Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng

Bình Khang
07:14 ngày 13-08-2014
Hai tân binh “khủng” của Real Madrid, Toni Kroos và James Rodriguez đều đã có màn ra mắt ấn tượng tại trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay trước Sevilla, với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng

VIDEO: Real Madrid 2-0 Sevilla



Trong khi tiền vệ người Đức, Toni Kroos đã thay thế xuất sắc vị trí của Xabi Alonso, người phải nghỉ thi đấu vì án phạt, thì cầu thủ người Colombia James Rodriguez đã có những phút lóe sáng ở vị trí chơi tự do ở giữa sân, và cả hai đã góp phần tích cực để đội bóng áo trắng giành được chiếc cúp đầu tiên ở mùa bóng này, đặt cơ sở cho tham vọng của HLV Carlo Ancelotti làm một cú ăn sáu lịch sử như FC Barcelona của Pep Guardiola đã làm được. 

Đội hình đắt giá nhất lịch sử của Real Madrid
 
Cú sút uy lực của James

Về sân Bernabeu với giá “bom tấn” trên 80 triệu euro, tài năng trẻ 23 tuổi James đã chơi rất ăn ý với Modric và Kroos, không chỉ tích cực tham gia tấn công, đôi khi sát cánh cùng Cristiano Ronaldo, mà còn rất chịu khó lui về phòng thủ bên cánh trái khi Real Madrid mất bóng.   

Mặc dù không đóng vai trò quyết định trong lối chơi của đàn kền kền trắng, nhưng tân binh người Colombia đã có những phút lóe sáng cho thấy tài năng và sức trẻ của mình, như cú chuyền bóng từ cánh trái vào trong cho Bale đang ở tư thế thuận lợi, tạo ra cơ hội ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid, hay cú sút đầy uy lực ở hiệp hai khiến thủ môn Beto của Sevilla phải bay người hết cỡ mới xuất thần cản phá thành công. 

Kroos làm chủ ở giữa sân


Trong khi đó, ở giữa sân Kroos đã đảm nhiệm hoàn hảo vị trí tiền vệ trụ của Xabi Alonso, khi luôn là người phát động tấn công của đội bóng áo trắng từ dưới lên, nhận và phân phối bóng một cách cực kỳ hợp lý, góp phần giữ cho Madrid  luôn có một thế trận cân bằng. 

Trận ra mắt của tiền vệ người Đức cho thấy cầu thủ này hoàn toàn có thể thế chỗ cho Xabi hoặc chơi bên cạnh anh khi Ancelotti sử dụng sơ đồ chiến thuật với hai tiền vệ trụ trong những trận đấu cần thiết.   

Các màn ra mắt của James và Kroos không chỉ làm cho các cổ động viên áo trắng hài lòng mà còn tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của đội bóng hoàng gia. 

VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid đăng quang và dâng cao Siêu cúp


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga? 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga?

    Nếu Real Madrid chiêu mộ được 3 cầu thủ xuất sắc nhất ở World Cup 2014, Barca cũng có thể hài lòng khi mang về những cầu thủ rất chất lượng và với 127 triệu bảng đã chi, các Culé hy vọng thầy trò HLV Enrique sẽ sớm đưa đội chủ sân Nou Camp trở lại ngai vàng bóng đá Tây Ban Nha.

  • Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 12/8.

  • Trận đấu quyết định số phận Casillas Trận đấu quyết định số phận Casillas

    Rạng sáng mai (13/8), 2 đại diện của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Sevilla sẽ so tài với nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra tại Cardiff City (xứ Wales). Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Iker Casillas, thủ môn có thể sẽ không còn giữ được chỗ đứng ở Real nếu khiến HLV Carlo Ancelotti thất vọng.

  • Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo? Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo?

    Thông thường, Gareth Bale sẽ luôn mong muốn là trung tâm của sự chú ý như khi anh trở lại Cardiff với tư cách là nhà vô địch Champions League hôm thứ Ba.

  • Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real

    Huyền thoại một thời của Barca, Johan Cruyff đã khiến các culé không khỏi chạnh lòng khi lên tiếng ca ngợi chính sách chuyển nhượng của đại kình địch Real Madrid.

  • Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà

    Đêm nay, Gareth Bale sẽ quay về Cardiff, nơi anh sinh ra, để đối đầu với Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Trước lần trở lại đầy ý nghĩa, tiền vệ này đã có những chia sẻ về những cảm xúc của mình.

  • Ter Stegen dính chấn thương trong khi tập luyện Ter Stegen dính chấn thương trong khi tập luyện

    Trong buổi tập vào ngày hôm qua, thủ thành tân binh của Barca, Marc-Andre Ter Stegen đã bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân tập giữa chừng.

  • Real ngày càng tích cực "bài nội" Real ngày càng tích cực "bài nội"

    Chỉ trong nhiệm kỳ thứ hai ở Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez đã đẩy 17 cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi Real Madrid. Con số này có thể sẽ còn tăng trong vài ngày tới nếu Isco, Arbeloa hay Illarramendi cũng tìm được “bến đỗ” mới.

  • Sevilla lấy sức bù đẳng cấp Sevilla lấy sức bù đẳng cấp

    Tất nhiên Sevilla không thể đọ được với Real Madrid trên mọi vị trí. Nhưng để chiến thắng người ta có nhiều cách, nếu không giỏi hơn đối phương, thì phải… khỏe hơn!

  • Giờ mới là “Real Ronaldo” Giờ mới là “Real Ronaldo”

    Đêm nay, tâm điểm của trận đấu ở Cardiff chắc chắn là màn ra mắt của hai Galactico gồm James Rodriguez và Toni Kroos trong màu áo Real Madrid. Còn với các CĐV bản địa, đó là sự trở về của Gareth Bale. Nhưng rất có thể, người “chiếm sân khấu” sẽ lại là Cristiano Ronaldo.

  • James & Kroos sẽ "trình làng" ở Siêu cúp châu Âu James & Kroos sẽ "trình làng" ở Siêu cúp châu Âu

    HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất ở trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng 13/8. Điều đó đồng nghĩa, cặp tân binh đắt giá James Rodriguez và Toni Kroos sẽ được sử dụng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x