Tương lai của Di Maria: Perez cần bán, Ance muốn giữ lại

Tiểu Lý
13:17 ngày 13-08-2014
Tương lai của tiền vệ Angel di Maria đang là dấu hỏi lớn. Chủ tịch của Real, ông Florentino Perez đang phải chịu sức ép phải giữ lại anh trước những phản ứng của HLV Ancelotti và ngôi sao Ronaldo. Hơn nữa, Real Madrid cũng rất khó bán anh với mức giá như mong muốn.
Tương lai của Di Maria: Perez cần bán, Ance muốn giữ lại

Tiền vệ Angel di Maria đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào danh sách đội hình Real Madrid tham dự trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla rạng sáng nay. Điều đó làm rộ lên những tin đồn về khả năng tuyển thủ Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa 2014/15. Nhưng theo nhận định chung của giới chuyên môn, tương lai của Di Maria hiện đang rất phức tạp.

Trong những ngày đầu tháng 8, từng có tin đồn PSG đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Di Maria. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp đồng ý chi 75 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này. PSG dự định chi 10 triệu euro mượn Di Maria 1 mùa giải, sau đó mua đứt với giá 65 triệu euro. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bất ngờ bỏ cuộc.

Có thể khẳng định, Di Maria đang bị kẹt giữa hai làn đạn khiến anh đi cũng khó mà ở cũng không xong. Lý do quan trọng nhất khiến PSG bất ngờ quay lưng với tiền vệ người Argentina là phí chuyển nhượng và lương của Di Maria quá cao. Gần đây, Man United cũng đang có ý chiêu mộ Di Maria sau khi biết PSG đã từ bỏ mục tiêu. Tuy nhiên, M.U đã trả giá 70 triệu euro cho bản hợp đồng này nhưng vẫn bị chủ tịch Florentino Perez từ chối.


Vấn đề của Di Maria hiện giờ là, chủ tịch Florentino Perez muốn bán anh với giá cao chót vót, đặc biệt sau thành công của tiền vệ này cùng ĐT Argentina tại VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, không phải đội bóng nào ở châu Âu cũng có đủ năng lực tài chính để đáp ứng, trong bối cảnh UEFA đang siết chặt vấn đề chi tiêu của các CLB thông qua luật công bằng tài chính.

Real đang rất khó bán Di Maria với mức phí chuyển nhượng làm hài lòng chủ tịch Florentino Perez. Cũng phải nhấn mạnh rằng, sở dĩ ông chủ “Nhà Trắng” kiên quyết muốn bán tuyển thủ Argentina với giá cao hơn mức 70 triệu euro mà M.U từng trả, cũng một phần bởi ông muốn lấy khoản thu nhập này để bù vào những bản hợp đồng “bom tấn” như thương vụ James Rodriguez (80 triệu euro).

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti từng tuyên bố: “Di Maria không phải để bán, cậu ấy vẫn có tên trong kế hoạch của tôi ở mùa giải mới”. Bản thân ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng không ít lần gây sức ép với chủ tịch Perez đòi giữ lại Di Maria. Bởi CR7 cho rằng, anh sẽ thi đấu dễ dàng hơn với những sự hỗ trợ từ Di Maria. Tuy nhiên, Perez mới là người quyết định vấn đề chuyển nhượng chứ không phải HLV Ancelotti hay Ronaldo. Và ông chủ “Nhà Trắng” lại không đánh giá cao Di Maria.

Ngay từ mùa trước, Perez đã không xem tuyển thủ Argentina ra gì. Di Maria thường xuyên phải chấp nhận làm “dự bị hạng sang” cho Gareth Bale. Giờ đây, khi Real có thêm James Rodriguez, Perez hơn bao giờ hết lại càng không cần Di Maria, thậm chí muốn nhanh chóng đẩy anh khỏi Bernabeu để giảm tải quỹ lương.

Tóm lại, dù được ra sân thi đấu ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla hay không, tương lai của Di Maria ở Bernabeu vẫn là một dấu hỏi. Vấn đề trở nên phức tạp do các đội bóng muốn có Di Maria đều không kham nổi mức giá mà chủ tịch Perez đưa ra. Trong khi ở Bernabeu, ngoại trừ chủ tịch, hầu hết đều muốn giữ Di Maria ở lại.

