Tường thuật Man City 4-1 Southampton: Man xanh lên ngôi nhì bảng

NAM ANH
19:29 ngày 05-04-2014
Với 4 bàn thắng của Toure, Nasri, Dzeko và Jovetic, Man City đã đè bẹp đội khách Southampton với tỷ số 4-1. Sau kết quả này, thầy trò HLV Pellegrini đã tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
(*) Ấn F5 để cập nhật liên tục - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
==============================================
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
*
Trước giờ bóng lăn: Tâm điểm Everton vs Arsenal
* 3 lý do để tin Man City vô địch
* 18h45 ngày 5/4, Man City vs Southampton: Thị uy trước đại chiến

- HLV Manuel Pellegrini đã bắn những phát súng đầu tiên tới đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch với Man City, Liverpool, bằng tuyên bố sẽ vượt qua họ đồng thời đưa Sergio Aguero trở lại ở trận đấu giữa 2 đội trên sân Anfield cuối tuần sau. Tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện từ đầu tuần này, nhưng Pellegrini sẽ chưa muốn mạo hiểm sử dụng anh ngay ở trận gặp Southampton tối nay.

- Wayne Rooney đã dính chấn thương ngón chân và hiện vẫn đang phải chờ đợi kết luận chính thức từ các bác sĩ. Tuy nhiên, chắc chắn anh sẽ không thể cùng thầy trò David Moyes tiếp đón Newcastle vào tối nay trong khuôn khổ Premier League, và thậm chí cơ hội dự trận lượt về tứ kết Champions League trên SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich cũng đang bỏ ngỏ.



- Cựu HLV Sir Alex Ferguson của M.U sẽ chính thức giảng dạy tại trường đại học Harvard (Mỹ) vào đầu tháng 5 tới. Sir Alex sẽ tham gia giảng dạy chuyên đề mang tên “Việc kinh doanh giải trí, truyền thông và thể thao” cho 8 trường đại học: Đại học Harvard, Đại học Columbia, Đại học Yale, Đại học Brown, Đại học Cornell, Đại học Dartmouth, Đại học Princeton, Đại học Pennsylvania.

-Theo một cuộc khảo sát được công bố ngày hôm qua, gần 1 nửa số CĐV Arsenal được hỏi muốn HLV Arsene Wenger ra đi vào cuối mùa giải trong trường hợp ông không thể hoàn tất cả 2 nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng cán đích trong top 4 và vô địch Cúp FA. Hợp đồng của Wenger với CLB Bắc London sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, tuy nhiên ông chủ Stan Kroenke luôn một mực khẳng định đội bóng sẽ giữ chân vị chiến lược gia người Pháp.

- Theo tờ Mirror, Arsenal dự định sẽ chi ra 8 triệu euro để mua tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ Real Madrid. Đổi lại, Real có điều khoản được mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha trong vòng 2 năm.

THÔNG TIN

Man City: Matija Nastasic chấn thương.
Southampton: Nathaniel Clyne và Maya Yoshida chấn thương.

Man City bất bại theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Southampton thua theo châu Á 4/7 trận gần đây.

Man City thắng 13/14 trận sân nhà tại Premier League mùa này. Southampton thua 3/5 trận sân khách gần đây.

Man City thắng theo châu Á 64,29% số trận sân nhà tại Premier League mùa này. Southampton thua theo châu Á 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn: 5/6 trận vừa qua của Man City kết thúc với 3 bàn trở xuống. 4/6 trận sân khách gần đây của Southampton cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu sắp tới chỉ có tối đa 3 bàn.

Tổng bàn thắng lẻ: 6 trận vừa qua của Man City, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/6 trận sân khách gần đây của Southampton cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x