Vòng 21 V-League

SLNA 2-1 SHB.ĐN: Hy vọng tan vỡ

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
16:30 ngày 25-08-2013
Giành chiến thắng 2-1 trước SHB.ĐN, tuy nhiên SLNA cũng không thể nuôi giấc mơ vô địch khi mà HN.T&T đã có chiến thắng cùng tỉ số trước ĐTLA.
SLNA 2-1 SHB.ĐN: Hy vọng tan vỡ
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa

KẾT QUẢ VÒNG 21 V-LEAGUE 2013

SLNA - SHB.ĐN: 2-1
ĐTLA - HN.T&T: 1-2
Thanh Hóa - B.BD: 2-1
V.HP - V.NB: 4 -0
K.KG - Đồng Nai: 1-1


=================================

* Như vậy, với kết quả này, HN.T&T đã chính thức giành ngôi vô địch V-League 2013 trước 1 một vòng đấu. Xin chúc mừng thầy trò HLV Phan Thành Hùng. Bongdaplus.vn sẽ sớm có những thông tin mới nhất gửi tới độc giả.

HẾT GIỜ!

92' Cơ hội. Hector dẫn bóng một mạch rồi chuyền sang cho Plaza. Trong tư thế trống trải, cầu thủ này lại tung ra cú dứt điểm hời hợt và không thắng được Thanh Bình. Ngay sau đó, Trọng Hoàng có cơ hội nhưng anh lại dứt điểm đi ra ngoài. 

90' Trận đấu giữa SLNA và SHB.ĐN có 4 phút bù giờ.

88' Trọng tài Minh Trí vừa rút thẻ vàng cảnh cáo thủ môn Nguyên Mạnh vì lỗi câu giờ.

- Như vậy là trận đấu giữa ĐTLA và HN.T&T đã hết giờ. Đội khách giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

84' Thẻ vàng! Vâng, đó là thẻ vàng thứ 2 cho Hải Lâm. Anh đã phạm lỗi sau khi truy cản pha bứt tốc của Plaza. Như vậy, SHB.ĐN chỉ còn 9 người trên sân.

82' SLNA có sự thay đổi người. Kavin rời sân và vào thay là số 10 Plaza.

81' VÀO!!! VÀO RỒI!!! Từ tình huống bóng khá lộn xộn. Quang Tình tung ra cú dứt điểm. Bóng đi không hiểm nhưng thủ môn Thanh Bình lại bất ngờ bắt hụt bóng. 2-1 cho SLNA.

VÀO!!! Thật bất ngờ, trên sân Long An, đội chủ nhà ĐTLA vừa có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Cleiton là cầu thủ đã đánh đầu ghi bàn cho ĐTLA.

77' Nguy hiểm! SLNA gây xáo trộn hàng thủ SHB.ĐN bằng tình huống tấn công trung lộ. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của Trọng Hoàng lại đưa bóng đi quá nhẹ nên thủ môn Thanh Bình bắt gọn.

75' Cơ hội. SHB.ĐN được hưởng quả phạt góc. Minh Phương đưa bóng đi khó chịu và một cầu thủ của SLNA đã đánh đầu đưa bóng về khung thành đội nhà. Bóng đập xà ngang bật ra. Rất nhanh, Minh Tuấn băng vào thực hiện pha dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên, cú dứt điểm này lại thiếu chính xác. Bóng đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của đội khách và HLV Huỳnh Đức.

72' Nguy hiểm! Trong tình huống phản công nhanh. Minh Phương chuyền dài hợp lý cho Merlo băng xuống. Tiền đạo này khống chế một nhịp và có thể tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, do khống chế không khéo, Ngọc Hải đã kịp xoài người ngăn cản Merlo tung ra cú sút. Quá đáng tiếc!

70' Thay người! HLV Huỳnh Đức quyết chơi một canh bạc khi đưa Merlo vào thay cho Tấn Điền. Lúc này, dù thiếu người nhưng SHB.ĐN vẫn chơi với 2 tiền đạo là Merlo và Minh Tuấn.

