Adidas ra mắt đôi giày bóng đá Predator Instinct

BONGDAPLUS.VN
08:12 ngày 09-08-2014
Adidas vừa cho ra mắt giày bóng đá Predator Instinct - phiên bản mới nhất của dòng giày Predator - và đánh dấu 20 năm kể từ ngày đôi Predator đầu tiên được giới thiệu.
Adidas ra mắt đôi giày bóng đá Predator Instinct

Predator là đôi giày được thiết kế đặc biệt cho các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân điêu luyện như David Beckham hay Zinedine Zidane, lột xác trong một thiết kế mới lấy cảm hứng từ những loài động vật hoang dã. Đôi “Predator Instinct” nổi bật với 3 màu chủ đạo đỏ, trắng và đen.
 

adidas vừa giới thiệu Predator Instinct

Những công nghệ trên đôi Predator Instinct vẫn tập trung vào khả năng kiểm soát bóng. Đột phá lớn nhất đến từ hình dáng của những miếng tiếp xúc bóng, nay được mở rộng thêm trên thân giày và bên dưới đế giày, đảm bảo cho những pha chạm bóng, chuyền, tỉa bóng và chuyển hướng hoàn hảo. Độ tinh xảo của những mảng gel trong suốt và vật liệu hybrid-touch đem lại cảm giác bóng tốt nhất và sự thoải mái tối đa.

Thiết kế của Predator Instinct được lấy cảm hứng từ những loài động vật ăn thịt, dùng bản năng hoang dã để đi săn. Bản năng này gắn chặt với những tính cách mà những cầu thủ mang Predator như Mesut Ozil, với khả năng phán đoán, khả năng xử lí bóng và nhãn quan sắc bén. Đôi Predator Instinct được xem như hiện thân của những phẩm chất mang tính bản năng trong bóng đá và trong thế giới hoang dã.


Cận cảnh đôi Predator Instinct năm 2014
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đồng hành cùng các CLB Việt Nam tại AFC Cup Đồng hành cùng các CLB Việt Nam tại AFC Cup

    Những trận đấu sôi động của XM The Vissai Ninh Bình và Hà Nội T&T sẽ được phát sóng trên kênh thể thao Fox Sports trong tháng 8 này.

  • Nhàn đàm: Bóng đá đã xóa hết đường biên Nhàn đàm: Bóng đá đã xóa hết đường biên

    28 triệu bảng Anh, vào mùa Hè 2001, Juan Sebastian Veron đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League ở thời điểm đó khi anh khoác lên mình chiếc áo M.U. Anh cũng là cầu thủ Argentina đầu tiên của CLB lừng danh nước Anh. Nhưng Veron đã thất bại sau 2 mùa bóng. Anh không để lại được ấn tượng gì ngoài một nhận xét chung: “Một lãng phí đắt giá”.

  • Rocker Phạm Anh Khoa: Âm nhạc là máu, bóng đá là nước Rocker Phạm Anh Khoa: Âm nhạc là máu, bóng đá là nước

    Tôi gặp chàng rocker đầy nam tính Phạm Anh Khoa sau một buổi tổng duyệt cho chương trình ca nhạc trực tiếp. Dù phần trình diễn không có nhiều vũ đạo nhưng trán anh vẫn rịn mồ hôi. Khoa cười hiền, thổ lộ: “Tôi là người ưa vận động cả trí não và chân tay, càng thấm mồ hôi nhiều tôi càng khoái”.

  • adidas Predator – Hai thập kỉ dẫn đầu adidas Predator – Hai thập kỉ dẫn đầu

    Được đánh giá là một trong những siêu phẩm đáng chú ý nhất của adidas, Predator không chỉ mang lại niềm tự hào cho hãng thể thao Đức mà còn tạo nên một chuẩn mực mới cho phụ kiện thể thao bóng đá từ khi ra đời từ 20 năm trước.

  • ĐT Brazil: Thua toàn diện trên mọi mặt trận ĐT Brazil: Thua toàn diện trên mọi mặt trận

    Thất bại tại World Cup 2014 của Selecao chỉ là một nét vẽ khác trong cả một bức tranh tổng thể gồm toàn thất bại của bóng đá Brazil ở thời điểm này. Ở đấu trường châu lục, Brazil thậm chí không vào nổi bán kết ở kỳ Copa America gần đây nhất (2011).

  • Chuyện về một hotgirl… tham lam Chuyện về một hotgirl… tham lam

    Từ khi đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Hà Nội 2014 với một phần thi dance sport cực đỉnh, nữ VĐV dance sport đang là học sinh lớp 10 với thành tích liên tục là học sinh giỏi này đã trở thành một Idol làm dậy sóng giới trẻ Thủ đô.

  • Tiền đạo Tạ Thái Học (HAGL): Tình yêu tưới mát thớ đất cằn Tiền đạo Tạ Thái Học (HAGL): Tình yêu tưới mát thớ đất cằn

    Những tưởng chấn thương mà Tạ Thái Học gặp phải cách đây 3 năm sẽ khiến tiền đạo này bị tàn phế và phải chia tay nghiệp bóng đá. Thế nhưng, với ý chí kiên cường và đặc biệt là tình yêu son sắt với cô bạn gái hiện tại, cầu thủ người Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã trở lại rất ấn tượng.

  • Mỗi tuần một chuyện: “Bàn tay sắt” Mỗi tuần một chuyện: “Bàn tay sắt”

    Chưa bao giờ, NHM lại chứng kiến những hành động mạnh mẽ đến thế từ bộ máy điều hành bóng đá Việt Nam. Trong nỗ lực “xây ngôi nhà bóng đá Việt Nam từ móng”, trong đó có V.League, các quyết định cứng rắn nhưng cũng hợp lý đạt tình đã được đưa ra tức thì.

  • HLV CLB Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng: "Muốn giữ nghề thì tránh xa tệ nạn xã hội" HLV CLB Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng: "Muốn giữ nghề thì tránh xa tệ nạn xã hội"

    Thông tin 6 cầu thủ Đồng Nai cá độ bóng đá, và mới đây nhất vừa bị khởi tố tiếp tục gây rúng động làng bóng đá Việt Nam. Trao đổi về vụ việc này với BĐ&CS, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Hà Nội T&T cho rằng, môi trường và mối quan hệ của các cầu thủ với những đối tượng phức tạp chính là mê lộ đưa họ đến sa ngã.

  • Brazil: Sự xuống cấp của một thương hiệu Brazil: Sự xuống cấp của một thương hiệu

    Chưa bao giờ ngôi sao bóng đá Brazil bỗng trở nên khan hiếm như hiện nay. Không còn ai (kể cả Neymar) đáng gọi là siêu sao hàng đầu thế giới. Loại ngôi sao “xem được” như David Luiz hoặc Oscar thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Đấy có thể là “thất bại của những thất bại”, là nguyên nhân khiến bóng đá Brazil đang thất bại trên mọi trận địa.

  • Tự truyện “Tôi tư duy nghĩa là tôi chơi bóng” của Andrea Pirlo: Gạt lệ rời “ngôi nhà  thân thương” Tự truyện “Tôi tư duy nghĩa là tôi chơi bóng” của Andrea Pirlo: Gạt lệ rời “ngôi nhà thân thương”

    Mở đầu cuốn tự truyện, Pirlo sẽ kể cho chúng ta về những ngày cuối cùng tại Milan, ngôi nhà mà anh đã có 10 năm gắn bó với biết bao vinh quang cũng như cay đắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x