Họ nói gì sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League?

Quang Minh
20:08 ngày 21-03-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những phản ứng của người trong cuộc sau khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League chính thức được công bố cách đây không lâu.
Họ nói gì sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League?
Kết quả bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League



* M.U - Bayern

John Alexander, thư ký CLB M.U phát biểu: "Đó là một trận đấu thú vị, Bayern Munich là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng ta phải thi đấu với hiệu suất như trong chiến thắng trước Olympiakos".

Trợ lý HLV David Moyes, cựu hậu vệ Phil Neville cũng tweet trên trang twitter của mình bằng tâm trạng rất hưng phấn. Neville là thành viên thành viên của thế hệ M.U đánh bại Bayern Munich năm 1999: "Lá thăm rất tuyệt vời, thật hưng phấn".

Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern cho biết: "Chúng tôi không cho phép vị trí hiện tại của M.U tại Premier League làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình. Bayern sẽ tới Manchester để chơi bóng đá tấn công và ghi bàn thắng".


Cùng chung quan điểm với Lahm, GĐTT Matthias Sammer của Bayern cũng nhận định: "Vào những ngày đẹp trời, họ (M.U) thực sự nguy hiểm. Chúng ta phải đảm bảo rằng họ sẽ không có hai ngày tốt".

Tiền vệ Arjen Robben, cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich cũng có quan điểm của riêng mình: "Đó là một kết quả bốc thăm tốt, vì chúng ta chỉ thi đấu với một M.U không có phong độ tốt nhất, nhưng họ vẫn là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi hy vọng đó sẽ là hai trận đấu hàng đầu".

* PSG - Chelsea
HLV Laurent Blanc của PSG cũng có quan điểm của mình: "Chelsea là đội bóng mà chúng tôi đã biết, chúng tôi thường theo dõi họ thi đấu tại Premier League. Chúng tôi biết rằng mình đối đầu với một đội bóng mạnh, và đó là Chelsea".

Tiền vệ Blaise Matuidi (PSG) cũng rất phấn khích khi được chạm trán với Chelsea: "Chelsea! Một trận đấu tuyệt vời".

Trung vệ đội trưởng của PSG, Thiago Silva chia sẻ: "Tôi rất vui vì Chelsea có nhiều cầu thủ người Brazil (David Luiz, Ramires, Oscar, Willian), vì vậy tôi mong được gặp họ".

Ron Gourlay, giám đốc điều hành của Chelsea cũng khá e dè trước sức mạnh của đối thủ: "Chúng tôi là một đội bóng có chất lượng hàng đầu, nhưng Chelsea biết sẽ phải đối đầu với PSG có những cá nhân rất xuất sắc".

Real - Dortmund
Hans-Joachim Watzke, giám đốc thể thao của Dortmund phát biểu: "Tôi thích gặp một đội bóng khác để thay đổi, chúng tôi đã đối đầu với Real 4 lần ở mùa giải trước. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong chờ trận đấu này".

Emilio Butragueno, Giám đốc CLB Real chia sẻ: "Chúng tôi đã đối đầu với Dortmund 4 lần ở mùa giải trước và họ rất mạnh. Tôi biết họ không có phong độ tốt ở mùa giải này, nhưng vẫn sẽ rất khó khăn để đánh bại họ".

Chia sẻ trên Twitter, siêu sao Ronaldo của Real cho biết: "Real sẽ phải đối mặt với Dortmund tại tứ kết Champions League. Toàn đội hãy tiến lên".


HLV Juergen Klopp chia sẻ về lá thăm khó nhằn của Dortmund: "Đó là một lá thăm tốt. Đó có thể là một lợi thế cho chúng tôi khi thi đấu lượt đi tại Madrid, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ đợi và xem xét. Chúng tôi chắc chắn sẽ không đầu hàng sớm".


* Barcelona - Atletico
Clemente Valverde, giám đốc CLB Atletico rất tự tin cho biết: "Lá thăm may rủi đã đưa chúng tôi chạm trán Barca, và đội bóng sẽ cố gắng để vượt qua họ. Chúng tôi có một đội hình đoàn kết và kiên trì, Barca sẽ là đối thủ khó chịu cho bất cứ đội bóng nào".

