Tin Premier League (14/8): Koscielny trở lại tập luyện

Quang Hoà Quang Hoà
20:00 ngày 14-08-2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 14/8.
Tin Premier League (14/8): Koscielny trở lại tập luyện
- Sau vài ngày ngồi ngoài vì gặp vấn đề với gân Achilles trong trận đấu với Manchester City ở cúp Community Shield, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. 

- Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher vừa khiến thầy trò HLV Jose Mourinho nở mày nở mặt khi đánh giá Chelsea là ƯCV số 1 trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa tới.

- Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal mới đây đã khoe 2 danh hiệu mà anh vừa giành được là cúp FA và cúp Community Shield trên mạng Instagram.

Wojciech Szczesny 

- BLĐ Liverpool đang thuyết phục các đối tác phía Sampdoria nhượng lại cho họ thủ thành Sergio Romero. Để hoàn thành mục tiêu trên, đội bóng vùng Merseyside phải chi ra khoảng 2 triệu bảng.

- HLV Jose Mourinho của Chelsea tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố, đội bóng phía Tây thành London có thể thống trị Premier League trong một thập kỷ tới.

- Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal tiết lộ, anh đang nỗ lực hết sức để cải thiện khả năng sút bóng cũng như đánh đầu.  

Mesut Oezil 

- HLV Arsene Wenger mới đây đã lên danh sách những cầu thủ Arsenal sẽ dự Champions League mùa tới. Do chưa bình phục chấn thương, tiền vệ Theo Walcott và thủ thành David Ospina không được “Giáo sư” lựa chọn.

- BLĐ Arsenal vừa đưa tiền vệ phòng ngự Stephane Mbia của Queens Park Rangers vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ. Mbia đã có 49 lần khoác áo ĐT Cameroon, mùa giải trước anh đá cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn.

- BLĐ M.U vừa nhận được tin vui khi HLV Frank de Boer của Ajax khẳng định đội bóng thủ đô Hà Lan sẵn sàng bán hậu vệ Daley Blind nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Blind là học trò của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan và ông đang rất muốn đưa cầu thủ đa năng này về Old Trafford.

Daley Blind

- HLV Roberto Martinez của Everton cho biết, ông không có ý định giữ tiền vệ Christian Atsu của Chelsea ở lại Goodison Park lâu dài sau khi mượn được cầu thủ trong vòng 1 năm.

- HLV Brendan Rodgers khen hết lời tiền vệ Raheem Sterling khi cho rằng khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ này chẳng hề thua kém siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

- Dù Arsenal vừa xuất sắc đánh bại Man City 3-0 ở trận tranh cúp Community Shield, nhưng các CĐV của đội bóng này lại có lý do để lo lắng khi các số liệu thống kê chỉ ra rằng, chỉ 30% số đội giành cúp Community Shield đăng quang ở mùa giải sau đó.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Chelsea: Mourinho đã hội đủ điều kiện để thống trị Chelsea: Mourinho đã hội đủ điều kiện để thống trị

    HLV Jose Mourinho lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng với những tài năng trẻ cùng các tân binh đắt giá, Chelsea sẽ là một thế lực đáng sợ tại Premier League trong nhiều năm tới.

  • Stoke City: Top 10 trong tầm tay Stoke City: Top 10 trong tầm tay

    Stoke City vừa trải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi dưới sự dẫn dắt của HLV Mark Hughes. Với những gì đã làm được, BLĐ Stoke City sẽ bị cho là quá khiêm tốn nếu chỉ hy vọng đội bóng của họ tiếp tục trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

  • West Brom: Canh cánh nỗi lo xuống hạng West Brom: Canh cánh nỗi lo xuống hạng

    Nỗi lo xuống hạng luôn canh cánh trong lòng BLĐ cũng như NHM West Brom ở mỗi mùa giải, và mùa giải 2014/15 có lẽ cũng không phải là ngoại lệ với đội chủ sân The Hawthorns.

  • Tottenham: Khoảng lặng để bùng nổ! Tottenham: Khoảng lặng để bùng nổ!

