CÂU CHUYỆN BÓNG ĐÁ

Văn Quyến ghi bàn thắng cuộc đời!

NGỌC ANH
10:59 ngày 06-07-2014
Cuối cùng thì sau rất nhiều đồn thổi, chiều qua (5/7) tiền đạo Phạm Văn Quyến đã tổ chức đám cưới với cô dâu Thanh Hằng. Giữa lúc World Cup và V-League đang vào giai đoạn quyết định, đám cưới của Văn Quyến vắng mặt nhiều khách quý thuộc giới quần đùi áo số nhưng người ta vẫn nhận thấy sự đầm ấm và hạnh phúc của “thằng béo” và người thân…
Văn Quyến ghi bàn thắng cuộc đời!

SÓNG GIÓ QUA ĐI
Rất kiệm lời khi nói về đời tư, Văn Quyến luôn khiến nhiều người tò mò về “một nửa của mình”. Quyến luôn nhận được nhiều sự quan tâm kể cả những năm gần đây khi phong độ đi xuống và anh không còn là VQ10 của hơn 10 năm về trước. Nhưng chưa bao giờ thương hiệu của “thằng béo” trở nên nhạt phai và việc anh đi đâu, làm gì, nhất là việc Quyến yêu ai luôn nhận được sự chú ý của NHM. 

Năm 2011, sau khi cùng SLNA đoạt chức vô địch V-League, Văn Quyến bước vào kỳ nghỉ mà nhiều lần anh chia sẻ là “thoải mái nhất” kể từ sau lần dính vào scandal tại SEA Games 2005. Đó cũng là quãng thời gian mà Quyến vô tình quen Thanh Hằng trong lần đến quán café gần nhà cô gái này trên đường Trần Phú (TP.Vinh). Quyến ngồi uống café, liếc thấy cô gái dễ thương ở bàn bên cạnh và sau lần “chạm mặt lịch sử” đó, tiền đạo sinh năm 1984 này tìm mọi cách để có số điện thoại của Thanh Hằng! Rồi những tin nhắn, cuộc điện thoại của chàng trai có nụ cười thân thiện này đã được cô gái đáp lại. Điều đặc biệt là khi nói chuyện với nhau, Quyến không hề nói mình là cầu thủ bóng đá và với Hằng, cô cũng chẳng biết người đang nói chuyện với mình là cầu thủ được rất nhiều người nhớ mặt, gọi tên. Qua những lần trò chuyện, sự chân thành của Văn Quyến đã chinh phục được trái tim nàng. 

Mẹ Niềm (thứ 2 từ trái sang) nhận được nhiều lời chúc mừng trong ngày vui của con trai

Đến với nhau tình cờ và trong suốt 3 năm qua, dù trải qua nhiều sóng gió, mối tình giữa họ vẫn giữ được sự bền chặt. Ngay như lần rộ lên tin đồn Quyến dính đến tiêu cực tại CLB V.NB, cô gái vẫn tin chắc rằng “một nửa của mình” không giẫm vào vết xe cũ năm 2005. Đáp lại, chàng trai luôn chứng minh được mình là chỗ dựa đáng tin cậy của Thanh Hằng. Còn nhớ, tầm này năm ngoái, Quyến đã cất công “hộ tống” Thanh Hằng vào TP.HCM đưa em gái đi thi đại học. Rồi Quyến cũng rất mất công thuyết phục mẹ Niềm đồng ý với quyết định cưới Hằng bằng được bởi bà trước đây rất “quyết liệt” gán ghép Quyến với một cô gái ở phương Nam. Quyến giờ chững chạc trong suy nghĩ, đủ trưởng thành để là chỗ dựa cho người khác, chứ không còn là chàng trai lông bông ngày nào.

HLV Văn Thịnh (áo kẻ ngang) cũng đến chung vui trong lễ cưới

ẤM LÒNG MẸ NIỀM
Hôm qua, trong lễ cưới con trai, bà Niềm mặc chiếc áo dài trông rất quý phái. Hình ảnh này thật khác so với những lúc mặt bà lúc nào cũng buồn rầu, ăn mặc rất tuềnh toàng ngày thường. Bà đứng giữa lối vào, bắt tay khách đến dự đám cưới với nụ cười rạng ngời. Chứng kiến cảnh đó, tất cả đều cảm nhận được là bà đang rất vui và hạnh phúc khi người con duy nhất cuối cùng cũng yên bề gia thất sau rất nhiều sóng gió cuộc đời. Nụ cười của bà Niềm càng rạng rỡ hơn, khuôn mặt nhiều nếp nhăn của bà cũng giãn ra trông thấy khi rất đông anh em, bạn bè và những người thầy của Quyến đến chúc phúc cho đôi bạn trẻ. 

