Chùm tin V-League ngày 19/1

BONGDAPLUS.VN
07:17 ngày 19-01-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 19/1.
Chùm tin V-League ngày 19/1
Van Bakel lại “ghi điểm”
Sau khi được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của Thanh Hóa ở vòng 1 (hoà Hải Phòng 0-0 trên sân khách), trung vệ tân binh người Hà Lan - Van Bakel đã có màn ra mắt khán giả xứ Thanh rất thành công trong trận đấu với SHB.ĐN chiều qua. Sự xuất hiện của anh giúp hàng thủ Thanh Hoá chơi rất chắc chắn và chính Van Bakel là người trực tiếp “khoá” mũi nhọn Merlo khiến chân sút được coi là “hung thần” tại V-League không thể toả sáng. Cùng với Nastja Ceh, Van Bakel chính là công thần trong chiến thắng đầu tiên của Thanh Hoá ở mùa này.

CĐV “nhảy” vào sân ăn mừng


Vì quá vui mừng sau khi Nastja Ceh ghi bàn bằng cú sút phạt ở phút bù giờ cuối cùng, một CĐV xứ Thanh đã nhảy từ khán đài xuống sân và chạy tới chia vui cùng các cầu thủ Thanh Hoá. Dù cả sân đang vui như mở hội với chiến thắng nghẹt thở của đội nhà trước đại gia SHB Đà Nẵng nhưng CĐV này vẫn nhanh chóng bị lực lượng an ninh khống chế xử lý theo quy định của BTC. Khi trận đấu kết thúc, rất đông CĐV Thanh Hoá đã nán lại để chia vui cùng đội nhà.

HLV Ngô Quang Sang (ĐT.LA): “Tôi cũng không ngờ lại gỡ hòa”
Việc ĐT.LA ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút, lại ngay ở những phút cuối của trận đấu, đã khiến HLV trưởng Ngô Quang Sang rất bất ngờ. Trong phòng họp báo, ông đã bày tỏ: “Nói thật, khi bị dẫn trước 2 bàn như thế, bản thân tôi cũng không dám nghĩ đội nhà có thể cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã làm được một điều rất tuyệt vời, khiến chính tôi cũng phải bất ngờ và cảm thấy rất hài lòng”.

HLV Dylan Kerr thất vọng!
Sau trận đấu, HLV Dylan Kerr của đội bóng đất Cảng đã không giấu được sự thất vọng. Theo ông, các cầu thủ Hải Phòng đã kiểm soát bóng hầu hết thời gian của trận đấu, thậm chí dẫn trước 2 bàn, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút chót. Nguyên do là bởi hàng thủ của Hải Phòng đã không có sự tập trung cao nhất. Ông Kerr khẳng định, đội bóng đất Cảng vẫn còn nhiều vấn đề phải điều chỉnh trong thời gian tới nếu muốn có những kết quả tốt.

Merlo “diễn kịch” bất thành


Cuối hiệp 2 trận đấu giữa Thanh Hoá và SHB.ĐN, tiền đạo người Argentina - Gaston Merlo bị đau sau pha va chạm với hậu vệ đối phương. Sau ít phút được các bác sỹ chăm sóc, Merlo trở lại sân với những bước chạy tập tễnh nhằm khiến hàng thủ Thanh Hoá lơ là. Tuy nhiên, “bài” của Merlo không phát huy tác dụng dù chân sút này liên tục “diễn” trong hơn 10 phút sau khi trở lại sân. Hàng thủ Thanh Hoá đã rất cảnh giác nên dù Merlo vờ chạy tập tễnh thì vẫn luôn có người kèm sát anh. Thấy không thể “diễn kịch”, Merlo mới quay trở lại hình ảnh mạnh mẽ quen thuộc của mình

Đội Hà Nội chi viện cho SHB Champasak
Sau khi sàng lọc lực lượng để chuẩn bị bước vào giải hạng Nhất 2014, đội Hà Nội đã quyết định cử trung vệ Nguyễn Nam Anh sang thi đấu cho CLB SHB Champasak. Đây là đội bóng do bầu Hiển tài trợ và mùa giải vừa rồi họ đã vô địch giải Laos League 2013. Sự có mặt của Nam Anh sẽ giúp cho đội bóng của Lào vững vàng hơn ở hàng thủ bởi cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá có chuyên môn tốt.

HA.GL sớm… hạ sơn
Sau trận thua 1-4 trước HN.T&T trên sân Pleiku ngay ở trận đầu ra quân, HA.GL tỏ ra quyết tâm lấy lại hình ảnh của chính mình bằng việc tăng cường tập luyện. Đặc biệt, HLV Choi Yoon-gyum sẽ cho quân xuống núi 3 ngày trước cuộc đối đầu với ĐT.LA vào lúc 17h00 ngày 26/1.

Thắng sân khách, Đồng Nai nhận thưởng 500 triệu đồng


Khung thưởng của Đồng Nai mùa này là: 500 triệu đồng cho 3 điểm/1 trận sân khách; 400 triệu đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà; Mức thưởng của từng cầu thủ sẽ dựa trên sự cống hiến, thời gian thi đấu trên sân… tính theo thang điểm từ 2 đến 9. Mùa 2013, một trong những bí quyết giúp Đồng Nai trở thành “ngựa ô” của V-League là chia thưởng công bằng và tiền được giải ngân nhanh.