- Lúc này, trên sân ĐTLA, HN.T&T vẫn đang dẫn đội chủ nhà với tỉ số 2-0. Khả năng để đội chủ nhà lật ngược thế cờ là rất khó do HN.T&T đang kiểm soát bóng rất tốt.

64'Nguy hiểm! Kavin vừa có tình huống đánh đầu trong tư thế trống trải. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Kavin lại đưa bóng đi thiếu chính xác. Đây là tình huống mà Hoàng Thịnh có đường chuyền như đặt cho Kavin. Quá đáng tiếc cho tiền đạo của SLNA.

62' SLNA thay đổi nhân sự. Khắc Ngọc vào sân thay cho Văn Bình.

60' Tiếp tục là thẻ vàng! Văn Bình của SLNA vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh phạm lỗi kéo người đối với Hoàng Quãng.

56' Thẻ vàng! Hải Lâm vừa nhận thẻ vàng sau lỗi phản ứng với trọng tài.

56' KHÔNG VÀO!!! Người thực hiện quả penalty là Trọng Hoàng. Tuy nhiên, cầu thủ lại không thể thắng được thủ môn Thanh Bình. Cú sút của anh về góc phải khung thành đã bị Thanh Bình bắt bài và bay người cản phá.

55' Penalty và thẻ đỏ! Trong một tình huống tranh chấp với Kavin trong vòng cấm. Cao Cường đã truy cản trái phép với tiền đạo của SLNA. Ngay lập tức, trọng tài Minh Trí chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ vàng thứ hai dành cho Cao Cường. SHB.ĐN vừa bị phạt đền, vừa thiếu người.

53' Thẻ vàng! Mạnh Hùng của SLNA vừa nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài Minh Trí.

- Trên sân Long An, Đình Hưng của ĐTLA vừa có một pha dứt điểm từ xa đưa bóng chạm xà ngang bật ra. Nếu tình huống này thành bàn, đây sẽ là một bàn thắng đẹp mắt và nhen nhóm lên cơ hội lội ngược dòng cho đội chủ nhà trước HN.T&T.

47' Vừa rồi là một tình huống dốc bóng của Đình Hoàng bên cánh trái. Tuy nhiên, một cầu thủ của SHB.ĐN đã kịp thời phá bóng chịu phạt góc.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Kết thúc hiệp 1, HN.T&T tạm dẫn ĐTLA với tỉ số 2-0. Một khoảng cách khá lớn. Trong khi đó, SLNA và SHB.ĐN đang cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Khả năng HN.T&T giành chiến thắng trước đội chủ nhà rất cao. Chỉ có một cách duy nhất ngăn cản HN.T&T đăng quang ở vòng 21 chính là việc SHB.ĐN đánh bại SLNA. Hãy cùng Bongdaplus.vn dõi theo những diễn biến của hiệp 2 sau ít phút nghỉ giải lao.

HẾT HIỆP 1

48' Thẻ vàng! Thẻ vành cho Trọng Hoàng. Một thẻ vàng xứng đáng sau khi anh đạp thẳng vào chân của Tấn Điền. Nếu trọng tài Minh Trí nghiêm khắc, rất có thể Trọng Hoàng phải nhận thẻ đỏ.

45' Trận đấu có 3 phút bù giờ.

45' Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng. Hai bên không ngại có những pha phạm lỗi. Vì thế, trận đấu diễn ra hơi vụn. Tuy nhiên, nó cũng thể hiện tính chất quyết liệt và quyết tâm của SLNA cũng như SHB.ĐN.

43' Thẻ vàng! Cao Cường vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Trọng Hoàng.

VÀO!!! Trên sân Long An, HN.T&T đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Người lập công là Samson. Như vậy, Samson đã có 14 bàn thắng và anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2013.

35' VÀO!!! Vào rồi, Hà Minh Tuấn đã ghi bàn cho SHB.ĐN. Từ quả đá phạt của Minh Tâm, Hà Minh Tuấn lẻn xuống bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh. Một bàn thắng đẹp của các cầu thủ đội khách.

33' SHB.ĐN thay đổi nhân sự. Phước Vĩnh, cầu thủ mắc lỗi dẫn tới bàn thua đã được đưa ra sân. Thay anh là hậu vệ Cao Cường.