Lúc tiến đến bàn tiệc chào hỏi mọi người, vợ chồng Văn Quyến được HLV Nguyễn Văn Thịnh, người thầy đã giúp “thằng béo” thăng hoa ở giải U16 châu Á 2000, tếu táo chúc: “Thế là hạnh phúc nhá. Phải giữ hạnh phúc này như cách mày giữ trái bóng trong chân ấy!”. Không chỉ ông Thịnh mừng rỡ trước việc Văn Quyến đã ổn định cuộc sống, cả HLV Nguyễn Văn Sỹ - người đã vượt gần 200km từ Ninh Bình vào thành Vinh dự đám cưới VQ10 cũng hồ hởi ra mặt. Với ông Sỹ, Văn Quyến không chỉ là học trò mà còn là người em thân thiết. Chẳng thế mà, đầu mùa giải 2013, chính ông Sỹ đã đứng ra “bảo lãnh” để Văn Quyến về đầu quân cho V.NB. Trong ngày vui của “thằng em”, ông Sỹ say sưa nói chuyện với những người thân của chú rể và rất tin là “béo” sẽ trở thành trụ cột của gia đình!

Vợ chồng Quyến “béo” bên thầy Văn Sỹ (thứ 2, bìa trái)

Quyến đã trải qua quá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp quần đùi áo số. Có yêu thích, có “đắng lòng” khi tiền đạo này gặp chuyện không hay bên ngoài sân cỏ, nhưng vượt trên tất cả, tình cảm mà anh em, bạn bè dành cho Văn Quyến không hề nhạt phai theo năm tháng…

Tậu nhà, tính chuyện kinh doanh
Hết tháng 8 tới, hợp đồng của Văn Quyến với V.NB đáo hạn và nhiều khả năng anh sẽ chính thức giải nghệ. Năm 2004, Văn Quyến đã tích góp được số tiền lớn và mua được miếng đất ở Vinh. Tuy nhiên, do miếng đất đó ở cách xa trung tâm thành phố nên trước khi cưới vợ, anh đã quyết định bán “chỗ cắm dùi” đó để mua một căn nhà 3 tầng. Đó cũng chính là tổ ấm của đôi uyên ương bây giờ. Ổn định nơi ăn chốn ở, Văn Quyến cũng ấp ủ dự định sẽ cùng vợ mở cửa hàng kinh doanh, mặt hàng gì thì anh còn tính…

Huy Hoàng vẫn nhớ đến đàn em Văn Quyến


Trong 10 năm qua, các cầu thủ SLNA luôn ngưỡng mộ câu chuyện tình cảm huynh đệ của trung vệ Nguyễn Huy Hoàng và tiền đạo Phạm Văn Quyến. Tuy nhiên, trong hơn 1 năm qua, do bận thi đấu xa nhà và chuyển hướng kinh doanh nên Huy Hoàng rất ít khi gặp Văn Quyến. Thế nên, hôm qua dù rất bận nhưng Huy Hoàng vẫn quyết đến chung vui với “đệ tử ruột” của mình. Anh em họ gặp nhau và ôn lại biết bao câu chuyện của quá khứ.

Đám cưới siêu sang
Trước Văn Quyến, chưa có cầu thủ nào đã và đang khoác áo SLNA tổ chức đám cưới ở khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam. Tuy nhiên, Văn Quyến đã tạo ra sự khác biệt khi quyết định tổ chức ngày hạnh phúc nhất đời mình tại khách sạn lớn nhất tỉnh Nghệ An này. Việc Văn Quyến quyết định đón dâu bằng chiếc xế hộp hiệu Bentley màu trắng cũng khiến bạn bè “lác mắt”.

HLV Hữu Thắng cử vợ đến mừng Văn Quyến
Do SLNA đang bận chuẩn bị cho vòng 20 V-League 2014 gặp Đồng Nai trên sân đối phương, HLV Hữu Thắng và nhiều đồng đội cũ của Văn Quyến không thể đến dự đám cưới của “thằng béo”. Thế nên, HLV Hữu Thắng đã cử vợ mình đến chúc phúc cho người học trò, “đàn em” thân thiết của mình ngày nào. Gia đình hạnh phúc của HLV Hữu Thắng cũng là hình mẫu mà Văn Quyến rất ngưỡng mộ và phấn đấu để bằng “anh Thắng”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 17h00 ngày 6/7, Đồng Nai vs SLNA: Kỳ phùng địch thủ 17h00 ngày 6/7, Đồng Nai vs SLNA: Kỳ phùng địch thủ

    Trên bảng xếp hạng, Đồng Nai đang đứng ngay dưới SLNA với khoảng cách 4 điểm.

  • 17h30 ngày 6/7, Hà Nội T&T vs ĐT.LA: Giành 3 điểm và bảo toàn lực lượng! 17h30 ngày 6/7, Hà Nội T&T vs ĐT.LA: Giành 3 điểm và bảo toàn lực lượng!

