Tin nhanh M.U ngày 3/9

Chi Nguyễn
17:19 ngày 03-09-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 3/9.
Tin nhanh M.U ngày 3/9
- Giới thạo tin Premier League cho biết, M.U sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ nhằm đánh giá lại quá trình chuyển nhượng của đội bóng trong mùa Hè này. HLV David Moyes, phó chủ tịch Ed Woodward sẽ chịu trách nhiệm tiến hành cuộc điều tra này.  

- Trả lời phỏng vấn lần đầu tiên sau khi kí hợp đồng chính thức với M.U, tân binh Marouane Fellaini đã nói: “Trở thành cầu thủ của M.U là ước mơ của bất cứ ai. Tôi tin rằng mình sẽ đóng góp được một phần nào đó để giúp đội bóng giành thêm được những danh hiệu”.

- Kì chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại, song M.U vẫn hi vọng sẽ chiêu mộ được hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid. Đến thời điểm này, tất cả các bên liên quan, từ M.U, Real và FIFA đều chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào xác nhận về tương lai của hậu vệ người Bồ Đào Nha.


Fabio Coentrao

- M.U vừa thông báo họ không hề cử bất kì ai sang trụ sở của La Liga (LFP) để làm thủ tục giải phóng tiền vệ Ander Herrera khỏi hợp đồng với Athletic Bilbao. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định đã có 3 người tự nhận là đại diện của M.U đến để giải quyết thương vụ này, nhưng không được xử lí vì thiếu một số giấy tờ pháp lí.

- Wayne Rooney đã được các bác sĩ ở ĐT Anh cho phép vắng mặt ở các trận gặp Moldova và Ukraine ở vòng loại World Cup 2014. Tiền đạo 27 tuổi này bị rách đầu (kéo dài từ mái tóc đến lông mày) sau pha va chạm với Nemanja Vidic trong khi luyện tập ở cuối tuần trước.

- Tiền vệ Shinji Kagawa cho biết anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở M.U, nhưng sẽ không vội nghĩ tới chuyện ra đi. Tiền vệ người Nhật Bản chưa được ra sân thi đấu trận nào tại Premier League mùa này.


Shinji Kagawa

- 12 cầu thủ của M.U đã lên đường trở về các ĐTQG nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 diễn ra từ cuối tuần này.
Họ là Michael Carrick, Tom Cleverley, Chris Smalling, Danny Welbeck, Ashley Young, Antonio Valencia, Patrice Evra, Javier Hernandez, Robin van Persie, Jonny Evans, Luis Nani, Shinji Kagawa…

- M.U đã quyết định cho Pacos de Ferreira mượn Bebe thông qua bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

- Thủ quân Nemanja Vidic cho biết anh không hề lo ngại về phong độ của M.U sau 3 trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay với kết quả 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Trung vệ người Serbia thậm chí còn tuyên bố không cảm thấy vất vả chống đỡ những đợt tấn công của Liverpool ở trận đấu vừa qua tại Anfield, dù nhà ĐKVĐ Premier League bị đánh bại với tỉ số 0-1.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x