Bóng Đá Plus trên MXH

Januzaj lọt vào đội hình cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu
Quang Minh • 22:26 ngày 01/04/2014
Theo công bố mới đây của Gazzetta dello Sport, tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U là 1 trong số 11 ngôi sao dưới 20 tuổi xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
    Trong đội hình này có sự góp mặt của 3 ngôi sao đang thi đấu tại Premier League là Adnan Januzaj (M.U), Luke Shaw (Southampton) và Deulofeu (Everton). Trong số 3 cái tên kể trên, chỉ duy nhất Januzaj là đang có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn cuối của mùa giải sau nửa đầu mùa có thi đấu ấn tượng. Deulofeu và Luke Shaw vẫn đang duy trì được phong độ rất tốt, đặc biệt là hậu vệ trái của Southampton.

    Ngoài ra, trong đội hình này vẫn còn hai cầu thủ của Chelsea nhưng đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại giải đấu khác là  Lucas Piazon (được đem cho Vitesse mượn) và Kurt Zouma, cầu thủ mới được Chelsea chiêu mộ thành công từ Saint Etienne trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

    Đội hình dưới 20 tuổi xuất sắc nhất

    Sau 5 ngôi sao của Premier League, Italia đóng góp một gương mặt là thủ môn trẻ Scuffet của Udinese, người đang thể hiện sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Mới chỉ 17 tuổi nhưng Scuffet có 13 trận bắt chính cho đội chủ sân Friuli mùa này.

    Tây Ban Nha, Bỉ và Đức cũng theo chân Italia đóng góp một gương mặt. Tại Đức là thần đồng mới nổi của Schalke, Goretzka, còn ở Bỉ là chân sút Mitrovic của Anderlecht, trong khi gương mặt duy nhất tới từ Tây Ban Nha là Laporte của Athletic Bilbao.

    PSG đang cho thấy sự đầu tư có chiều sâu của mình khi vừa mua những ngôi sao chất lượng vừa tăng cường đào tạo trẻ. Trong đội hình xuất sắc nhất, đội bóng thủ đô Paris góp mặt 2 cái tên là trung vệ Marquinhos và tiền vệ Rabiot.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội