Real lại lo "sốt vó" vì Ronaldo phải bó gối

Tam Phong
21:48 ngày 13-08-2014
CĐV Real Madrid lại được phen lo "sốt vó" khi siêu sao Cristiano Ronaldo gặp chấn thương sau khi lập cú đúp, giúp đội nhà giành Siêu Cúp châu Âu 2014.
Real lại lo "sốt vó" vì Ronaldo phải bó gối
Lý do là tại phòng thay đồ tại Cardiff (xứ Wales), cầu thủ 29 tuổi này khiến NHM lo lắng khi ăn mừng cùng các đồng đội trên bàn điều trị với cái đầu gối trái được quấn chặt cùng một túi chườm đá rất to.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với các CĐV Real Madrid bởi Ronaldo từng không ít lần gặp rắc rối với chứng viêm gân đầu gối trái. Trước thời điểm diễn ra World Cup 2014, tưởng như CR7 sẽ không thể thi đấu vì chấn thương này nhưng rốt cuộc anh vẫn kịp bình phục. Tuy vậy, Ronaldo đã thi đấu không tốt và là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến ĐT Bồ Đào Nha phải về nước sớm.



Việc Ronaldo tái phát chấn thương được cho là hệ quả của việc anh phải thi đấu tới 47 trận cho Real ở mùa giải trước, rồi lại tham dự World Cup 2014 ngay sau đó. Việc hoạt động không ngừng nghỉ đã khiến đầu gối mà cụ thể là xương bánh chè không có thời gian để phục hồi.

Tại World Cup 2014 vừa qua, bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha đã cảnh báo Ronaldo: “Các cơn đau và tình trạng khó vận động sẽ xảy ra thường xuyên. Cách điều trị chính là phải nghỉ ngơi. Quãng thời gian nghỉ ngơi tùy thuộc vào mức độ tổn thương nhưng trong trường hợp nặng có thể kéo dài đến vài tháng".

Hiện chưa rõ Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti có lẽ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng việc có nên tung anh ra sân trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào ngày 19/8 tới trên sân nhà Bernabeu và ở trận lượt về vào ngày 22/8 ở Vicente Calderon.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tin La Liga (13/8): Ancelotti ca ngợi màn ra mắt của Kroos Tin La Liga (13/8): Ancelotti ca ngợi màn ra mắt của Kroos

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 13/8.

  • Victor Valdes vẫn... thất nghiệp Victor Valdes vẫn... thất nghiệp

    Từ một thủ thành xuất sắc hàng đầu thế giới, Victor Valdes bỗng rơi vào cảnh thất nghiệp. Chuyện tưởng như đùa. Mọi thứ đang thật trớ trêu với sự nghiệp của Valdes. Và đây được xem như một câu chuyện kỳ lạ trong thế giới bóng đá…

  • Tương lai của Di Maria: Perez cần bán, Ance muốn giữ lại Tương lai của Di Maria: Perez cần bán, Ance muốn giữ lại

    Tương lai của tiền vệ Angel di Maria đang là dấu hỏi lớn. Chủ tịch của Real, ông Florentino Perez đang phải chịu sức ép phải giữ lại anh trước những phản ứng của HLV Ancelotti và ngôi sao Ronaldo. Hơn nữa, Real Madrid cũng rất khó bán anh với mức giá như mong muốn.

  • Bình luận: Kiểu gì Real cũng phải có Benzema! Bình luận: Kiểu gì Real cũng phải có Benzema!

    Thi đấu thầm lặng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, Karim Benzema chính là gạch nối quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của đội bóng áo trắng. Trận đấu đêm qua với Sevilla một lần nữa chứng tỏ điều đó.

  • Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng

    Hai tân binh “khủng” của Real Madrid, Toni Kroos và James Rodriguez đều đã có màn ra mắt ấn tượng tại trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay trước Sevilla, với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

  • 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga? 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga?

    Nếu Real Madrid chiêu mộ được 3 cầu thủ xuất sắc nhất ở World Cup 2014, Barca cũng có thể hài lòng khi mang về những cầu thủ rất chất lượng và với 127 triệu bảng đã chi, các Culé hy vọng thầy trò HLV Enrique sẽ sớm đưa đội chủ sân Nou Camp trở lại ngai vàng bóng đá Tây Ban Nha.

  • Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 12/8.

  • Trận đấu quyết định số phận Casillas Trận đấu quyết định số phận Casillas

    Rạng sáng mai (13/8), 2 đại diện của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Sevilla sẽ so tài với nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra tại Cardiff City (xứ Wales). Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Iker Casillas, thủ môn có thể sẽ không còn giữ được chỗ đứng ở Real nếu khiến HLV Carlo Ancelotti thất vọng.

  • Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo? Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo?

    Thông thường, Gareth Bale sẽ luôn mong muốn là trung tâm của sự chú ý như khi anh trở lại Cardiff với tư cách là nhà vô địch Champions League hôm thứ Ba.

  • Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real

    Huyền thoại một thời của Barca, Johan Cruyff đã khiến các culé không khỏi chạnh lòng khi lên tiếng ca ngợi chính sách chuyển nhượng của đại kình địch Real Madrid.

  • Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà

    Đêm nay, Gareth Bale sẽ quay về Cardiff, nơi anh sinh ra, để đối đầu với Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Trước lần trở lại đầy ý nghĩa, tiền vệ này đã có những chia sẻ về những cảm xúc của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x