Chùm tin BTV Cup 2013 ngày 31/10

BONGDAPLUS.VN
13:26 ngày 31-10-2013
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin xoay quanh BTV Cup 2013 ngày 31/10.
Chùm tin BTV Cup 2013 ngày 31/10
B.BD tái ký hợp đồng với Kesley


Hôm qua 30/10, B.Bình Dương  đã tái ký hợp đồng với tiền đạo Huỳnh Kesley . Sau mùa giải 2013, tưởng như Kesley không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng đất Thủ, nhưng mới đây anh và lãnh đạo B.BD ngồi lại với nhau, cùng đi đến quyết định sẽ “tái hợp” trong 1 năm. Được biết, khoản tiền lót tay cho hợp đồng mới của tiền đạo nhập tịch gốc Brazil này khoảng 60-70 ngàn USD, và lương cỡ 6-7 ngàn USD/tháng. Rất có thể, Kesley sẽ có mặt trong đội hình B.BD ở bán kết BTV Cup 2013.

Đội bóng đất Thủ “thiết quân luật”


Được nghỉ 2 ngày trước khi bước vào thi đấu bán kết BTV Cup , đội chủ nhà B.BD vẫn yêu cầu các cầu thủ giữ nghiêm kỷ luật. Dù có thi đấu hay không, cứ đúng 22 giờ là tất cả phải có mặt ở CLB. Thậm chí, sau trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp SV Hàn Quốc, một số cầu thủ đã đi ăn tối cùng gia đình, nhưng đến 21h30 thì tất cả phải vội vàng chạy về đại bản doanh ở CLB. Một hình ảnh rất hiếm thấy ở B.BD trước đây!

Thẻ đỏ… nhầm người!


Phút 45+1 hiệp 1 trận cuối vòng loại bảng B, cầu thủ Dias đã có pha đánh nguội vào mặt Hồng Quân  ngay trong vòng cấm địa, trợ lý trọng tài nhìn thấy và phất cờ ra hiệu! Tuy nhiên, trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã không hội ý mà vội vàng rút thẻ đỏ phạt … Fabio đang đứng gần đó, khiến tất cả ngỡ ngàng. Sau đó, khi được các trợ lý nhắc nhở, thẻ phạt mới được điều chỉnh cho “đúng người, đúng tội”! 

22/25 cầu thủ U23 Việt Nam đã ra sân


Hết lượt đấu thứ 3 tại BTV Cup 2013, 22/25 cầu thủ trong danh sách của U23 Việt Nam đã được ra sân. Nghĩa là, có 3 cầu thủ chưa được ra sân thi đấu, gồm tiền đạo Ngân Văn Đại, hậu vệ Xuân Hùng và thủ môn Tuấn Linh. Nhìn vào việc “xoay tua” của HLV Hoàng Văn Phúc, có thể thấy U23 Việt Nam  rất chú trọng vào việc thử nghiệm con người, lẫn chiến thuật.

CĐV buồn vì U23 Việt Nam


Chứng kiến cảnh U23 Việt Nam vượt lên dẫn 3-1 rồi bị Bangu Atletico Clube gỡ hòa 3-3, rất nhiều CĐV trên sân Bình Dương đã ra về khi trận đấu còn khoảng 15 phút. Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc  cho biết: “Do mật độ thi đấu dày đặc nên các cầu thủ đã chơi không tập trung, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và hy vọng các CĐV tiếp tục đến sân ủng hộ cho U23 Việt Nam!”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận U23 Việt Nam: Hoan hỷ & hụt hẫng Bình luận U23 Việt Nam: Hoan hỷ & hụt hẫng

    Tối qua, trong 55 phút đầu của cuộc so kè với Bangu Atletico Clube, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã khiến các khán đài của sân Bình Dương phải cuộn sóng.

