Ronaldo đặt mục tiêu gom đủ danh hiệu về cho Real

Minh Đức Minh Đức
13:30 ngày 14-08-2014
Cú đúp trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla đã giúp Cristiano Ronaldo lấy lại tinh thần và cảm hứng trước mùa giải mới. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo cùng Real Madrid.
Ronaldo đặt mục tiêu gom đủ danh hiệu về cho Real
Đầu tiên sẽ là danh hiệu cá nhân “Cầu thủ châu Âu xuất sắc nhất mùa”. Vào ngày hôm nay, UEFA sẽ công bố tên của 3 ứng viên cuối cùng trong số 10 cái tên: Ronaldo, Diego Costa, Philipp Lahm, Thomas Mueller, Manuel Neuer, Arjen Robben, Lionel Messi, Luis Suarez, Angel di Maria và James Rodriguez.

Sau chiến tích giành Champions League cùng Real ở mùa giải năm ngoái, cùng màn trình diễn xuất sắc trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, Ronaldo hiện đang là nắm “pole” trong cuộc chạy đua nói trên.

Giải “Cầu thủ châu Âu xuất sắc nhất mùa” sẽ được công bố vào ngày 28/8 tại Monte Carlo, trước khi lế bốc thăm vòng bảng Champions League 2014/15 diễn ra. 53 nước thành viên của UEFA sẽ chịu trách nhiệm bỏ phiếu bầu cho danh hiệu này.



Ronaldo cũng rất háo hức bước vào trận tranh Siêu cúp TBN: “Những bàn thắng đang khiến Real thực sự vào guồng. Chúng tôi sẽ cần nhiều hơn nữa những pha lập công để chiến thắng. Trận đấu với Atletico Madrid vào tuần tới sẽ rất đáng xem”.

Khi được hỏi về khoảng thời gian thất vọng tại World Cup, cùng những chấn thương, Ronaldo cho biết: “Quá khứ là quá khứ, tôi muốn để lại tất cả những điều đó ở phía sau. Bây giờ mọi thứ đã qua, tôi đã trở lại và tiếp tục ghi bàn. Đó mới là điều quan trọng”.

Real sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp TBN với Atletico Madrid vào tuần tới. Dự kiến trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 19/8. Trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó trên sân Vicente Calderon.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x