Nhìn lại chung kết IC Cup

Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ...

Hải Phong
05:58 ngày 12-08-2013
Điều gì sẽ diễn ra nếu trận giao hữu giữa Real Madrid và Chelsea tại Mỹ mới đây tiếp tục diễn ra thêm 30 phút nữa trong bầu không khí căng như dây đàn giữa hai bên?
Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ...
Phút 91, trước khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp phụ, Kaka chạy từ đường hầm ra mang cho Mourinho một cái bánh do vợ anh tự làm. “Gia đình có lời cảm ơn vì thày đã không bán tôi đi” – Kaka cười cười. Mourinho tức giận định ném chiếc bánh xuống đất. Essien, người chuyên hưởng lộc rơi lộc vãi từ Mourinho, chạy đến đỡ ngay. “Ngon thế này bố không ăn, để con hưởng”.

Phút 97, David Luiz đốn ngã Ronaldo trong vòng cấm. Ramos bước lên chấm phạt đền và thực hiện một cú sút trời giáng, bóng bay theo chiều thẳng đứng ra ngoài SVĐ. Khán giả vỡ òa, đứng dậy vỗ tay, xúc động òa khóc: cả đời họ xem bóng đá Mỹ, có khung thành cao 3 mét so với mặt đất, cũng chưa thấy cú sút nào đẹp mắt đến thế.

Phút 115, Mourinho tung ra vũ khí bí mật của mình. Marco Materazzi, người ông đã thầm lặng chiêu mộ từ lúc nào. Trước khi ra sân, hai người ôm nhau khóc rấm rứt ngoài đường pitch một hồi. Nhưng Materazzi vừa ra sân, theo phản xạ vô thức, giám đốc Zinedine Zidane của Real lao ra húc thẳng đầu vào ngực hậu vệ người Ý. Trận đấu hỗn loạn phải dừng lại 10 phút, trong lúc này thì Ronaldo đi vòng quanh sân chụp ảnh chung với khán giả.



Phút 117, Pepe cảm thấy quá mệt khi được phân công kèm Torres mà cả buổi không cướp được quả bóng nào (vì chính Torres cũng không có bóng), xin HLV Ancelotti cho thay người.

Phút 118, Fernando Torres có bóng. Anh cầm bóng chạy từ vạch giữa sân đến gần khung thành. Nhưng Iker Casillas đã quá hiểu đồng đội, anh di chuyển ra cách xa khung thành 20 mét và nhanh chóng bắt gọn cú dứt điểm của Torres. Bóng được phất lên, Ronaldo nhanh chóng khống chế, tiếp cận khung thành và hoàn tất cú hat-trick. Sau khi ghi bàn, CR7 cởi phăng áo bên trong có dòng chữ: “Ronaldo xịn nè”. David Luiz chứng kiến cảnh này bỗng lăn ra sân giãy đành đạch, khiến trọng tài phạt thẻ vàng Ronaldo.

Trận đấu kết thúc, tỷ số là 4-1 nghiêng về phía Real. Trong lúc người dẫn chương trình đang công bố giải thưởng, Pepe chạy ra và tặng cho Torres một chiếc giày Adidas màu vàng. Torres vừa cẩn thận lôi chiếc tất của Pepe ra khỏi giày, vừa bùi ngùi xúc động tuyên bố: “Đây là chiếc giày vàng ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Khi trao giải thưởng, BTC náo loạn vì không thấy chủ tịch Florentino Perez đâu. Sau một hồi tìm kiếm, người ta phát hiện ra ông đã tìm thấy Christian Bale, diễn viên chính phim “Batman” đến dự khán, và đang cố gắng rủ rê anh này về đội của mình. “Giá nào anh cũng trả, đá đấm ra sao anh không quan tâm, cứ tên là Bale là được, nhé” – Perez rủ rỉ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ? Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ?

    Tất cả đều đã giật mình bởi cách huấn luyện của Guardiola, nghĩa là Bayern đang hứa hẹn trình diễn nhiều nét mới lạ so với mùa trước. Sự “tỉnh táo” sau vinh quang sẽ làm cho Bayern mạnh mẽ hơn, hay sẽ dẫn đến thất bại, đấy lại là những câu chuyện khác.

  • Trở về từ cõi chết, Charlton đi vào huyền thoại (phần 2) Trở về từ cõi chết, Charlton đi vào huyền thoại (phần 2)

    Trong sự nghiệp bóng đá cũng như trong cuộc sống của huyền thoại Bobby Charlton, bi kịch cũng nhiều không kém vinh quang. Vâng, trên bề mặt thì ai cũng biết ông thoát khỏi lưỡi hái tử thần và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất tại xứ sở Sương mù. Ngoài ra, còn gì nữa?

  • Top 4 thông điệp  của TTCN Top 4 thông điệp của TTCN

    Những phát biểu trên TTCN thường là nói vòng, nói tránh. Hãy thử dịch chúng ra ngôn ngữ thông thường xem sao?

  • Ibrahimovic và Cavani: Ai là ông chủ? Ai là người phục vụ? Ibrahimovic và Cavani: Ai là ông chủ? Ai là người phục vụ?

    Mùa này, PSG tiếp tục cách làm cũ: mua thêm một tiền đạo thượng hạng Edinson Cavani. Vấn đề đặt ra: làm sao để sức ghi bàn của Ibrahimovic và Cavani được cộng hưởng ở PSG mùa này?

  • 18h05 ngày 11/8: Hearts vs Hibenian: Đánh kẻ khủng hoảng 18h05 ngày 11/8: Hearts vs Hibenian: Đánh kẻ khủng hoảng

    Hearts đang chìm trong khủng hoảng toàn diện, nhiều khả năng sẽ tiếp tục trượt dài khi đối mặt với đối thủ “kỵ jeux” Hibenian…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x