Huntelaar: Bàn thắng danh dự đẹp nhất lịch sử!?

Chi Nguyễn
10:05 ngày 27-02-2014
Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar có lý do để hài lòng về trận đấu vừa qua với Real Madrid dù Schalke của anh đã bị đánh bại với tỷ số 1-6.
Huntelaar: Bàn thắng danh dự đẹp nhất lịch sử!?
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


Thua với tỷ số như vậy trên sân nhà, cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League mùa này của Schalke xem như đã không còn. Nhưng với cá nhân Huntelaar, tiền đạo người Hà Lan có thể cảm thấy được an ủi phần nào với bàn danh dự cho Schalke bằng cú vô-lê từ ngoài vòng cấm tuyệt đẹp ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu. Đáng nói, Huntelaar từng có quãng thời gian đáng quên trong sự nghiệp khi còn khoác áo Real, trước khi anh "hồi sinh" ở Schalke. 

Cùng xem lại cú sút không thể cản phá của Huntelaar, cựu tiền đạo của Real.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Những điều rút ra từ trận Schalke 1-6 Real Madrid Những điều rút ra từ trận Schalke 1-6 Real Madrid

    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dễ dàng vượt qua thử thách tại SVĐ Veltins Arena với thắng lợi ấn tượng 6-1 trước chủ nhà Schalke.

  • Galatasaray 1-1 Chelsea: Cả nhà cùng vui Galatasaray 1-1 Chelsea: Cả nhà cùng vui

    Dù là người mở tỷ số từ rất sớm, song Chelsea đã không thể bảo toàn được thắng lợi của mình khi để Gatalatasaray có bàn gỡ hòa ở hiệp 2. Một kết quả mà cả hai đội đều cảm thấy hài lòng với những gì đã thể hiện trong 90 phút trên sân Turk Telekom Arena.

  • Những điều rút ra từ trận Galatasaray 1-1 Chelsea Những điều rút ra từ trận Galatasaray 1-1 Chelsea

    Màn trình diễn ấn tượng của Cesar Azpilicueta, sự nhạt nhòa của Drogba, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Chelsea… là những điểm đáng chú ý được rút ra từ trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Galatasaray.

  • Premier League "ê chề" ở Cúp châu Âu Premier League "ê chề" ở Cúp châu Âu

    Sau Arsenal và Man City, giờ đây tới lượt Man United gục ngã trên đấu trường Champions League. Từ chỗ ngẩng cao đầu với 4 đại diện vượt qua vòng bảng, bóng đá Anh dần phải đối mặt nguy cơ sạch bóng tại vòng tứ kết sân chơi danh giá nhất châu Âu.

  • Họ nói gì sau trận đại thắng Schalke của Real? Họ nói gì sau trận đại thắng Schalke của Real?

    Trong khi HLV Carlo Ancelotti của Real ca ngợi đây là 1 trận đấu hoàn hảo của các học trò thì HLV Jens Keller nuối tiếc với những cơ hội bị bỏ lỡ và các sai lầm không đáng có của đội chủ nhà Schalke.

  • Phản ứng của Mancini và Mourinho sau trận Galatasaray-Chelsea Phản ứng của Mancini và Mourinho sau trận Galatasaray-Chelsea

    Galatasaray và Chelsea là cặp đấu duy nhất của lượt đi vòng 1/8 kết thúc với tỷ số hòa, vì thế sau trận đấu của hai HLV Jose Mourinho và Roberto Mancini đều tỏ ra khá hài lòng với kết quả này.

  • Galatasaray 1-1 Chelsea: Nhạt nhòa sắc xanh Galatasaray 1-1 Chelsea: Nhạt nhòa sắc xanh

    Được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ dù phải làm khách, song các cầu thủ Chelsea đã không thể có được chiến thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ dù Torres đã là người mở tỷ số từ khá sớm.

  • Dự đoán đội hình xuất phát 2 trận Champions League rạng sáng 27/2 Dự đoán đội hình xuất phát 2 trận Champions League rạng sáng 27/2

    BONGDAPLUS đưa ra đội hình dự kiến hai trận đấu cuối cùng lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (27/2).

  • Ronaldo và cơn “thịnh nộ” ngày trở lại Ronaldo và cơn “thịnh nộ” ngày trở lại

    Cristiano Ronaldo đã phải đợi quá lâu để được ra sân thi đấu. Đêm nay, CR7 sẽ trở lại trong cuộc đọ sức của Real Madrid với Schalke 04 tại Champions League.

  • Những điểm nóng ở cuộc so tài Schalke - Real Những điểm nóng ở cuộc so tài Schalke - Real

    Loạt trận cuối cùng vòng 1/8 sẽ diễn ra vào tối nay, tâm điểm là trận đấu giữa Schalke gặp Real trên sân Veltins-Arena. Cùng điểm qua những cuộc đối đầu tay đôi hấp dẫn ở cặp đấu này.

  • Max Meyer - “Ông chủ nhỏ” của Schalke 04 Max Meyer - “Ông chủ nhỏ” của Schalke 04

    Trước cuộc đại chiến với Real Madrid đêm nay, người Schalke nhắc nhiều đến Julian Draxler như là niềm hy vọng số 1 của họ. Nhưng đội chủ nhà còn một vũ khí khác ở khu vực giữa sân, Max Meyer.

  • 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa

    Bongdaplus hân hạnh trực tiếp màn so tài giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa thuộc khuôn khổ lượt trận Night Wolf V.League 2023/2024.

  • Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ: Tốt hơn hết là cậu ta ra đi Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ

    Mối quan hệ giữa chủ tịch Barca, Joan Laporta và HLV Xavi Hernandez dường như đã vượt qua giới hạn. Tờ Marca trong ấn bản mới nhất đã khẳng định rằng người đứng đầu đội chủ sân Camp Nou sẽ sa thải huyền thoại đội bóng khi mùa giải hạ màn.

  • EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh? EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh?

    HLV Gareth Southgate đã lên kế hoạch để Kieran Trippier trở thành hậu vệ trái tại EURO 2024. Đây là một phương án chữa cháy của nhà cầm quân 53 tuổi sau khi ông không có được cái tên khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ trái.

  • Sir Alex Ferguson sờ đùi gái trẻ 'Ông già gân' Ferguson sờ đùi gái trẻ

    22 năm trước, Sir Alex Ferguson vướng vào vụ bê bối động trời ở Nam Phi, khi một cô gái trẻ tên Nadia Abrahams cáo buộc "ông già gân" đã có hành vi quấy rối tình dục mình ngay trên xe của cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x