Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Chelsea ngày 10/9
BONGDAPLUS.VN • 18:41 ngày 10/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 10/9.
    - Truyền thông Anh vừa đăng tải thông tin gây bất ngờ, Barca và Chelsea có thể thực hiện một cuộc trao đổi thủ môn. Theo đó, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc đưa Victor Valdes về Stamford Bridge, và Petr Cech sẽ đi theo chiều ngược lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    - Giám đốc thể thao Zinedine Zidane của Real Madrid tin rằng Frank Lampard sẽ đóng vai trò quyết định nếu ĐT Anh giành quyền tham dự VCK World Cup 2014. Đêm nay trong trận làm khách trên sân ĐT Ukraine, đội trưởng Chelsea sẽ có trận thứ 100 cho Tam sư.



    - Tiền vệ người Brazil, Ramires vừa cho biết anh để ngỏ khả năng trở lại Benfica, đội bóng anh nói lời chia tay năm 2010 để gia nhập Chelsea.

    - Tân binh Willian của Chelsea tuyên bố anh sẽ nỗ lực hết sức để giành một suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk cũng cho biết đó là cách tốt nhất để anh có thể hy vọng cùng ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 tại quê nhà năm sau.

    - Chủ tịch Sandro Rosell của Barca vừa tiết lộ đội bóng xứ Catalunya sẽ không từ bỏ ý định chiêu mộ David Luiz của Chelsea. Barca từng cố gắng thuyết phục Chelsea chuyển nhượng trung vệ người Brazil nhưng không thành công và bản thân Luiz cũng khẳng định không muốn chuyển sang sân Nou Camp.



    - Ban tổ chức Premier League vừa ra thông báo sẽ lùi thời gian diễn ra trận đại chiến Chelsea - Man City vào ngày 27/10 tới. Theo lịch ban đầu, trận chiến giữa hai “trọc phú” Premier League sẽ khởi tranh vào lúc 13h30 Chủ Nhật ngày 27/10 (tức 20h30 theo giờ Việt Nam), nhưng theo những thông báo mới nhất của ban tổ chức, trận đấu này sẽ được lùi lại khoảng 2 tiếng rưỡi, tức vào 16h00 (23h00 giờ Việt Nam).

    - Chelsea hiện đang cho mượn tới 24 cầu thủ, trong đó có những gương mặt triển vọng như Victor Moses và Romelu Lukaku. Giám đốc kĩ thuật Michael Emenalo của The Blues tin rằng đây là một chính sách đúng của đội chủ sân Stamford Bridge.

    - Sự vắng mặt của Juan Mata trong đội hình Chelsea vài tuần gần đây làm dấy lên thông tin tiền vệ này không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên, Mata mới đây đã lên tiếng giải thích lý do khiến anh chưa thể ra sân là vì ‘cảm thấy đau ở cơ tứ đầu’ và anh cần thời gian để bình phục.



    - HLV Roberto Martinez của Everton nhận định bản hợp đồng mượn Lukaku từ Chelsea là miếng ghép cho ông có thể giải quyết vấn đề trên hàng công đội bóng từ đầu mùa.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội