Ghi chép

HN.T&T: Đời chưa bao giờ đẹp thế!

Đức Nguyễn
06:18 ngày 26-08-2013
Bầu Hiển đã xuống khu kỹ thuật, rồi khi đội nhà đăng quang, ông hào hứng kêu gọi mọi người “tung” thuyền trưởng Phan Thanh Hùng lên không trung. Và dù trước mặt mình là một rừng nhà báo, nhưng doanh nhân lão luyện Đỗ Quang Hiển vẫn không thể giấu những giọt nước mắt hạnh phúc.
HN.T&T: Đời chưa bao giờ đẹp thế!
HLV Phan Thanh Hùng, người đang được các bác sỹ khuyên “đi nhẹ, nói khẽ” thì dường như quên hết việc mình mới ốm nặng. Và các thành viên của HN.T&T nữa, họ ôm chầm lấy nhau bày tỏ cảm xúc vui sướng. Một số khác thì ngửa mặt lên trời hét thật to như thể thông báo với trời xanh rằng, “chúng tôi đã vô địch”.

Hôm qua, khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc, các thành viên của HN.T&T như muốn nổ tung. Và, như thường lệ, người ta chú ý đến người đàn ông nhỏ bé, nhưng đầy quyền lực trong làng bóng đá Việt Nam - bầu Hiển. Giờ, ông Hiển là nhà tài trợ, nhưng trước đây, chính doanh nhân này đã coi HN.T&T là “đứa con tinh thần”. Trước thời khắc trọng đại của HN.T&T, người ta lại thấy bầu Hiển xuất hiện. Với các cầu thủ, đó là một sự kiện lớn, bởi nơi nào có bầu Hiển, nơi đó có sự tận hiến. HLV Phan Thanh Hùng tâm sự: “Bầu Hiển giờ bận lắm. Ông ít đến sân hơn. Nhưng, hôm nay, ông đã đến để chứng kiến một thời khắc đáng nhớ của chúng tôi. HN.T&T đã vô địch lần thứ 2 trong 3 năm qua. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành cho bầu Hiển, một người quá tâm huyết với HN.T&T”.


Bầu Hiển từng hứa rằng: “Tôi sẽ ít xuống sân hơn. Mình giờ chỉ là nhà tài trợ”. Nhưng hôm qua, người ta lại thấy bầu Hiển hớn hở, thậm chí, là người khởi xướng cho những màn ăn mừng của cầu thủ HN.T&T trên sân Long An. Bầu Hiển hẳn rất hạnh phúc. Hạnh phúc bởi, đội bóng của ông đã đăng quang trong sự tôn trọng một cách tuyệt đối của làng bóng đá. Rằng, HN.T&T dưới sự thương yêu và tầm nhìn của ông giờ đích thị là một ông lớn của bóng đá nước nhà.

Hôm  qua, những người có mặt trên sân Long An đã chứng kiến một hình ảnh vô cùng xúc động đó là cảnh bầu Hiển đến “vật ngã” tiền vệ Thành Lương ra sân cỏ để chia vui. Thương vụ bạc tỷ của ông đã thành công. Nhưng, với tiền vệ tài hoa này, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ, anh được tận hưởng trái ngọt vô địch. Sau trận đấu, Thành Lương đã nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã tin yêu mình rằng: “Danh hiệu đầu tiền bao giờ cũng ngọt ngào và hạnh phúc. Xin cảm ơn tất cả mọi người luôn ủng hộ lương và đội bóng”. 

