BongdaplusTV: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Palestine Saadi Salama thăm và làm việc với Báo Bóng Đá

Sáng nay (23/12), Ngài Saadi Salama - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Palestine tại Việt Nam - đã tới thăm và làm việc với Báo Bóng Đá.
BongdaplusTV: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Palestine Saadi Salama thăm và làm việc với Báo Bóng Đá
Tiếp Ngài Đại sứ Saadi Salama có ông Nguyễn Văn Phú, TBT Báo Bóng Đá cùng các thành viên Ban Biên tập. TBT Nguyễn Văn Phú đã đưa Ngài Đại sứ tham quan trụ sở làm việc của báo Bóng Đá. Là một người đam mê thể thao, có thời gian sống và làm việc lâu năm ở Việt Nam, Ngài Đại sứ Saadi Salama hiểu rõ sự phát triển lớn mạnh của Báo Bóng Đá trong thời gian qua. Ngài Đại sứ Saadi Salama rất ấn tượng với trụ sở làm việc khang trang hiện đại của Báo Bóng Đá và cho biết ông cũng rất quan tâm đến thể thao, đặc biệt là Bóng đá. Ngài Đại sứ Saadi Salama tin tưởng, Báo Bóng Đá sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi cách làm hết sức chuyên nghiệp tại đây, và quan trọng hơn, báo có một lượng độc giả rất lớn theo dõi hằng ngày thông qua các ấn phẩm Nhật báo Bóng Đá, tuần báo Bóng Đá và Cuộc sống và trang thông tin điện tử tổng hợp Bongdaplus.vn.

Ngài Đại sứ Saadi Salama chúc TBT Nguyễn Văn Phú và toàn thể cán bộ, công nhân viên Báo Bóng Đá gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp phát triển nền thể thao Việt Nam, cũng như góp phần vào sự phát triển mối quan hệ bền chặt giữa Việt Nam và nhà nước Palestine. 

Trong buổi làm việc với Ban Biên tập Báo Bóng Bá, Ngài Đại sứ Saadi Salama đã nhấn mạnh về sự hợp tác tốt đẹp giữa Báo Bóng Đá và phía Palestine trong những sự kiện thể thao trước đây và gửi lời mời TBT Nguyễn Văn Phú và phóng viên của Báo Bóng Đá sang tham dự giải đấu do Liên đoàn bóng đá Palestine dự định tổ chức trong tháng 5 năm 2014. Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú đã vui vẻ nhận lời.

Thay mặt Báo Bóng Đá, ông Nguyễn Văn Phú cảm ơn Ngài Đại sứ Saadi Salama đã dành thời gian quý báu tới thăm và làm việc với Báo Bóng Đá. TBT Nguyễn Văn Phú chia sẻ mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhà nước Palestine là mối quan hệ truyền thống, đặc biệt và thủy chung. TBT Nguyễn Văn Phú mong muốn giữa Việt Nam và nhà nước Palestine sẽ có sự hợp tác toàn diện đặc biệt về thể thao và Báo Bóng Đá sẽ góp phần nhỏ bé vào sự phát triển chung giữa hai quốc gia. 

Ngài Đại sứ Saadi Salama cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Báo Bóng Đá và chụp ảnh lưu niệm với Ban biên tập Báo Bóng Đá. TBT Nguyễn Văn Phú đã tiễn Ngài Đại sứ Saadi Salama ra tận ô tô. Chuyến viếng thăm và làm việc với Báo Bóng Đá của Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Palestine Saadi Salama đã diễn ra trang trọng, thắm tình hữu nghị. 

VIDEO: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Palestine Saadi Salama thăm và làm việc với Báo Bóng Đá

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh Ngài Saadi Salama - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Palestine tại Việt Nam tới thăm và làm việc với Báo Bóng Đá


TBT giới thiệu với Ngài Đại sứ khu vực xuất bản của báo Bóng Đá




Ngài Đại sứ rất ấn tượng với sự phát triển nhanh chóng của Báo Bóng Đá





Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x