Bình luận U23 Việt Nam: Hoan hỷ & hụt hẫng

Đỗ Tuấn
06:27 ngày 31-10-2013
Tối qua, trong 55 phút đầu của cuộc so kè với Bangu Atletico Clube, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã khiến các khán đài của sân Bình Dương phải cuộn sóng.
Bình luận U23 Việt Nam: Hoan hỷ & hụt hẫng
NHM vui cũng đúng thôi, bởi U23 Việt Nam  đã thi đấu dũng mãnh và có những cú dứt điểm dù có thể chưa chuẩn xác, nhưng vẫn khiến khung thành đối phương chao đảo.

Trước một Bangu được đánh giá nhỉnh hơn, sự thể hiện và vượt lên dẫn trước đến 3-1, sau khi bị đối thủ mở tỷ số, của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc  khiến mọi người rất khoái. Càng ấn tượng hơn, khi trận đấu này lần đầu tiên ông Phúc tung Hoàng Thịnh vào sân ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm để “thử lửa” cũng như thử nghiệm đội hình, sau khi cầu thủ này vắng mặt 2 tháng vì chấn thương. Màn trình diễn của Thịnh khiến người ta an tâm, dù anh chưa hẳn đã chơi với phong độ tốt nhất. Bên cạnh sự trở lại của Hoàng Thịnh , tối qua còn có một Phi Sơn chơi “như lên đồng” và 2 cú bứt tốc của cầu thủ trẻ này đã làm nên 2 bàn thắng đẹp mắt khiến các khán đài như mở hội.

Có vẻ như trong thế khó, các chàng trai của U23 Việt Nam đã biết tỏa sáng và khiến NHM tạm an tâm! Thế nhưng, niềm vui không kéo dài lâu, bởi từ lúc Phi Sơn và Hải Huy được thay ra ở phút 55, U23 Việt Nam đã thi đấu với một trạng thái khác hẳn. Hàng phòng thủ chơi như mơ ngủ. Sự thiếu tập trung đã khiến họ phải trả giá ở 2 bàn thua liên tiếp trong vòng 5 phút. HLV Hoàng Văn Phúc rất nhiều lần bày tỏ thái độ không hài lòng về sự thiếu tập trung của hàng thủ. 

Sau những gì diễn ra tối qua, có lẽ, hàng thủ U23 Việt Nam sẽ phải nhìn nhận những sai sót một cách nghiêm túc nhất để hướng đến một chiến dịch SEA Games 27 thành công như mong đợi!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Về việc K.Kiên Giang không đăng ký thi đấu: VPF sẽ xin ý kiến chỉ đạo từ VFF Về việc K.Kiên Giang không đăng ký thi đấu: VPF sẽ xin ý kiến chỉ đạo từ VFF

    Việc K.KG xin không tham gia giải V-League 2014 vì không đủ năng lực tài chính sẽ kéo theo những hệ lụy. Theo đó, V-League chỉ còn 13 đội đội bóng thay vì 14 như kế hoạch ban đầu.

  • U23 Việt Nam: Phi Sơn  nhảy điệu Samba U23 Việt Nam: Phi Sơn nhảy điệu Samba

    Đến từ nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới Brazil, CLB Bangu Atletico Clube khiến NHM rất háo hức chờ đón những pha bóng đầy tính cống hiến, đẹp mắt như điệu nhảy Samba. Thế nhưng, khi đối mặt U23 Việt Nam, đội bóng này bỗng trở nên mờ nhạt bởi những pha trình diễn ấn tượng của tiền vệ Trần Phi Sơn!

  • Các đội hạng Nhất vất vả chạy tiền Các đội hạng Nhất vất vả chạy tiền

    Cho đến thời điểm này, hầu hết hồ sơ đăng ký tham dự giải của các CLB hạng Nhất đã được gửi đến BTC. Đội bóng duy nhất không gửi văn bản đăng ký dự giải là Bình Định FC.

  • HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi chờ quyết định chính thức” HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi chờ quyết định chính thức”

    Sau trận hòa bất thường với tỷ 3-3 trước Bangu Atletico Clube của U23 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đưa ra quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ với HLV Hoàng Văn Phúc.

  • U23 Việt Nam: Thay Trưởng đoàn, tạm đình chỉ HLV trưởng U23 Việt Nam: Thay Trưởng đoàn, tạm đình chỉ HLV trưởng

    Tối nay (30/10), Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hội ý và đi đến thống nhất về việc thay đổi lãnh đạo của đội U23 Việt Nam. Theo đó, ông Trương Hải Tùng thôi giữ chức Trưởng đoàn U23 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ.

  • Góc chuyên môn U23 Việt Nam: Bóng bổng & bọc lót! Góc chuyên môn U23 Việt Nam: Bóng bổng & bọc lót!

    U23 Việt Nam đã lột xác và chơi một trận rất hay trước Bangu nếu chỉ nhìn nhận dưới góc độ tấn công. Tuy nhiên, Hàng phòng ngự tiếp tục để lại nỗi lo không nhỏ, ngoại trừ Bửu Ngọc – tác giả của cú bay người cản phá quả phạt đền của đối thủ. Đáng nói hơn, trong thế 10 chống 11, đối thủ đến từ Brazil vẫn ghi được 2 bàn thắng.

  • Phi Sơn lập cú đúp, U23 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc Phi Sơn lập cú đúp, U23 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

    6 bàn thắng, 3 tình huống penalty và 1 thẻ đỏ - đó là những nét chính trong cuộc thư hùng giữa U23 Việt Nam và Bangu. Một trận hòa 3-3 đầy kịch tính!

  • U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc

    U23 Việt Nam đã chơi bùng nổ, và người mang lại cảm hứng cho họ chính là tiền vệ Phi Sơn với một cú đúp. Thế nhưng, do thi đấu trùng xuống, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc...

  • HV.AG liên tiếp chiêu mộ ngoại binh "xịn" HV.AG liên tiếp chiêu mộ ngoại binh "xịn"

    Trong 3 đội tân binh V-League 2014 gồm HV.AG, QNK.QN và Than.QN thì cái tên đầu tiên đang khiến giới chuyên môn phải chú ý nhất khi liên tiếp chiêu mộ thành công các ngoại binh tên tuổi là thủ môn gốc Brazil – Santos, trung vệ Vincent (từ B.BD) và tiền đạo Felix (từ K.KG).

  • B.BD tái ký hợp đồng với Kesley B.BD tái ký hợp đồng với Kesley

    Hôm nay 30/10, đội bóng B.Bình Dương đã chính thức tái ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ Huỳnh Kesley.

  • Thường trực VFF họp "Tổng hợp ý kiến góp ý về Điều lệ VFF" Thường trực VFF họp "Tổng hợp ý kiến góp ý về Điều lệ VFF"

    Sáng ngày 30/10, tại trụ sở VFF, Thường trực VFF đã tổ chức cuộc họp tổng hợp ý kiến góp ý về điều lệ VFF. Đây là cuộc họp quan trọng để bổ sung, sửa đổi điều lệ VFF để trình lên Đại hội VFF nhiệm kỳ VI.

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

  • Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

    Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

  • Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng'

    - Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách - Leverkusen thất bại ở 5 trận chung kết trong thế kỉ 21 - Gasperini lần đầu vô địch - Bayern đạt thỏa thuận với Kompany - MU quyết sa thải Erik Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' - Juventus đạt thỏa thuận, sắp bổ nhiệm Thiago Motta - Osimhen sẵn sàng gia nhập Chelsea vào mùa hè

  • MU hỗn loạn như chính vị trí của Casemiro Casemiro sa sút vì MU không có chút ổn định

    Cầu thủ người Brazil có thể sẽ đá trận cuối cùng cho MU ở chung kết FA Cup với Man City. Toàn bộ câu chuyện Casemiro, từ vị trí thi đấu cho tới kế hoạch sử dụng cầu thủ này, đều là một giải pháp ngắn hạn vô nghĩa và bị đè bẹp bởi sự mông lung ở MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x