện tại, M.U đang cố gắng mở rộng phạm vi ảnh hưởng ra toàn cầu, và thị trường mục tiêu của họ là các vùng Viễn Đông, Ấn Độ và châu Phi. Trong chiến lược đó, hình ảnh của Ronaldo sẽ mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Thế nhưng, thương vụ đình đám Gareth Bale đã gián tiếp lấy đi của “Quỷ đỏ” toàn bộ mùa Hè. Real Madrid không đời nào chịu bán CR7 trước khi có được tiền vệ người xứ Wales, và dĩ nhiên M.U phải đợi. Rốt cuộc ngày 2/9, Bale mới chính thức gia nhập đội chủ sân Bernabeu, và lúc đó là quá muộn cho bất cứ nỗ lực chuyển nhượng nào.

Mặc dù vậy, hy vọng chưa phải đã hết với Woodward và bộ sậu của ông. Ronaldo rõ ràng đang cảm thấy không thoải mái tại Madrid, sau khi anh đưa ra những chỉ trích ban lãnh đạo vì bán Mesut Oezil. Hơn thế, việc CR7 liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng cũng là cơ sở để “Quỷ đỏ” tự tin tiếp tục thương vụ mua lại anh ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bundesliga: Cứ có Hoffenheim là có mưa bàn thắng Bundesliga: Cứ có Hoffenheim là có mưa bàn thắng

    Hoffenheim có thể xem là điển hình cho sự thay đổi. Cả 4 trận đấu của họ kể từ khi Bundesliga 2013/14 khởi tranh đến giờ đều có không dưới 4 bàn thắng được ghi, với những kịch bản rất khác nhau.

  • Wenger bị trò cũ lên án Wenger bị trò cũ lên án

    Tiền đạo Gervinho đã đổ lỗi cho thất bại của mình trong quãng thời gian gắn bó với Arsenal chính là do HLV Arsene Wenger.

  • Premier League mùa này tràn ngập những "số 10" Premier League mùa này tràn ngập những "số 10"

    Với sự xuất hiện của Mesut Oezil, cầu thủ được HLV Jose Mourinho miêu tả là “số 10 xuất sắc nhất thế giới”, Premier League đang chứng kiến một làn sóng những “số 10” cổ điển, mẫu cầu thủ tưởng như không bao giờ có đất sống ở xứ sương mù.

  • Valencia đau đầu tìm cách “trói chân” trụ cột Valencia đau đầu tìm cách “trói chân” trụ cột

    Muốn tiếp tục là một trong những CLB hàng đầu ở La Liga, Valencia cần phải giữ được các trụ cột. Đây quả là một bài toán hóc búa với lãnh đạo đội chủ sân Mestalla.

  • Kaka: Sẵn sàng cùng Milan chinh phục Serie A và Champions League Kaka: Sẵn sàng cùng Milan chinh phục Serie A và Champions League

    5 ngày kể từ khi trở lại San Siro, Kaka đã có trận “ra mắt” trong màu áo AC Milan. Đó chỉ là một trận giao hữu, và tiền vệ người Brazil cũng chỉ góp mặt trên sân đúng 45 phút. Nhưng các Milanista đã có thể thắp lên những kỳ vọng vào thần tượng cũ của sân San Siro.

  • Bundesliga: 20 năm mới tưng bừng đến thế! Bundesliga: 20 năm mới tưng bừng đến thế!

    Với 121 bàn thắng sau 4 vòng đầu, Bundesliga đang đón nhận cơn mưa gôn dữ dội nhất trong 20 năm qua. Với số bàn thắng vượt trội, Bundesliga đang cho thấy được sự hấp dẫn riêng so với 4 giải đấu lớn còn lại tại châu Âu…

  • Real vẫn còn tham vọng... cơi nới “vòng 1” Real vẫn còn tham vọng... cơi nới “vòng 1”

    Nếu như hàng tấn công được ví như... “vòng 1” của phụ nữ thì Real Madrid đang có tham vọng cơi nới thêm “vòng 1” vốn đã rất đồ sộ của mình.

  • M.U thất bại trên TTCN, Moyes phải giải trình M.U thất bại trên TTCN, Moyes phải giải trình

    Dù TTCN Hè 2013 đã kết thúc được 1 tuần, nhưng sóng gió vẫn bủa vây Old Trafford. Những ông chủ người Mỹ không hài lòng với quá trình mua sắm của Man United thời gian qua và yêu cầu HLV David Moyes cùng tân GĐĐH Edward Woodward phải giải trình về vấn đề này.

  • ĐT Anh và những ký ức buồn trên đất Ukraine ĐT Anh và những ký ức buồn trên đất Ukraine

    Năm ngoái, Anh đã vượt qua Ukraine để giành vé vào tứ kết EURO 2012. Tuy nhiên, đó là giải đấu không thành công với Tam sư.

  • Glen Johnson phải nghỉ ít nhất 10 tuần Glen Johnson phải nghỉ ít nhất 10 tuần

    Hôm qua, bác sĩ của Liverpool đã có thông báo về tình trạng chấn thương của Johnson. Theo đó, tình hình rất nghiêm trọng. Tuyển thủ Anh này sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 10 tuần.

  • Oezil: Mất hết tôn trọng Real, sẵn sàng đến Arsenal "miễn phí" Oezil: Mất hết tôn trọng Real, sẵn sàng đến Arsenal "miễn phí"

    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới ở Đức, Mesut Oezil tuyên bố nếu có thể, anh sẽ đến Arsenal theo dạng "miễn phí"

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x