    Không như những ngày Hè ồn ào trước đó, mùa Hè năm nay Tottenham khá im ắng trên TTCN. Nhưng họ đã có sự thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện, điều hứa hẹn sẽ lột xác đội chủ sân White Hart Lane ở mùa này.

  • Blind và Cuadrado có hợp với phong cách của M.U? Blind và Cuadrado có hợp với phong cách của M.U?

    M.U đang rất lạc quan về khả năng sở hữu 2 ngôi sao ở World Cup 2014 với giá tổng cộng khoảng 80 triệu euro. Cả Daley Blind và Juan Cuadrado đều là những cầu thủ đa năng có thể thích nghi với hệ thống mới của tân HLV Louis van Gaal.

  • Shaw chấn thương, hệ thống của van Gaal bị đe dọa Shaw chấn thương, hệ thống của van Gaal bị đe dọa

    M.U dưới thời Louis van Gaal đang có được sự hưng phấn đáng nể sau loạt trận giao hữu vừa qua. Nhưng chấn thương bất ngờ của hậu vệ trái Luke Shaw có thể khiến kế hoạch của vị HLV người Hà Lan gặp rắc rối không nhỏ.

  • M.U: Nhà Vua trở lại! M.U: Nhà Vua trở lại!

    Một mùa bóng mới đúng nghĩa đang bắt đầu tại Man United. Ác mộng David Moyes đã lùi vào dĩ vãng, Louis van Gaal đã tới, Quỷ đỏ băng qua mùa Hè giao hữu với những kết quả khả quan. Họ đã đủ chất liệu dựng lại tượng đài đã đổ sập mùa trước.

  • Máy tính dự đoán M.C vô địch, M.U về thứ... 4 Máy tính dự đoán M.C vô địch, M.U về thứ... 4

    Theo các dữ liệu và đánh giá của hệ thống phân tích Bloomberg, Man City sẽ lên ngôi vô địch một lần nữa ở một trong những mùa bóng hấp dẫn nhất lịch sử.

  • QPR: Thử thách đợi tân binh QPR: Thử thách đợi tân binh

    Mới giành quyền lên chơi ở Premier League 2014/15, có lẽ QPR của HLV Harry Redknapp chẳng ấp ủ giấc mơ nào xa vời hơn ngoài mục tiêu trụ hạng.

  • Premier League sống nhờ những “bộ não” La Liga Premier League sống nhờ những “bộ não” La Liga

    Hè này, Man United chiêu mộ Ander Herrera trong khi Chelsea mau chóng gút lại hợp đồng với Cesc Fabregas từ trước khi World Cup kết thúc. Đấy chỉ là sự tiếp nối của xu hướng tin dùng những tiền vệ dẫn dắt đến từ La Liga. Rõ ràng khi cần tìm một nguồn cảm hứng, các đội bóng Premier League có thói quen nhìn về La Liga.

  • Man City "trói chân" Kompany tới năm 2019 Man City "trói chân" Kompany tới năm 2019

    Trung vệ đội trưởng Vincent Komany đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.

  • 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất' 'Salah là cầu thủ ích kỷ nhất'

    Tính cách của Mohamed Salah một lần nữa trở thành đề tài bàn luận của cựu danh thủ Graeme Souness sau scandal với HLV Jurgen Klopp mới đây.

  • Bạn gái cũ sao 'không lớn' ở Barca nổi như cồn ở MXH Bạn gái cũ cựu sao Barca 'nổi như cồn' trên MXH

    Amanda Trivizas từng là bạn gái của Jonathan dos Santos, cựu thành viên CLB Barca nhưng giờ đang chơi bóng cho América (Mexico). Hiện tại, người mẫu ảnh này đang là một ngôi sao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

  • MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise MU dẫn đầu cuộc đua giành Olise

    MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Michael Olise, nếu cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này quyết định rời Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

  • Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ Tân HLV ĐT Việt Nam được khuyên tránh mắc sai lầm như quá khứ

    Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik đã nhận được lời tư vấn chân thành từ nhà cầm quân kỳ cựu Mai Đức Chung. Ông Chung đã có những lời khuyên hữu ích để HLV Kim Sang Sik thuận lợi hơn trong nhiệm vụ dẫn dắt “Những chiến binh sao Vàng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x