Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Ceh ghi bàn phút cuối

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
16:30 ngày 18-01-2014
Từ một tình huống đá phạt đẳng cấp, nhạc trưởng Ceh đã mang về 3 điểm cho Thanh Hóa trước SHB.ĐN.
Thanh Hóa 1-0 SHB.ĐN: Ceh ghi bàn phút cuối
* 16h00 ngày 18/1, Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng: Căng trên từng mét cỏ
=====



HẾT GIỜ!

Phút 96: VÀO!!! Một cú sút phạt tuyệt đẹp của Ceh. Bóng đi vòng cung và thủ môn Thanh Bình bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Một pha ghi bàn tuyệt đẹp và đẳng cấp của Ceh.

Phút 95: Thanh Hóa được hưởng một quả đá phạt ở góc sút rất rộng và có khoảng cách chừng 24 mét. Cơ hội được trao cho chuyên gia đá phạt Ceh.

Phút 95: SHB.ĐN thay người. Văn Hạnh vào thay cho Bojan. Một sự thay đổi chiến thuật.

Phút 92: CƠ HỘI! Merlo thực hiện đường chuyền rất tốt vào trong. Tuy nhiên, cú dứt điểm một chạm ngay sau đó của Vũ Phong lại quá hiền. Bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Vĩnh Lợi. Quá đáng tiếc cho đội khách.

Phút 89: Quốc Anh đang rời sân để đội ngũ y tế chăm sóc. Anh lại bị đau sau pha tranh chấp với đối phương.

Phút 87: THẺ VÀNG! Hoàng Dương của Thanh Hóa vừa phải nhận một thẻ vàng sau khi anh cao chân với Huy Toàn của SHB.ĐN. Đây là một pha vào bóng khá nguy hiểm.

Phút 85: NGUY HIỂM! Từ tình huống đá phạt cố định, Ceh treo bóng rất hợp lý vào vòng cấm địa. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Thanh Bình và đến đúng vị trí của trung vệ Van Bakel. Đáng tiếc, cú đánh đầu của Van Bakel lại không đưa bóng đi trúng đích.

Phút 83: Tiền đạo Merlo vừa có một cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, trong tư thế quay lưng, anh chỉ có thể tung ra một cú đá vừa thiếu lực, vừa thiếu chính xác. 

Phút 80: Trong những phút vừa qua, thế chủ động có phần nghiêng về đội khách SHB.ĐN. Những pha phối hợp cự ly ngắn ở khu vực giữa sân được đội khách thực hiện chính xác. Tuy nhiên, SHB.ĐN cũng chưa thể tìm ra cách xâm nhập vào vòng cấm của Thanh Hóa.

Phút 75: Trận đấu diễn ra trong thế giằng co. Hàng thủ của cả hai bên đều thi đấu tập trung nên cơ hội để đối phương dứt điểm là rất hiếm.

Phút 71: Trong một tình huống tranh chấp, tiền vệ Quôc Anh, cầu thủ mới vào sân đầu hiệp 2, đã bị đau. Anh được cáng ra sân để các bác sĩ chăm sóc.

Phút 68: SHB.ĐN bắt đầu có những tình huống tấn công từ hai cánh. Tuy nhiên, có vẻ như chân sút chủ lực Merlo đang bị đau khi anh có những bước đi tập tễnh. Không ngạc nhiên khi ít phút nữa, HLV Huỳnh Đức bất đắc dĩ thay Merlo bởi một cầu thủ khác.

Phút 65: Ngay sau đó, Thanh Hóa có lời đáp trả. Từ tình huống phản công, Nguyễn Rogerio tung ra một sút rất căng. Bóng đi với lực rất tốt nhưng thủ môn Thanh Bình đã cảnh giác và bắt gọn.

Phút 64: NGUY HIỂM! Merlo vừa nhận bóng trong tư thế quay lưng về phía khung thành Thanh Hóa. Anh xoay sở và quyết định tung ra một cú sút. Tuy nhiên, một trung vệ của Thanh Hóa đã kịp thời can thiệp, khiến Merlo không thể tung ra cú đá.