Phước Vĩnh (phải) theo kèm Kavin quyết liệt. Ảnh: Minh Tuấn

27' VÀO!!! SLNA đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Đình Hoàng bên cánh phải, Hector tung ra cú dứt điểm. Đây là cú sút thiếu lực. Tuy nhiên, trung vệ Phước Vĩnh và thủ môn Thanh Bình đã phối hợp với nhau không tốt. Bóng chạm chân Phước Vĩnh đi vào lưới. 1-0 cho SLNA.

23' Rõ ràng SLNA là đội nhập cuộc tốt và chủ động hơn về thế trận. Họ liên tiếp tạo ra sức ép lên đội bóng sông Hàn. Thêm nữa, chiến thuật đá rát, lăn xả của SLNA ít nhiều khiến cho hàng tiền vệ của SHB.ĐN lép vé ở khu vực trung tuyến.

20' Thẻ vàng! Quang Tình vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Minh Tâm của SHB.ĐN.

16' Nguy hiểm! SLNA được hưởng một cú đá phạt ở cự ly chừng 27 mét. Chủ nhà thực hiện pha phối hợp đá phạt, tạo điều kiện cho Hoàng Thịnh lao xuống thực hiện cú dứt điểm rất mạnh. Thủ môn Thanh Bình đã phải rất vất vả mới có thể đẩy bóng giải nguy.

14' Trọng Hoàng vừa có tình huống đi bóng lắt léo, anh vượt qua một hậu vệ của SHB.ĐN. Đáng tiếc đường chuyền quyết định của Trọng Hoàng lại không đến được vị trí của Kavin, người chơi cao nhất bên phía SLNA.

12' Sau cú ném biên của Văn Hoàn, Kavin có bóng trong tình thế quay lưng lại với cầu môn. Tuy nhiên, tiền đạo này xoay trở quá chậm và một trung vệ của SHB.ĐN đã kịp thời phá bóng giải nguy cho đội khách.

- HN.T&T tạm dẫn ĐTLA với tỉ số 1-0 và SLNA và SHB.ĐN đang chia điểm. Kết quả này nếu được giữa nguyên thì HN.T&T sẽ lên ngôi vô địch. 

6' SLNA đang thể hiện quyết tâm đánh bại SHB.ĐN bằng việc họ đẩy cao đội hình và chơi tấn công. Liên tiếp những tình huống tấn công được đội bóng xứ Nghệ tạo ra từ bên cánh phải, nơi có sự cơ động của Quang Tình.

4'Lại là cơ hội dành cho SLNA. Kavin bứt tốc sau đường chuyền dài của đồng đội. Anh bị hai cầu thủ đối phương theo kèm rất sát nhưng vẫn có thể tung ra một cú sút. Đáng tiếc, đây là cú sút thiếu lực.

3' Nguy hiểm! Quang Tình vừa có pha đinh bóng bên cánh phải, anh vượt qua 2 cầu thủ của đối phương rồi tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Bình đã bắt gọn tình huốn này.

- VÀO!!! Khi mà trận đấu giữa SLNA và SHB.ĐN mới chỉ diễn ra được ít phút thì HN.T&T đã có bàn thắng mở tỉ số trước chủ nhà ĐTLA. Phút thứ 4, Ngọc Duy thực hiện quả đá phạt nguy hiểm mở tỉ số cho đội khách.

- SLNA là đội giao bóng trước
- Trận đấu giữa SLNA và HN.T&T bắt đầu

- Trận đấu trên sân Long An giữa ĐTLA và HN.T&T đã diễn ra. 

- BTC đang tiến hành trao giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng cho cầu thủ Nguyễn Quang Tình (17 - SLNA). Bàn thắng này diễn ra ở phút thứ 17 tại trận đấu SLNA - ĐTLA, ngày 30/6/2013 trên SVĐ Vinh.

- Lúc này, trên sân Vinh, SLNA và SHB.ĐN đang làm thủ tục chào cờ trước khi bước vào trận đấu.