Chia sẻ trên trang twitter cá nhân của mình, tiền vệ Cesc Fabregas của Barca cho biết: "Đã đến thời điểm phải đối mặt với một trong những đội bóng khỏe nhất châu Âu, Atletico".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Những con số đáng chú ý về tứ kết Champions League 2013/14 Những con số đáng chú ý về tứ kết Champions League 2013/14

    Chỉ còn chưa đầy 3 tiếng nữa, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2013/2014 sẽ chính thức diễn ra. 8 đội bóng góp mặt ở vòng này là những đội bóng rất mạnh và sở hữu nhiều số liệu thống kê thú vị. Cùng BONGDAPLUS điểm qua những con số tiêu điểm nhất xoay quanh vòng tứ kết Champions League năm nay.

  • Bốc thăm thử tứ kết Champions League: UEFA biến thử thành thật? Bốc thăm thử tứ kết Champions League: UEFA biến thử thành thật?

    Sau khi kết thúc vòng 1/8 Champions League, kênh truyền hình Sky Sports đã tiến hành bốc thăm thử những cặp đấu tại tứ kết Champions League mùa 2013/2014. Đáng chú ý, M.U sẽ lại tái ngộ Real, trong khi Chelsea sẽ phải chạm trán với Á quân mùa trước, Borussia Dortmund.

  • Người trong cuộc nói gì trước lễ bốc thăm Champions League Người trong cuộc nói gì trước lễ bốc thăm Champions League

    Trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, hãy cùng điểm qua những phát biểu đáng chú ý của những người liên quan.

  • M.U: Sự lạc quan vội vàng? M.U: Sự lạc quan vội vàng?

    Với tốc độ của thông tin ngày nay, dễ hiểu là tại sao sau mỗi kết quả bóng đá, cơn gió bình luận gần như đổi chiều hoàn toàn, và niềm vui sau chiến thắng của Man United trước Olympiakos không có nghĩa là những vấn đề nhức nhối của họ đã được giải quyết.

  • Lăng kính: Khó chưa chắc là khốn Lăng kính: Khó chưa chắc là khốn

    Hãy quay ngược thời gian trở lại cách đây đúng 2 năm, những ngày tháng 3/2012, khi ấy người ta nói gì về một đội bóng Anh chật vật đi qua vòng 1/8?

  • Moyes “ngược dòng” ngoạn mục Moyes “ngược dòng” ngoạn mục

    Ở trận đấu quan trọng nhất tại M.U, David Moyes đã hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí có thể nói là cực kỳ xuất sắc. Đây có thể là một bước ngoặt lớn cho Moyes, và cả M.U.

  • Rooney, người hùng thầm lặng Rooney, người hùng thầm lặng

    Không ghi bàn nhưng trận gặp Olympiakos rạng sáng qua, Wayne Rooney đã chứng minh được giá trị của anh, chứng minh vì sao anh xứng đáng với mức lương cao ngất ngưởng 300.000 bảng/tuần.

  • M.U ngược dòng ngoạn mục: Chiến binh mặc áo đỏ! M.U ngược dòng ngoạn mục: Chiến binh mặc áo đỏ!

    Đánh bại Olympiakos 3-0, M.U đã ngược dòng giành vé vào tứ kết Champions League. Những con người từng bị chỉ trích, bị ngờ vực nhiều nhất trước trận, như David Moyes hay Van Persie đều tỏa sáng rực rỡ. Lâu lắm rồi, Quỷ đỏ mới trở lại hình hài là những chiến binh quả cảm mặc áo đỏ…

  • Courtois có thể trở lại Chelsea vào tháng tới Courtois có thể trở lại Chelsea vào tháng tới

    Thủ thành Thibaut Courtois rất có thể sẽ sớm trở lại Chelsea vào tháng 4 tới, nhưng đó là trận đối đầu với chính đội chủ quản tại Champions League.

  • Chân dung 8 đội bóng dự vòng tứ kết Champions League 2013/14 Chân dung 8 đội bóng dự vòng tứ kết Champions League 2013/14

    Rạng sáng nay, Champions League đã xác định được 2 đội bóng cuối cùng giành vé đi tiếp: M.U và Dortmund. Lễ bốc thăm công bố các cặp đấu ở vòng tứ kết sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18h00 tối nay (21/3).

  • 18h00 chiều nay (21/3), bốc thăm vòng tứ kết: Nín thở chờ đại chiến 18h00 chiều nay (21/3), bốc thăm vòng tứ kết: Nín thở chờ đại chiến

    Vòng tứ kết Champions League 2013/14 đã hội tụ đầy đủ cả 8 CLB dẫn đầu ở giai đoạn đấu bảng. Bối cảnh đó hứa hẹn sẽ dẫn tới những trận đại chiến long trời lở đất sau lễ bốc thăm vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) chiều nay tại Nyon, Thụy Sỹ.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x