Phút 58: CƠ HỘI! Quốc Phương có bóng trong vòng cấm. Anh tìm cách đi bóng qua một hậu vệ của đối phương. Đáng tiếc là cú căng ngang sau đó của Phưng lại không đến được địa chỉ như mong muốn.

Phút 52: Thanh Hóa thay đổi nhân sự. Nguyễn Rogerio vào sân thay cho Minh Hiếu.

Phút 49: NGUY HIỂM!!! Minh Hiếu vừa tung ra một cú vô lê cực mạnh về phía khung thành thủ môn Thanh Bình. Bóng đi căng nhưng lại đi ra phía sau cầu môn SHB.ĐN. 

Phút 48: CƠ HỘI!!! Merlo đón đường chọc khe của đồng đội và băng xuống đối mặt với Vĩnh Lợi. Anh đi bóng qua thủ môn Vĩnh Lợi và có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi Merlo lại khống chế bóng vụng về khiến góc sút bị hẹp lại. Do vậy, cú đá ngay sau đó của Merlo lại không đi trúng khung thành. Quá đáng tiếc cho một sát thủ như Merlo!

Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng. Ảnh: Minh Tuấn.

Ngay đầu hiệp 2, hai đội đã có những điều chỉnh về nhân sự. Đội chủ nhà Thanh Hóa rút Hồng Quân ra sân và thay anh là Quốc Phương. Về phía đội khách, Quốc Anh vào sân thay cho Thanh Sang.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU


HẾT HIỆP 1

Phút 47: THẺ VÀNG! Xuân Thành của Thanh Hóa vừa nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với một cầu thủ của SHB.ĐN.

Phút 46: Trọng tài xác định đây không phải là pha phạm lỗi của Thanh Bình với Văn Tân. SHB.ĐN được hưởng quả phát bóng lên.

Phút 45: NGUY HIỂM! Văn Tân băng xuống và đối mặt với thủ môn Thanh Bình. Trong tích tắc, thủ môn của SHB.ĐN đã băng lên và truy cản Văn Tân. Đây là tình huống truy cản ngoài vạch 16m50 và có vẻ như đây là một pha phạm lỗi của Thanh Bình.

Phút 43: SHB.ĐN có sự thay đổi nhân sự. Minh Tâm rời sân và thay anh là Minh Phương.

Phút 41: CƠ HỘI! Ceh có đường chuyền như đặt từ cánh trái vào cho tiền vệ Xuân Tú. Cầu thủ này băng vào và bắt vô lê ngay. Đáng tiếc, bóng đi thiếu chính xác. Đây  là tình huống phối hợp khá bài bản của đội chủ nhà.

Phút 35: Thế trận vẫn thuộc về Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa có những phương án hữu hiệu để xâm nhập vào vòng cấm của đối phương. Các tình huống nguy hiểm của họ chủ yếu đến từ cố định.

Phút 30: CƠ HỘI! Từ quả đá phạt của Ceh bên cánh trái. Hồng Quân bật cao đánh đầu. Thế nhưng, cú đánh đầu của Hồng Quân, thay vì đi vào khung thành lại trung lưng của Văn Tân bật ra. 

Phút 26: CƠ HỘI! Xuân Tú lại có thêm một cơ hội nữa. Đó là tình huống anh dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Bình đã xuất sắc cản phá cú đá này. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà.

Phút 24: THẺ VÀNG! Thanh Sang vừa nhận một thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Xuân Tú. Cũng từ tình huống đá phạt này, Ceh đưa bóng đúng đầu Xuân Tú nhưng tiền vệ này lại đánh đầu vọt xà.

Phút 22: NGUY HIỂM! Cơ hội lại đến với Thanh Hóa. Một đường chuyền dài vào trong cho Hồng Quân. Rất may một trung vệ của SHB.ĐN đã can thiệp kịp thời, phá bóng chịu phạt góc.

Phút 16: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền của đồng đội, Văn Tân khống chế bóng bằng ngực rồi xoay người dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá ở góc hẹp của Văn Tân không gây khó khăn cho thủ môn Thanh Bình.