- Thời tiết trên sân Vinh rất đẹp và lý tưởng cho cuộc thư hùng giữa hai đội.

Trận SLNA vs SHB.ĐN
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng; Kavin.
SHB.ĐN: Thanh Bình; Tấn Điền, Hải Lâm, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng; Quốc Anh, Minh Tâm, Minh Phương, Duy Lam; Hùng Sơn, Milorad.


Trận ĐTLA vs HN.T&T
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
ĐTLA: Tiến Phong; Quốc Huân, Nhật Tân, Thanh Giang, West, Hải Phong; Thanh Hải, Bảo Anh, Đình Hưng; Gilson, Việt Thắng.
HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Gonzalo, Văn Biển, Ngọc Đức; Văn Quyết, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương; Samson.

=================================

17h00, sân Vinh: SLNA vs SHB.ĐN
Truyền hình trực tiếp: VTV2 (BĐTV, Nghệ An TV)

17h00, sân Long An: ĐTLA vs HN.T&T

Truyền hình trực tiếp: VTC3

17h00, sân Thanh Hóa: Thanh Hóa vs B.BD
Truyền hình trực tiếp: TTTV HD

HN.T&T có khả năng vô địch ngay chiều nay nếu đánh bại ĐTLA trong khi SHB.ĐN không thắng được SLNA. Trận cầu trên sân Long An rất đáng chú ý, tuy nhiên, cuộc thư hùng trên sân Vinh giữa SLNA và SHB.ĐN mới hứa hẹn giàu cảm xúc. Đây cũng là trận đấu Bongdaplus.vn tường thuật trực tiếp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục cập nhật những diễn biến chính trên sân Long An.

ĐẶC BIỆT: Nhóm phóng viên của Bongdaplus.vn đã có mặt ở sân Vinh, cũng như sân Long An. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất về hai trận đấu quan trọng của vòng 21 tới độc giả.

===================================

*SLNA vs SHB.ĐN

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Cả hai đều có đội hình mạnh nhất.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Sau 9 lần đối đầu, SLNA thắng 4, hòa 2, thua 3 trước SHB.ĐN
- Trên sân nhà, trong 4 trận gần nhất tiếp SHB.ĐN, SLNA thắng 3, thua 1.
- Tại V-League, SLNA đang có 12 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà (thắng 9, hòa 3). Nhưng trận thua gần nhất trên sân nhà của SLNA lại chính là trận thua trước SHB.ĐN (thua 0-4, vòng 14 V-League 2012).
- 3 chuyến làm khách gần nhất, SHB.ĐN không thể chạm tay vào chiến thắng.
 
*ĐTLA vs HN.T&T

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- ĐTLA: Cleiton bị chấn thương, Phan Tấn Tài bị treo giò  
- HN.T&T: Hồng Tiến bị treo giò, Cristiano bình phục chấn thương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình Luận: Ta là một, là riêng, là thứ nhất Bình Luận: Ta là một, là riêng, là thứ nhất

    Người ta bảo rằng, có một điểm chung giữa các nghệ sỹ ngoài đời và nghệ sỹ trên sân cỏ chính là ý thức rất cao về bản ngã. Trước số đông, trước quần hùng, họ luôn muốn mình phải “là một, là riêng, là thứ nhất”. Và chính việc đề cao cái tôi, coi sự vinh danh bản thân là lẽ sống sẽ giúp các cầu thủ tìm được sự bùng nổ trong thi đấu.

  • Hữu Thắng đối mặt Huỳnh Đức: Tướng tài đại chiến Hữu Thắng đối mặt Huỳnh Đức: Tướng tài đại chiến

    Những năm gần đây, hai HLV Hữu Thắng và Huỳnh Đức đã khẳng định được “thương hiệu” của mình trong giới cầm quân Việt Nam.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 21 V-League 2013 Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 21 V-League 2013

    Vòng 21, vòng đấu áp chót và có nhiều ý nghĩa đối với các đội bóng cũng như NHM. Hãy cùng Bongdaplus điểm qua lực lượng của từng đội trước khi bước vào cuộc chiến lúc 17h00 chiều nay.