B.BD vẫn ngóng Nsi
Đội bóng đất Thủ hiện vẫn có “của để dành” nơi hàng tiền đạo, đó là Nsi, cựu cầu thủ của XMXT.SG. Theo thông tin chúng tôi có được, trong thời gian tới, nếu Suleiman không đáp ứng được chuyên môn, thì ở lượt về tiền đạo này có thể sẽ bị mất chỗ khi Nsi hồi phục chấn thương.

GIẢI FUTSAL TP. ĐÀ NẴNG MỞ RỘNG LẦN THỨ 4 – CÚP MÙA XUÂN 2014 
Thái Sơn Bắc giành chức vô địch
Ngày 17/1 vừa qua, tại Cung thể thao Tuyên Sơn (TP.Đà Nẵng) đã diễn ra trận chung kết giải Futsal TP. Đà Nẵng mở rộng lần thứ 4 – Cúp mùa Xuân 2014. Bất ngờ đã diễn ra khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Thái Sơn Bắc đã đánh bại Thái Sơn Nam với tỷ số 6-1 để giành chức vô địch. Đội Hoàng Thư - Đà Nẵng đã giành giải phong cách. Cầu thủ Nguyễn Quang Huy và thủ môn Nguyễn Văn Huy lần lượt nhận giải Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải. Được biết, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng quyết định tổ chức giải lần thứ 5 vào tháng 1/2015.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 17h00 ngày 19/1, SLNA vs QNK.Quảng Nam: Như một trận derby! 17h00 ngày 19/1, SLNA vs QNK.Quảng Nam: Như một trận derby!

    Không quá khi nói rằng cuộc đụng độ giữa SLNA và QNK.QN giống như một trận derby của những người đồng hương...

  • 16h00 ngày 19/1, HV. An Giang vs Đồng Nai: Cảm hứng sân nhà 16h00 ngày 19/1, HV. An Giang vs Đồng Nai: Cảm hứng sân nhà

    Dù đội nhà thất bại trước QNK.QN ở ngày ra quân nhưng HLV Nhan Thiện Nhân vẫn hài lòng. Ông hài lòng ở sự nhịp nhàng, gắn kết và mạch lạc trong lối chơi của HV.AG.

  • Nastja Ceh: Siêu sao của xứ Thanh Nastja Ceh: Siêu sao của xứ Thanh

    Hôm qua, sân Thanh Hoá như nổ tung sau bàn thắng của Nastja Ceh giúp đội nhà đánh bại SHB.ĐN. Những lần toả sáng của tiền vệ người Slovenia không còn là chuyện hiếm kể từ mùa giải trước và người xứ Thanh sau những lần được mở hội nhờ công của "thiên thần tóc vàng" đã tự tin nói với cả V-League rằng: "Chúng tôi có một siêu sao!".

  • Thanh Hóa: Vị trí nào cho Mạc Hồng Quân? Thanh Hóa: Vị trí nào cho Mạc Hồng Quân?

    Hôm qua, Mạc Hồng Quân chỉ chơi 45 phút đầu trong trận Thanh Hóa gặp SHB.ĐN rồi rời sân, nhường lại vị trí tiền vệ cánh trái cho Quốc Phương. Việc sử dụng chân sút Việt kiều sao cho hiệu quả dường như vẫn đang là một câu hỏi đối với Thanh Hóa.

  • BongdaplusTV: Đẳng cấp Nastja Ceh giúp Thanh Hóa thắng SHB Đà Nẵng BongdaplusTV: Đẳng cấp Nastja Ceh giúp Thanh Hóa thắng SHB Đà Nẵng

    Trận chiến giữa Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng thuộc vòng 2 Eximbank V. League 2014 diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.

  • Đồng Tâm Long An 2 - 2 Hải Phòng: Đất Cảng tiếc nuối Đồng Tâm Long An 2 - 2 Hải Phòng: Đất Cảng tiếc nuối

    Kiểm soát được thế trận và dẫn 2 bàn đến tận phút 81, nhưng đội bóng Hải Phòng đành phải chia điểm trong tiếc nuối bởi sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự.

  • Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Thắng phút bù giờ Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Thắng phút bù giờ

    Thế trận diễn ra giằng co và tưởng như hai đội sẽ chia điểm. Nhưng, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Ceh tỏa sáng bằng một cú sút phạt đẳng cấp. Thanh Hóa giành điểm theo cách bất ngờ nhất...

  • Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Ceh ghi bàn phút cuối Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Ceh ghi bàn phút cuối

    Từ một tình huống đá phạt đẳng cấp, nhạc trưởng Ceh đã mang về 3 điểm cho Thanh Hóa trước SHB.ĐN.

  • Góc nhìn: Chữ “nhẫn” của ông Choi Góc nhìn: Chữ “nhẫn” của ông Choi

    Thất bại 1-4 trước HN.T&T chưa nói lên nhiều điều, nhưng ít nhiều HA.GL cũng đã nhìn ra được những điểm yếu cần phải khắc phục nếu muốn đến đỉnh vinh quang.

  • Bình luận: Ai cản được HN.T&T? Bình luận: Ai cản được HN.T&T?

    Người ta đã chờ đợi, phố Núi Pleiku lại trở thành nơi đi dễ khó về với nhà vô địch HN.T&T. Người ta cũng đã mừng khi Giám đốc điều hành HA.GL Huỳnh Mau khẳng khái tuyên bố: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch!”. Nhưng rút cuộc, trận đối đầu này lại mang đến cơ hội để HN.T&T thể hiện sự ưu việt của mình.

  • Chùm tin V-League ngày 18/1 Chùm tin V-League ngày 18/1

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 18/1.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x