Real Madrid: Người khóc, kẻ cười

Bình Khang
19:21 ngày 14-08-2014
Sự có mặt của Toni Kroos và James Rodriguez trong trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Sevilla và màn trình diễn khá thuyết phục của cả hai cho thấy họ có thể sẽ giành được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Ancelotti ở mùa bóng mới.
Real Madrid: Người khóc, kẻ cười
Tuy nhiên, trong sự cạnh tranh quyết liệt của bóng đá, sự mỉm cười của người này luôn đồng nghĩa với nỗi thất vọng của người khác và căn cứ theo quy luật này, một số cầu thủ như Sami Khedira, Angel Di Maria hay Isco sẽ phải tính đến những phương án khác nhau cho tương lai của mình.

Sami Khedira: Nhà vô địch World Cup Brazil 2014 đã phải ngồi xen trận Siêu cúp châu Âu từ trên khán đài sau khi bị HLV Carlo Ancelotti loại khỏi cuộc chơi này. Đây là một dấu hiệu đáng báo động, vì từ khi Kroos cập bến Bernabeu, vị trí của Khedira đã bị đe dọa nghiêm trọng bởi cầu thủ đồng hương. Đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Arsenal và Chelsea muốn mua Khedira. 
 
Angel Di Maria: Ngôi sao chạy cánh người Argentina đã không được chơi một phút nào trong trận đấu mà Real Madrid chinh phục Siêu cúp châu Âu. Cầu thủ từng là miếng ghép chủ chốt của đội bóng áo trắng và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Madrid tại Cúp Nhà vua và Champions League ở mùa bóng vừa qua đang trở thành một món hàng đắt giá, đem lại nhiều lợi nhuận cho Los Blancos. Paris Saint Germain và Manchester United đều muốn có Di Maria.

Di Maria đang là cái tên "hot" trên TTCN

Isco: Việc Real Madrid bỏ ra một núi tiền để mua James Rodriguez, người chơi cùng vị trí với Isco, khiến tiền vệ hộ công người Tây Ban Nha khó có một chỗ đứng vững chắc ở đội bóng Hoàng gia. Nếu ở lại, nhiều khả năng Isco sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Đây cũng là một cầu thủ có giá nếu được tung ra thị trường chuyển nhượng. 
 
Illarramendi: Đến những cầu thủ như Khedira và Di María còn bị tính bán đi thì số phận của Illrramendi ở Real Madrid chẳng có gì là chắc chắn. Cầu thủ này chỉ được chơi đúng 5 phút tại trận tranh Siêu cúp châu Âu, dù được ban lãnh đạo đội bóng áo trắng mua về với giá 40 triệu euro. Có tin HLV Lopetegui của Porto muốn có sự phục vụ của Illrramendi ở mùa bóng mới. 

Xabi Alonso: Mặc dù không thể chơi trận chung kết Siêu cúp châu Âu là do án phạt, nhưng màn trình diễn hoàn hảo của Toni Kroos có thể làm lung lay vị trí đá chính thức của tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Álvaro Arbeloa: Hậu vệ cánh phải của Real Madrid gần đây đã đánh mất vị trí đá chính vào tay Dani Carvajal. HLV Ancelotti rất tin vào cầu thủ trẻ này và cho anh chơi suốt 90 phút tại Siêu cúp châu Âu. Arbeloa rất có thể sẽ phải ngồi dự bị ở Real. Ở Anh, có một số CLB đang muốn có Arbeloa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x