Bình luận: Bình minh Bernabeu đã ló rạng

Trần Minh Trần Minh
14:54 ngày 11-08-2013
3-0 trước Inter Milan, 3 mùa bóng giông bão cùng Jose Mourinho đã ở sau lưng và có lẽ đã đến lúc người Madrid có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn, thay vì cứ mải bàn tán về những chuyện hậu trường và những mâu thuẫn chính trị.
Bình luận: Bình minh Bernabeu đã ló rạng
Quá nhanh gọn, Real Madrid hạ Inter Milan 3 bàn không gỡ dù không cần đến đội hình mạnh nhất, bởi các trụ cột hãy còn mệt với trận hạ Chelsea 3-1 trước đó. Đánh bại 2 đội bóng cũ của Mourinho trong vòng có 3 ngày, Real cho thấy họ đã đoạn tuyệt với quá khứ để hướng đến một khởi đầu hứng khởi. 

Như Pepe nói,  Mourinho và những rắc rối của ông là chuyện đã qua rồi. Hãy nên nói về hiện tại mà thôi.

Và hiện tại thì quá đẹp. Toàn thắng trong tất cả những trận giao hữu đã qua, Real mang đến cảm giác về một sự trưởng thành lên hàng ngày. Ngoại trừ thắng lợi chật vật trước Lyon, Real đã làm chủ trận địa trong tất cả 6 trận còn lại. 

Kaka đánh đầu mở tỷ số trận gặp Inter Milan 

Các cầu thủ đã ra sân trong mùa hè này đều đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Kaka mở tỷ số trước Inter và cho thấy nỗ lực lấy lại chỗ đứng. Iker Casillas nghỉ, Diego Lopez thay thế và không để ai chọc thủng lưới mình. Cristiano Ronaldo bùng nổ như thường lệ và lại ghi bàn, các tiền vệ năng động khỏi chê. Những cầu thủ trẻ thì chững chạc miễn bàn, còn Ancelotti chỉ biết khen lò đào tạo đang làm rất tốt phần việc của mình.

Có quá nhiều điểm sáng trong những trận tập huấn đã qua. Isco hòa nhập tuyệt vời, Daniel Carvajal cũng thế, chỉ có chút phiền hà liên quan đến thể lực của Asier Illarramendi mà thôi. Ở mỗi vị trí, Real đều có 2 sự lựa chọn tốt, tạo sự cạnh tranh cần thiết trong cả mùa bóng dài. Khi Xabi Alonso và Raphael Varane trở lại, đội ngũ ấy chỉ càng giàu sức chiến đấu mà thôi.

Ngay lúc này, có lẽ các Madridista chỉ hận tại sao mùa bóng không đến sớm hơn một chút. Họ, cũng như đoàn binh của Ancelotti, đều đã sẵn sàng trước những thử thách mới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x