  • Về việc K.Kiên Giang không đăng ký thi đấu: VPF sẽ xin ý kiến chỉ đạo từ VFF Về việc K.Kiên Giang không đăng ký thi đấu: VPF sẽ xin ý kiến chỉ đạo từ VFF

    Việc K.KG xin không tham gia giải V-League 2014 vì không đủ năng lực tài chính sẽ kéo theo những hệ lụy. Theo đó, V-League chỉ còn 13 đội đội bóng thay vì 14 như kế hoạch ban đầu.

  • U23 Việt Nam: Phi Sơn  nhảy điệu Samba U23 Việt Nam: Phi Sơn nhảy điệu Samba

    Đến từ nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới Brazil, CLB Bangu Atletico Clube khiến NHM rất háo hức chờ đón những pha bóng đầy tính cống hiến, đẹp mắt như điệu nhảy Samba. Thế nhưng, khi đối mặt U23 Việt Nam, đội bóng này bỗng trở nên mờ nhạt bởi những pha trình diễn ấn tượng của tiền vệ Trần Phi Sơn!

  • Các đội hạng Nhất vất vả chạy tiền Các đội hạng Nhất vất vả chạy tiền

    Cho đến thời điểm này, hầu hết hồ sơ đăng ký tham dự giải của các CLB hạng Nhất đã được gửi đến BTC. Đội bóng duy nhất không gửi văn bản đăng ký dự giải là Bình Định FC.

  • HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi chờ quyết định chính thức” HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi chờ quyết định chính thức”

    Sau trận hòa bất thường với tỷ 3-3 trước Bangu Atletico Clube của U23 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam đưa ra quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ với HLV Hoàng Văn Phúc.

  • U23 Việt Nam: Thay Trưởng đoàn, tạm đình chỉ HLV trưởng U23 Việt Nam: Thay Trưởng đoàn, tạm đình chỉ HLV trưởng

    Tối nay (30/10), Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hội ý và đi đến thống nhất về việc thay đổi lãnh đạo của đội U23 Việt Nam. Theo đó, ông Trương Hải Tùng thôi giữ chức Trưởng đoàn U23 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ.

  • Góc chuyên môn U23 Việt Nam: Bóng bổng & bọc lót! Góc chuyên môn U23 Việt Nam: Bóng bổng & bọc lót!

    U23 Việt Nam đã lột xác và chơi một trận rất hay trước Bangu nếu chỉ nhìn nhận dưới góc độ tấn công. Tuy nhiên, Hàng phòng ngự tiếp tục để lại nỗi lo không nhỏ, ngoại trừ Bửu Ngọc – tác giả của cú bay người cản phá quả phạt đền của đối thủ. Đáng nói hơn, trong thế 10 chống 11, đối thủ đến từ Brazil vẫn ghi được 2 bàn thắng.

  • Phi Sơn lập cú đúp, U23 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc Phi Sơn lập cú đúp, U23 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

    6 bàn thắng, 3 tình huống penalty và 1 thẻ đỏ - đó là những nét chính trong cuộc thư hùng giữa U23 Việt Nam và Bangu. Một trận hòa 3-3 đầy kịch tính!

  • U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc U23 Việt Nam 3-3 Bangu: Chia điểm đáng tiếc

    U23 Việt Nam đã chơi bùng nổ, và người mang lại cảm hứng cho họ chính là tiền vệ Phi Sơn với một cú đúp. Thế nhưng, do thi đấu trùng xuống, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc...

  • HV.AG liên tiếp chiêu mộ ngoại binh "xịn" HV.AG liên tiếp chiêu mộ ngoại binh "xịn"

    Trong 3 đội tân binh V-League 2014 gồm HV.AG, QNK.QN và Than.QN thì cái tên đầu tiên đang khiến giới chuyên môn phải chú ý nhất khi liên tiếp chiêu mộ thành công các ngoại binh tên tuổi là thủ môn gốc Brazil – Santos, trung vệ Vincent (từ B.BD) và tiền đạo Felix (từ K.KG).

  • B.BD tái ký hợp đồng với Kesley B.BD tái ký hợp đồng với Kesley

    Hôm nay 30/10, đội bóng B.Bình Dương đã chính thức tái ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ Huỳnh Kesley.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x