Di Maria và Oezil đồng loạt từ chối Arsenal

VIỆT DŨNG
13:55 ngày 29-08-2013
Angel Di Maria và Mesut Oezil sẽ ở lại Real Madrid và cạnh tranh cho vị trí chính thức trong đội hình, bất chấp “bom tấn” Gareth Bale đang trên đường tới Bernabeu.
Di Maria và Oezil đồng loạt từ chối Arsenal
Mặc dù hiểu rằng sự xuất hiện của Bale sẽ ảnh hưởng đáng kể tới cơ hội chen chân vào đội hình chính, nhưng Oezil và Di Maria tỏ thái độ cương quyết không muốn rời Real: “Tôi không ngại cạnh tranh”, Oezil tự tin lên tiếng. “Tôi hào hứng khi có cơ hội chơi cùng những cầu thủ xuất sắc nhất, và hoàn toàn tự tin sẽ bảo vệ được vị trí của mình trong đội bóng”.

Trước đó, Oezil đã nhận được sự quan tâm từ hai “đại gia” Premier League là M.U và Arsenal, những CLB sẵn sàng đáp ứng mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Đức.

“Tôi sẽ ở lại”, Oezil cương quyết. “Tôi hạnh phúc tại Real và tự hào được là thành viên của đội. Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới năm 2016, bởi vậy chẳng có lý do gì để ra đi. Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn, nhưng tương lai tôi là ở Real. Câu chuyện chấm dứt tại đây”.

Đồng đội của Mesut Oezil, Angel Di Maria cũng bày tỏ ý định tương tự, và không chỉ bằng lời nói, anh còn chứng tỏ bằng hành động thực tiễn. HLV Carlo Ancelotti rất ấn tượng với thái độ tập luyện nghiêm túc cũng như màn tỏa sáng ấn tượng của anh trong trận đấu mới đây với Granada.

Di Maria và Oezil sẽ bị đẩy đi giống như Robben và Sneijder trước đây?

“Tôi hiểu đội bóng đang trong quá trình tăng cường lực lượng, và cần tới những sự thay đổi. Nhưng tôi chỉ vừa mới ký hợp đồng tới năm 2018 cách đây 1 năm, và ước nguyện của tôi là được thi đấu tại đây”, tiền vệ đang được cả Arsenal, Man City và PSG liên hệ cho biết.

Như vậy, cả 2 ngôi sao của Real đều đã cam kết gắn bó với đội bóng. Trước họ, Benzema cũng thẳng thừng từ chối rời Bernabeu để gia nhập Arsenal. Tiền đạo người Pháp nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Florentino Perez và trợ lý Zinadine Zidane, những người có tiếng nói quyết định trong ban lãnh đạo. 

Tới Bernabeu, Bale sẽ phải cạnh tranh với Di Maria cho một suất đá cánh, trong khi cánh còn lại nghiễm nhiên do Cristiano Ronaldo trấn giữ. Hoặc tiền vệ người xứ Wales cũng có thể thi đấu ở vị trí hộ công, nơi Real cũng đang sở hữu hai tài năng Isco và Oezil.

Tuy nhiên, bất chấp thái độ cương quyết từ các cầu thủ, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Không loại trừ khả năng họ cũng sẽ ép buộc bộ đôi này rời Bernabeu để trang trải cho những chi phí khổng lồ chi ra cho Gareth Bale hay có thể là Luis Suarez, giống như từng phũ phàng đẩy Wesley Sneijder và Arjen Robben “ra đường” năm 2009.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Xavi giàu danh hiệu nhất lịch sử bóng đá TBN Xavi giàu danh hiệu nhất lịch sử bóng đá TBN

    Xavi đã đánh bại huyền thoại Francisco Gento để trở thành cầu thủ giàu danh hiệu nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

  • VIDEO: Messi và nỗi ám ảnh trên chấm 11m VIDEO: Messi và nỗi ám ảnh trên chấm 11m

    Trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha 2013 với Atletico vừa diễn ra sáng nay, Lionel Messi đã đá hỏng quả penalty. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu trong sự nghiệp, tiền đạo người Argentina thất bại trên chấm 11m.

  • Barca-Martino giành "Cúp", nhưng không "siêu"! Barca-Martino giành "Cúp", nhưng không "siêu"!

    “Tata” Martino đã có danh hiệu đầu tiên cùng Barca chỉ sau 5 tuần đặt chân tới Nou Camp. Nhưng đó là chiếc cúp mà Barca-Martino đoạt được theo phong cách không thường thấy của họ.

  • Các cầu thủ Barca bị tố liên mồm "lèm bèm" với trọng tài Các cầu thủ Barca bị tố liên mồm "lèm bèm" với trọng tài

    Trong cuộc phỏng vấn với TVE sau trận chung kết lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha, Gabi của Atletico chỉ trích các cầu thủ Barca luôn mồm phàn nàn với trọng tài.

  • HLV Atletico chỉ trích trọng tài HLV Atletico chỉ trích trọng tài

    HLV Diego Simeone của Atletico sau trận chung kết lượt về Siêu Cúp gặp Barca cho rằng trọng tài đã sai lầm khi rút thẻ đỏ dành cho Filipe Luis.

  • VIDEO: Messi lại đá hỏng penalty! VIDEO: Messi lại đá hỏng penalty!

    Leo Messi suýt chút nữa thành "tội đồ" khi sút hỏng quả penalty ở trận Siêu cup Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barca vẫn bảo toàn tỷ số để đăng quang sau đó.

  • VIDEO: Hai pha cứu thua siêu đẳng của Valdes VIDEO: Hai pha cứu thua siêu đẳng của Valdes

    Thủ thành Victor Valdes là người có công lớn nhất trong ngày Barca giành Siêu Cúp Tây Ban Nha 2013, bởi anh đã làm nản lòng các chân sút của Atletico Madrid bằng những pha cứu thua ngoạn mục.

  • Chấm điểm Barca: Nhạt nhòa Messi Chấm điểm Barca: Nhạt nhòa Messi

    Barcelona đã giành chức vô địch Siêu cúp TBN sau khi hòa 0-0 với Atletico ở trận lượt về đêm qua. Tuy nhiên, trong chức vô địch ấy vẫn gợn lên những thất vọng nhất định với màn thể hiện kém cỏi của Messi và Xavi.

  • “Số 10” của Real đang bị nguyền rủa? “Số 10” của Real đang bị nguyền rủa?

    Khi Mesut Oezil buồn bã đi thẳng ra khỏi sân lúc bị thay giữa chừng trận gặp Granada, người ta lại được dịp nhìn lại số phận của những “số 10” trước kia. Dường như ở Real đang có một lời nguyền nào đó dành cho những cầu thủ mang chiếc áo số 10.

  • Chuyện tài trợ áo đấu ở La Liga: Đã giàu còn "vớ bẫm" Chuyện tài trợ áo đấu ở La Liga: Đã giàu còn "vớ bẫm"

    Ở xứ sở Bò tót, người giàu càng giàu thêm, Real Madrid và Barca vẫn đua nhau kiếm được những hợp đồng tài trợ khủng. Trái lại, nỗi đời quả là cay cực đối với phần còn lại của La Liga.

  • Về kiếm tiền, Perez là vô địch Về kiếm tiền, Perez là vô địch

    Florentino Perez vẫn chưa thực hiện được lời hứa với các Madridista về cú decima, tức chức vô địch C1/Champions League thứ 10. Nhưng nếu xét trên bình diện làm kinh tế, ngài chủ tịch của Real đơn giản là không có đối thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x