  • Lãnh đạo B.Bình Dương treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng Thanh Hóa Lãnh đạo B.Bình Dương treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng Thanh Hóa

    Dù trận đấu với Thanh Hóa được xem là không còn nhiều mục tiêu với thầy trò HLV Lê Thụy Hải khi họ đã trụ hạng, nhưng lãnh đạo B.Bình Dương vẫn treo thưởng cao đến bất ngờ.

  • Bình luận V-League: Bóng đá không thể chết Bình luận V-League: Bóng đá không thể chết

    Gần đến ga cuối thì chuyến tàu mang tên V-League phải chia tay người bạn đồng hành vốn đã trở nên quen thuộc, XMXT.SG. Cuộc chia tay ấy ồn ào và mang đến những hệ lụy buồn, tiêu cực. Nhưng chắc chắn một điều, dù không còn XMXT.SG thì tàu V-League vẫn phải về đích.

  • “Chảo lửa Vinh” chưa tăng nhiệt “Chảo lửa Vinh” chưa tăng nhiệt

    NHM xứ Nghệ đã từng rất hy vọng trận đấu SLNA - SHB.ĐN sẽ có tiếng nói quyết định đến mục tiêu vô địch của đội bóng chủ sân Vinh. Nhưng việc XMXT.SG bất ngờ rút lui đã khiến giấc mơ trở thành quán quân V-League của SLNA trở nên mong manh hơn bao giờ hết (SLNA kém 4 điểm so với đội đầu bảng HN.T&T).

  • Ông Hải về Thanh Hóa Ông Hải về Thanh Hóa

    Dường như nơi nào HLV Lê Thụy Hải đặt chân đến đều có dấu ấn đậm của ông, dù đó có thể không phải là ký ức đẹp. Thanh Hóa cũng không phải là ngoại lệ. Vị GĐKT hiện tại của B.BD từng phải rời đội bóng xứ Thanh sau những rạn nứt không thể hàn gắn với lãnh đạo CLB ở cuối mùa giải 2011.

  • BongdaplusTV: Nhận định trước vòng 21 V-League 2013 BongdaplusTV: Nhận định trước vòng 21 V-League 2013

    XM Xuân Thành Sài Gòn tuyên bố rút lui khỏi giải đấu khi chỉ còn 2 vòng nữa sẽ kết thúc đã ảnh hưởng tới bảng xếp hạng, và đặc biệt là cuộc đua tới ngôi vô địch. Để làm rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng BONGDAPLUS.VN nhận định và bình luận về loạt trận vòng 21 V-League 2013.

  • 17:00 ngày 25/8, V. Hải Phòng vs V. Ninh Bình: Khách trắng tay 17:00 ngày 25/8, V. Hải Phòng vs V. Ninh Bình: Khách trắng tay

    Đây là trận đấu không nhiều hấp dẫn, nếu xét về chuyên môn, thậm chí việc chủ nhà vắng cả 3 cầu thủ Tấn Tài, Tiến Thành, Hoàng Đức bị treo giò vì thẻ phạt cũng chẳng khiến người ta bận tâm.

  • 17:00 ngày 25/8, K. Kiên Giang vs Đồng Nai: Đá vì danh dự! 17:00 ngày 25/8, K. Kiên Giang vs Đồng Nai: Đá vì danh dự!

    Vớ được chiếc phao cứu sinh và trụ hạng đầy bất ngờ vào giờ chót, khi lẽ ra K.KG đã rớt hạng từ vòng 20, nên cuộc đối đầu này chẳng còn nhiều ý nghĩa.

  • 17h00 ngày 25/8, Thanh Hóa vs B.BD: Sông Mã gầm vang 17h00 ngày 25/8, Thanh Hóa vs B.BD: Sông Mã gầm vang

    Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội giành huy chương khi XMXT.SG ngừng cuộc chơi. Để nuôi dưỡng giấc mơ ấy, trước khi chờ các đối thủ sẩy chân thì họ cần phải đánh bại đại diện đến từ đất Thủ. Tinh thần của đội bóng xứ Thanh đang lên cao để chuẩn bị cho một bữa tiệc vui.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x