Phút 15: Sau những phút thăm dò, Thanh Hóa đã bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên SHB.ĐN.

Phút 13: Tiền vệ Minh Tâm vừa phải nhận chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Xuân Tú.

Merlo (áo trắng) trong một pha tranh chấp. Ảnh: Minh Tuấn.

Phút 10: Chủ nhà Thanh Hóa đang có phần nhỉnh hơn về thế trận so với SHB.ĐN. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh vẫn đang đối mặt với một SHB.ĐN thi đấu kỷ luật và chủ trương chơi phòng ngự phản công.

Phút 7: Trong những phút vừa qua, hai đội chơi chậm và có ý tham dò đối thủ.

Phút 5: SHB.ĐN được hưởng một quả đá phạt. Vũ Phong bấm bóng vào trung lộ. Tuy nhiên, cú đá phạt của Vũ Phong không đến được vị trí của các đồng đội.

Phút 2: Thanh Hóa vừa có tình huống phản công. Một cú chọc khe của Văn Tân để Xuân Tú băng xuống đối mặt với thủ môn Thanh Bình. Tuy nhiên, thủ môn của SHB.ĐN băng lên kịp thời và bắt gọn bóng.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Bên kia chiến tuyến, Quả bóng vàng 2013 Quốc Anh cũng phải ngồi dự bị. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tiếp tục sử dụng 3 ngoại binh thi đấu ấn tượng trong ngày ra quân là Merlo, Bojan và Valentic.

So với trận đấu đầu tiên gặp V.HP, HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa đã có khá nhiều điều chỉnh ở đội hình xuất phát. Nguyễn Rogerio và Sunday bất ngờ ngồi dự bị. Thay vào đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân được trao cơ hội đá chính.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Duy Nam, Minh Hiếu, Văn Tân, Xuân Tú; Ceh, Hồng Quân.
SHB.ĐN: Thanh Bình; Duy Lam, Phước Vĩnh, Valentic, Huy Toàn; Thanh Hưng, Minh Tâm, Vũ Phong, Thanh Sang; Merlo, Bojan.

Chiều nay, các trận đấu trong khuông khổ vòng 2 V-League 2014 tiếp tục diễn ra. Trong đó, trận đấu đáng chú ý là cuộc thư hùng giữa Thanh Hóa vs SHB.ĐN. Ngoài cặp đấu này còn có trận đấu giữa ĐTLA vs V.HP.

KẾT QUẢ HAI TRẬN ĐẤU SỚM (17/1)

HAGL 1- 4 HN.T&T
V.NB 1 - 3 Than QN

LỊCH THI ĐẤU HAI TRẬN NGÀY 18/1
16h00, sân Thanh Hóa:
Thanh Hóa vs SHB.ĐN (TTTT: VTV6, BĐTV, BTV5)
17h00, sân Tân An: 
ĐTLA vs Than QN

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Cả hai đều có đội hình tối ưu.
- Trong 4 trận đối đầu gần nhất với SHB.ĐN, Thanh Hóa lép vế trước đối thủ này khi chỉ hòa 1, thua 3.
- 5 trận gần nhất trên sân nhà, Thanh Hóa thắng 3, hòa 1, thua 1.
- 5 chuyến làm khách gần nhất, SHB.ĐN chỉ thắng 1, hòa 2, thua 2.
- Trước trận đấu này, Thanh Hóa được treo thưởng 500 triệu đồng nếu vượt qua SHB.ĐN.
- Đây là trận đấu mà Nguyễn Rogerio sẽ đối đầu với đội bóng cũ SHB.ĐN. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • Góc nhìn: Chữ “nhẫn” của ông Choi Góc nhìn: Chữ “nhẫn” của ông Choi

    Thất bại 1-4 trước HN.T&T chưa nói lên nhiều điều, nhưng ít nhiều HA.GL cũng đã nhìn ra được những điểm yếu cần phải khắc phục nếu muốn đến đỉnh vinh quang.

  • Bình luận: Ai cản được HN.T&T? Bình luận: Ai cản được HN.T&T?

