Vòng 13 hạng Nhất: Fico.TN xuống hạng

Hồng Thuỷ
19:51 ngày 21-06-2014
Cục diện ở cuộc đua thăng hạng sau vòng 13 giải hạng Nhất QG - Kienlongbank 2014 vẫn chưa ngã ngũ khi các đội bóng vẫn quyết liệt đeo bám nhau. Trong lúc đó, Fico.TN đã chính thức xuống hạng trước một vòng đấu sau khi trắng tay ở lượt trận này.
Vòng 13 hạng Nhất: Fico.TN xuống hạng

Phải thắng mới tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng nhưng Fico.TN đã không biến mục tiêu ấy thành hiện thực trong chuyến làm khách trên sân Đắk Lắk. Thất bại này cũng đồng nghĩa, cách biệt với đội đứng phía trên vẫn là 5 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa nên Fico.TN đã chính thức phải nhận vé duy nhất xuống hạng Nhì.

Ở cuộc đua lên hạng, CS.ĐT đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân TP.HCM. Dù lấy trọn 3 điểm nhưng CS.ĐT vẫn chưa giành vé thăng hạng trực tiếp, bởi đội đang đứng thứ tư là Hà Nội cũng đã đả bại Huế trong trận đấu trên sân nhà. Với chiến thắng này cùng với việc đội đứng thứ ba là XSKT.CT trắng tay trước Sanna.KH, Hà Nội đã leo lên vị trí thứ 3 và vẫn giữ khoảng cách 3 điểm so với đội đầu bảng là CS.ĐT.

Dù đang đứng đầu bảng nhưng ở lượt cuối cùng, CS.ĐT sẽ đối đầu với chính Hà Nội trên sân Cao Lãnh. Nếu thất bại, thầy trò Phạm Công  Lộc sẽ nhường vé thăng hạng trực tiếp cho chính đội bóng Thủ đô và có thể tụt xuống thứ 3, vị trí cho đội dự play-off.

Trong khi đó, chiến thắng 2-1 trước XSKT.CT đã tiếp tục giúp cho Sanna.KH giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, qua đó, tràn đầy cơ hội giành vé lên V-Leauge. Cánh cửa rất mở rộng đối với đội bóng miền Trung này khi ở lượt cuối, Sanna.KH chỉ phải làm khách trên sân đội bóng đã rớt hạng là Fico.TN.

Với thất bại ở vòng đấu này, XSKT.CT đã hết cửa giành vé thăng hạng trực tiếp. Nhưng đội bóng Tây đô vẫn còn hy vọng vào vé play-off. Tuy nhiên, XSKT.CT sẽ gặp thách thức rất lớn khi tiếp Đắk Lắk ở trận cuối. Bởi 3 điểm trước Fico.TN đã giúp cho thầy trò Lư Đình Tuấn leo lên vị trí thứ 4 và có cơ hội để tranh play-off nếu thắng XSKT.CT ở lượt cuối, đồng thời Hà Nội không thể đánh bại CS.ĐT.

KẾT QUẢ
TP.HCM – CS.ĐT: 0-2
Sanna.KH – XSKT.CT: 2-1
Hà Nội – Huế: 2-0
Đắk Lắk – Fico.TN: 2-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vòng 19 V-League: Tìm kế thoát thân Vòng 19 V-League: Tìm kế thoát thân

    Không hẹn mà gặp, cả hai đội đang đứng ở đáy BXH sẽ đá hai trận sớm nhất của vòng 19 V-League. Là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua chạy trốn suất play-off, cả ĐT.LA lẫn HV.AG đều quyết giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

  • Fico.TN sẽ chính thức xuống hạng? Fico.TN sẽ chính thức xuống hạng?

    Tâm điểm của vòng 13 là cuộc đọ sức trên sân Ninh Thuận giữa 2 ứng viên thăng hạng là Sanna.KH và XSKT.CT. Ở chiều ngược lại, Fico.TN sẽ xuống hạng nếu không thắng ở lượt trận chiều nay.

  • TP.HCM đại thắng trong ngày khai mạc giải U19 QG nữ TP.HCM đại thắng trong ngày khai mạc giải U19 QG nữ

    Chiều 20/6, lượt đi giải bóng đá nữ U19 Quốc gia đã chính thức khai mạc với trận đấu mở màn giữa Sữa Mộc Châu Sơn La và TP Hồ Chí Minh. Và, không có gì bất ngờ khi đội bóng được đánh giá cao hơn, TP.HCM đã có được trận đại thắng trước đối thủ đến từ Sơn La.

  • ĐT.LA lo vắng Oseni ĐT.LA lo vắng Oseni

    Chân sút Oseni đang bị chấn thương khiến cho ĐT.LA tỏ ra lo lắng trước trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 21/6 tới.

  • Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6: Nhiều tổ chức, cá nhân tới chúc mừng báo Bóng đá Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6: Nhiều tổ chức, cá nhân tới chúc mừng báo Bóng đá

    Nhân kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014), nhiều tổ chức và cá nhân đã đến trụ sở báo Bóng đá tại tầng 6+7 tòa nhà Licogi 13 đường Khuất Duy Tiến – Hà Nội chúc mừng.

  • Nghệ sĩ & World Cup: Brazuca trong mắt danh hài Hoài Linh Nghệ sĩ & World Cup: Brazuca trong mắt danh hài Hoài Linh

    “Muốn nói chuyện bóng đá, em nên gặp anh Tấn Beo hay Nhật Cường, Hoàng Sơn, chứ anh có quan tâm mấy đến World Cup đâu. Anh mê bóng đá… bình thường lắm”, danh hài Hoài Linh đã mở đầu câu chuyện. Nhưng đấy là anh nói thế, còn thực tế dưới góc nhìn của danh hài này, vòng quay của quả bóng Brazuca vẫn rất thú vị…

  • Than.QN quyết đòi nợ HN.T&T! Than.QN quyết đòi nợ HN.T&T!

    Khi HN.T&T lên đường vào Bình Dương đá vòng 18, Than.QN đã có mặt tại Hà Nội, đóng quân hôm giữa tuần ở khách sạn Hồ Giám và tập luyện ở Nhổn để chuẩn bị cho trận đấu với nhà ĐKVĐ cuối tuần này.

  • “Bóng” vẫn trong chân Thanh Hóa “Bóng” vẫn trong chân Thanh Hóa

    Trong cuộc đua đến ngôi vô địch của các đội thuộc Top 3, Thanh Hóa đang là đội bóng kém ưu thế nhất. Họ kém hai đối thủ trực tiếp là B.BD và HN.T&T 3 điểm. Thế nhưng, chặng đường còn rất dài và trên lý thuyết, bóng vẫn còn nằm trong chân đội bóng xứ Thanh.

  • “Song mã” nhà giàu HN.T&T và B.BD “Song mã” nhà giàu HN.T&T và B.BD

    Chiến thắng 2-0 trước HN.T&T của B.BD đã khiến cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2014 hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bằng điểm và thể hiện sức mạnh ngang nhau, HN.T&T và B.BD đang tạo nên cuộc đua song mã hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị.

  • HN.T&T thâu tóm các giải thưởng tháng 5 HN.T&T thâu tóm các giải thưởng tháng 5

    Vừa qua, BTC giải V-League 2014 đã công bố các giải thưởng trong tháng 5. Theo đó, HN.T&T đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng.

  • Tổng cục TDTT gặp mặt báo chí nhân ngày 21/6 Tổng cục TDTT gặp mặt báo chí nhân ngày 21/6

    Hôm qua (19/6), Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi gặp gỡ với các phóng viên theo dõi về mảng thể thao nhân dịp Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x