Hạnh phúc thật sự đã đến với Thành Lương và HN.T&T. Và, hơn ai hết, họ xứng đáng với hạnh phúc đó bởi đã thể hiện được một tinh thần chiến đấu, nỗ lực đến tận cùng trong suốt thời gian qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • SLNA “học tập” Arsenal SLNA “học tập” Arsenal

    Trong trận đấu cuối cùng của mình trên sân nhà ở mùa giải 2013, SLNA đã học theo "phong cách Arsenal" để gửi lời cảm ơn tới các CĐV xứ Nghệ - những người đã đóng góp nguồn sức mạnh vô tận cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

  • Thanh Hóa “bơi” trong tiền thưởng Thanh Hóa “bơi” trong tiền thưởng

    Đánh bại B.BD với tỉ số 2-1, Thanh Hóa không chỉ sống trong niềm vui mà họ còn được... bơi trong tiền thưởng. Bầu Đệ đã quyết định thưởng nóng 700 triệu cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

  • BongdaplusTV: Thua SLNA, SHB Đà Nẵng trở thành cựu vô địch BongdaplusTV: Thua SLNA, SHB Đà Nẵng trở thành cựu vô địch

    Cuộc so tài giữa SLNA và SHB Đà Nẵng tại chảo lửa Vinh diễn ra căng thẳng và kịch tính đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.

  • HLV Huỳnh Đức trách thủ môn Thanh Bình sau trận thua SLNA HLV Huỳnh Đức trách thủ môn Thanh Bình sau trận thua SLNA

    Thủ môn Thanh Bình chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới sau khi anh bị HLV Huỳnh Đức "chấm điểm" thấp ở trận thua SLNA và cả mùa giải 2013.

  • Bầu Hiển tung hô HLV Phan Thanh Hùng Bầu Hiển tung hô HLV Phan Thanh Hùng

    Ngay sau trận thắng ĐT.LA và chính thức lên ngôi vô địch, bầu Hiển, trưởng đoàn Quốc Hội và các cầu thủ đội HN.T&T đã tung hô HLV trưởng Phan Thanh Hùng trong tiếng reo hò vui sướng của mọi người.

  • SHB.ĐN thua trận, gián tiếp dâng cúp vô địch cho HN.T&T SHB.ĐN thua trận, gián tiếp dâng cúp vô địch cho HN.T&T

    Bằng nỗ lực và cộng thêm món quà do SLNA mang lại, HN.T&T đã đăng quang V-League 2013 trước một vòng đấu. Một kết quả xứng đáng dành cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

  • Đánh bại ĐT.LA 2-1, HN.T&T lên ngôi vô địch Đánh bại ĐT.LA 2-1, HN.T&T lên ngôi vô địch

    Đánh bại ĐT.LA với tỷ số 2-1 cùng lúc SHB.ĐN trắng tay trước SLNA, HN.T&T đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

  • Bầu Hiển xuất hiện trên sân Long An Bầu Hiển xuất hiện trên sân Long An

    Trước trận đấu giữa Đồng Tâm Long An – Hà Nội T&T, trên khán đài sân Long An, người ta đã thấy bầu Hiển xuất hiện.

  • RADIO nhận định: Vòng 21 V-League dưới lăng kính NHM RADIO nhận định: Vòng 21 V-League dưới lăng kính NHM

    Chiều nay (25/8), các trận đẩu trong khuôn khổ vòng 21 V-League Eximbank 2013 đồng loạt diễn ra. Tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa SLNA và SHB.ĐN trên sân Vinh.

  • SLNA 2-1 SHB.ĐN: Hy vọng tan vỡ SLNA 2-1 SHB.ĐN: Hy vọng tan vỡ

    Giành chiến thắng 2-1 trước SHB.ĐN, tuy nhiên SLNA cũng không thể nuôi giấc mơ vô địch khi mà HN.T&T đã có chiến thắng cùng tỉ số trước ĐTLA.

  • Bình Luận: Ta là một, là riêng, là thứ nhất Bình Luận: Ta là một, là riêng, là thứ nhất

    Người ta bảo rằng, có một điểm chung giữa các nghệ sỹ ngoài đời và nghệ sỹ trên sân cỏ chính là ý thức rất cao về bản ngã. Trước số đông, trước quần hùng, họ luôn muốn mình phải “là một, là riêng, là thứ nhất”. Và chính việc đề cao cái tôi, coi sự vinh danh bản thân là lẽ sống sẽ giúp các cầu thủ tìm được sự bùng nổ trong thi đấu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x