CON SỐ:
40 Nếu ra sân ở trận gặp Sevilla rạng sáng nay, đó sẽ là trận đấu thứ 40 của Di Maria cho Real Madrid ở đấu trường quốc tế. Trong 39 trận đã thi đấu cho đội bóng Hoàng gia ở các cúp châu Âu, Di Maria đã ghi được 8 bàn thắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bình luận: Kiểu gì Real cũng phải có Benzema! Bình luận: Kiểu gì Real cũng phải có Benzema!

    Thi đấu thầm lặng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, Karim Benzema chính là gạch nối quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của đội bóng áo trắng. Trận đấu đêm qua với Sevilla một lần nữa chứng tỏ điều đó.

  • Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng Kroos ra mắt hoàn hảo, James lóe sáng

    Hai tân binh “khủng” của Real Madrid, Toni Kroos và James Rodriguez đều đã có màn ra mắt ấn tượng tại trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay trước Sevilla, với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

  • 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga? 127 triệu bảng có đủ giúp Barca giành lại La Liga?

    Nếu Real Madrid chiêu mộ được 3 cầu thủ xuất sắc nhất ở World Cup 2014, Barca cũng có thể hài lòng khi mang về những cầu thủ rất chất lượng và với 127 triệu bảng đã chi, các Culé hy vọng thầy trò HLV Enrique sẽ sớm đưa đội chủ sân Nou Camp trở lại ngai vàng bóng đá Tây Ban Nha.

  • Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca Tin La Liga (12/8): Juan Cuadrado “bật đèn xanh” cho Barca

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 12/8.

  • Trận đấu quyết định số phận Casillas Trận đấu quyết định số phận Casillas

    Rạng sáng mai (13/8), 2 đại diện của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Sevilla sẽ so tài với nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra tại Cardiff City (xứ Wales). Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Iker Casillas, thủ môn có thể sẽ không còn giữ được chỗ đứng ở Real nếu khiến HLV Carlo Ancelotti thất vọng.

  • Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo? Liệu Real có thể làm hài lòng cả Bale, Rodriguez và Ronaldo?

    Thông thường, Gareth Bale sẽ luôn mong muốn là trung tâm của sự chú ý như khi anh trở lại Cardiff với tư cách là nhà vô địch Champions League hôm thứ Ba.

  • Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real Culé buồn vì "Thánh Johan" ca ngợi Real

    Huyền thoại một thời của Barca, Johan Cruyff đã khiến các culé không khỏi chạnh lòng khi lên tiếng ca ngợi chính sách chuyển nhượng của đại kình địch Real Madrid.

  • Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà Bale hồi hộp trong ngày trở lại quê nhà

    Đêm nay, Gareth Bale sẽ quay về Cardiff, nơi anh sinh ra, để đối đầu với Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Trước lần trở lại đầy ý nghĩa, tiền vệ này đã có những chia sẻ về những cảm xúc của mình.

  • Ter Stegen dính chấn thương trong khi tập luyện Ter Stegen dính chấn thương trong khi tập luyện

    Trong buổi tập vào ngày hôm qua, thủ thành tân binh của Barca, Marc-Andre Ter Stegen đã bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân tập giữa chừng.

  • Real ngày càng tích cực "bài nội" Real ngày càng tích cực "bài nội"

    Chỉ trong nhiệm kỳ thứ hai ở Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez đã đẩy 17 cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi Real Madrid. Con số này có thể sẽ còn tăng trong vài ngày tới nếu Isco, Arbeloa hay Illarramendi cũng tìm được “bến đỗ” mới.

  • Sevilla lấy sức bù đẳng cấp Sevilla lấy sức bù đẳng cấp

    Tất nhiên Sevilla không thể đọ được với Real Madrid trên mọi vị trí. Nhưng để chiến thắng người ta có nhiều cách, nếu không giỏi hơn đối phương, thì phải… khỏe hơn!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x