Các cầu thủ XMXT.SG mỏi mòn chờ lối thoát cho tương lai

Hồng Thuỷ
14:59 ngày 18-09-2013
Lương tháng 8 chưa được giải quyết, hợp đồng vẫn chưa được thanh lý sau khi CLB XMXT.SG bị đánh tụt xuống hạng Ba do hành động bỏ giải, các cầu thủ của đội bóng này tỏ ra suốt ruột.
Các cầu thủ XMXT.SG mỏi mòn chờ lối thoát cho tương lai
Sáng 18/9, một số cầu thủ XMXT.SG như Trọng Phú, Minh Nhựt, Long Giang… đã tập trung tại văn phòng CLB ở sân Thống Nhất, TP.HCM để đề đạt nguyện vọng sớm làm sáng tỏ tương lai. Được biết cho đến thời điểm này, lương tháng 8 của các cầu thủ nội vẫn chưa được CLB chi trả. Nhưng đó không phải là điều khiến các cầu thủ lo lắng. Cái chính là tương lai của họ vẫn chưa được xác định khi vẫn còn vướng mắc hợp đồng với XMXT.SG.

Ngoài một số cầu thủ đã hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2013 kết thúc, những Thế Sơn, Nhật Tân, Long Giang... hay các ngoại binh như Moses, Kizito, Nsi… vẫn còn từ 1-2 năm hợp đồng với XMXT.SG. Nhưng do đội bóng này đã bị đánh tụt xuống hạng Ba, nên các cầu thủ muốn thanh lý sớm hợp đồng để ra đi tìm bến đỗ mới.

“Chúng tôi muốn có cuộc sống ổn định và thật sự muốn thi đấu cho XMXT.SG. Nhưng đội bóng đã giải tán, nên tôi mong lãnh đạo sớm giải quyết chuyện hợp đồng cho anh em chúng tôi. Thực lòng, việc phải đi  tìm CLB trong bối cảnh như hiện tại sẽ mất nhiều thời gian, công sức và có thể sẽ khiến cho nếp sinh hoạt của chúng tôi xáo trộn khi phải xa gia đình. Nếu lãnh đạo tìm được CLB nào thì báo cho chúng tôi biết để chúng tôi yên tâm, còn không để chúng tôi thanh lý hợp đồng nhằm đi tìm CLB mới”, hậu vệ Long Giang chia sẻ.

Quyết định cuối cùng về việc thanh lý hợp đồng của các cầu thủ đều do chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy chịu trách nhiệm. Thế nên khi gặp các cầu thủ, HLV Trần Tiến Đại cũng chỉ biết tiếp nhận “Đơn đề nghị” của họ để sau đó gửi đến cho lãnh đạo CLB. 

Cũng có thể hiểu cho sự sốt ruột của các cầu thủ XMXT.SG. Bởi chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là các đội bóng tập trung trở lại. Hiện tại, nhiều đội bóng đã chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Với tình cảnh “cung nhiều hơn cầu” thì nếu không sớm được giải quyết hợp đồng, các cầu thủ của XMXT.SG có thể rơi vào tình cảnh thất nghiệp như một số trường hợp của CLB Hà Nội hay chính N.SG trong mùa giải vừa qua khi 2 đội bóng này tuyên bố giải tán.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x