    Giành ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn B.BD mà thi đấu ít hơn đối thủ trực tiếp này 1 trận, HN.T&T đang đứng trước thời cơ rất lớn trên đường đua vô địch. Vì thế, ngoài nhiệm vụ phải thắng một ĐT.LA đang thất thế ở nhóm cuối bảng, HN.T&T còn phải bảo toàn lực lượng ở giai đoạn quyết định này.

  • 17h00 ngày 6/7, Than.QN vs SHB.ĐN: Quyết thắng để đãi khán giả 17h00 ngày 6/7, Than.QN vs SHB.ĐN: Quyết thắng để đãi khán giả

    Mùa này, mỗi trận đấu trên sân Cẩm Phả là một ngày hội và Than.QN luôn xác định nhiệm vụ “chiến” hết mình để tri ân khán giả nhà.

  • 16h00 ngày 6/7, HV An Giang vs Hải Phòng: Níu kéo hy vọng! 16h00 ngày 6/7, HV An Giang vs Hải Phòng: Níu kéo hy vọng!

    HV.AG đang đứng chót bảng với 11 điểm, nhưng đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua trụ hạng là ĐT.LA chỉ còn hơn họ đúng 2 điểm. Vì vậy, nếu HV.AG giành được 3 điểm vào chiều nay trước Hải Phòng, trong lúc ĐT.LA không có điểm trước đối thủ “thứ dữ” Hà Nội T&T, thì HV.AG sẽ vượt lên thế chỗ ĐT.LA và đẩy đối thủ vào thế đi tranh vé play-off.

  • 17h00 ngày 6/7, B.Bình Dương vs HA.GL: Cuộc chiến không cân sức! 17h00 ngày 6/7, B.Bình Dương vs HA.GL: Cuộc chiến không cân sức!

    HA.GL đã bất bại trong 4 mùa giải gần đây khi làm khách của B.BD. Nhưng phong độ yếu kém của đội bóng phố Núi lúc này cùng với nỗ lực của B.BD trong cảnh “còn nước còn tát” ở cuộc đua vô địch khiến nhiều người tin rằng, HA.GL sẽ thảm bại!

  • 16h30 ngày 6/7, QNK.Quảng Nam vs Thanh Hóa: Thắng để giữ niềm tin 16h30 ngày 6/7, QNK.Quảng Nam vs Thanh Hóa: Thắng để giữ niềm tin

    Đã thất thế trong cuộc đua vô địch với HN.T&T và B.BD nhưng Thanh Hóa vẫn tuyên bố về một “phép màu” mà họ quyết làm nên trong chặng nước rút. Khoảng cách giữa lời nói và hành động của Thanh Hóa đang chờ được kiểm chứng, bắt đầu từ trận đấu với QNK.QN chiều nay.

  • B.BD không quá lo khi Anh Đức  vắng mặt B.BD không quá lo khi Anh Đức vắng mặt

    Vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar, Anh Đức sẽ khó ra sân trong trận đấu giữa B.BD và HA.GL vào chiều 6/7.

  • Văn Thiết và Minh Vương được gọi trở lại U19 Việt Nam Văn Thiết và Minh Vương được gọi trở lại U19 Việt Nam

    Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, trung vệ Nguyễn Văn Thiết và tiền vệ Trần Minh Vương sẽ được HLV Guillaume Graechen gọi trở lại ĐT U19 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á được tổ chức tại Brunei.

  • V-League: Huy Toàn và Anh Đức vẫn chưa thể thi đấu V-League: Huy Toàn và Anh Đức vẫn chưa thể thi đấu

    Trở về từ đội tuyển quốc gia, nhưng chấn thương của 2 tuyển thủ Huy Toàn và Anh Đức khiến họ vẫn khó có thể góp mặt trong màu áo của CLB ở vòng 20 V-League.

  • “Chuyện nhà Mộc" phiên bản 2014 “Chuyện nhà Mộc" phiên bản 2014

    Năm 1998, khi VCK World Cup diễn ra tại Pháp, khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam đã phải “phát sốt” với bộ phim hài “Chuyện nhà Mộc” kể về hành trình đưa con lên Thủ đô thi đại học của một ông nông dân hiền lành, chất phác. 16 năm đã qua, nhưng câu chuyện cuộc đời của những “ông Mộc” vẫn không hề cũ…

  • ĐT.LA, bao giờ cho đến… trụ hạng? ĐT.LA, bao giờ cho đến… trụ hạng?

    Hôm nay (5/7), ĐT.LA mới bắt đầu di chuyển ra Thủ đô để nghênh chiến chủ nhà Hà Nội T&T, một chuyến làm khách được dự báo “lành ít, dữ nhiều”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x