    Người ta đã chờ đợi, phố Núi Pleiku lại trở thành nơi đi dễ khó về với nhà vô địch HN.T&T. Người ta cũng đã mừng khi Giám đốc điều hành HA.GL Huỳnh Mau khẳng khái tuyên bố: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch!”. Nhưng rút cuộc, trận đối đầu này lại mang đến cơ hội để HN.T&T thể hiện sự ưu việt của mình.

  • Chùm tin V-League ngày 18/1 Chùm tin V-League ngày 18/1

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 18/1.

  • V.NB thua bởi cố nhân V.NB thua bởi cố nhân

    V.NB đã nếm trải thất bại đầu tiên tại V-League 2014 và cay đắng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là họ trắng tay ngay trên sân nhà. Có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho trận thua của V.NB, nhưng nổi bật nhất là họ nhận những bàn thua từ… các cố nhân.

  • Văn Quyết, người cởi nút thắt Văn Quyết, người cởi nút thắt

    Chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 lần hành quân đến sân Pleiku, HN.T&T rất ngại phải đến phố Núi. Tuy nhiên, trong trận đấu khó khăn chiều qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã nở nụ cười chiến thắng và người góp công lớn, mang tính bước ngoặt cho chiến thắng của đội bóng Thủ đô là tiền vệ Văn Quyết.

  • 17h00 ngày 18/1, ĐT.LA vs Hải Phòng: Chủ nhà quyết có điểm! 17h00 ngày 18/1, ĐT.LA vs Hải Phòng: Chủ nhà quyết có điểm!

    Thất bại ở trận mở màn trên sân Chi Lăng trước SHB.ĐN khiến thầy trò HLV Ngô Quang Sang càng quyết tâm phải có điểm ở cuộc so kè với đối thủ Hải Phòng ngay trên sân nhà Tân An vào chiều nay (18/1).

  • 16h00 ngày 18/1, Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng: Căng trên từng mét cỏ 16h00 ngày 18/1, Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng: Căng trên từng mét cỏ

    Đều sở hữu rất nhiều cầu thủ tên tuổi, có trình độ chuyên môn cao, Thanh Hóa và SHB.ĐN hứa hẹn sẽ đem đến một trận đấu hấp dẫn. Đặc biệt, duyên nợ và sự ganh đua giữa hai đội sẽ khiến cuộc đọ sức này nóng trên từng mét cỏ.

  • V.NB lộ "điểm yếu" V.NB lộ "điểm yếu"

    Theo danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu tại vòng 2, V.NB sở hữu lực lượng có độ tuổi trung bình cao nhất tại V-League 2014.

  • Than Quảng Ninh tạo cú sốc đầu tiên ở V-League 2014 Than Quảng Ninh tạo cú sốc đầu tiên ở V-League 2014

    V-League 2014 đã chứng kiến bất ngờ đầu tiên khi "đại gia" V.NB gục ngã trên sân nhà trước tân binh Than.QN. Đội bóng vùng Mỏ khép lại chuyến làm khách đầu tiên ở V-League của mình bằng những nụ cười "vui như Tết"...

  • HLV Phan Thanh Hùng: "HN.T&T đã cởi bỏ cả tấn áp lực khi thắng HA.GL" HLV Phan Thanh Hùng: "HN.T&T đã cởi bỏ cả tấn áp lực khi thắng HA.GL"

    Tưởng như bị đối phương chia điểm nhưng sự vô duyên của hàng thủ đối phương cũng như hàng loạt sai lầm của thủ môn Bassey đã giúp HN.T&T nở nụ cười chiến thắng. HLV Phan Thanh Hùng đánh giá chiến thắng này đã cởi bỏ rất nhiều áp lực cho đội bóng Thủ đô.

  • Thua đậm HN.T&T, ông Choi buồn học trò Thua đậm HN.T&T, ông Choi buồn học trò

    HLV Choi Yoon – gyum đã tỏ ra thất vọng khi HA.GL để thua HN.T&T trong trận đấu ở vòng 2, V-League 2014 vừa diễn ra chiều nay 17/1, trên sân Pleiku.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x