Điểm tin sáng 18/12: Thắng đậm Guangzhou, Bayern vào chung kết FIFA Club World Cup

BONGDAPLUS.VN
07:08 ngày 18-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 18/12.
Điểm tin sáng 18/12: Thắng đậm Guangzhou, Bayern vào chung kết  FIFA Club World Cup

Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

Lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua
Levante
4 - 0 Recreativo Huelva
Getafe  4 - 1 Girona
Elche 0 - 1  Villarreal
Osasuna 1 - 1 Málaga 
Barcelona 3 - 0 Cartagena

Tứ kết League Cup
Sunderland 2-1 Chelsea
Leicester City 1-3  Man City

Bán kết FIFA Club World Cup 2013
Bayern Munich 3-0 Guangzhou Evergrande (VIDEO)

Đoàn TTVN giữ vững vị trí thứ 2
Trong ngày thi đấu hôm qua, các VĐV Việt Nam giành thêm 6 HCV ở các môn bắn súng, điền kinh, muay Thái và cờ vua. Với thành tích này, đoàn Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH huy chương. Tính đến hết ngày 17/12, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 49 HCV, 43 HCB, 52 HCĐ. Xếp ở vị trí số 1 vẫn là Đoàn thể thao Thái Lan (64 HCV, 55 HCB và 54 HCĐ).

Thua trận cuối, U23 Việt Nam chia tay trong tiếc nuối
Nhập cuộc tốt, thi đấu ép sân nhưng lại bỏ lỡ hàng tá cơ hội, U23 Việt Nam không thể khuất phục được U23 Malaysia. Một thất bại mang nhiều cảm giác tiếc nuối cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Tại bảng A, U23 Malaysia giành vị trí nhất bảng và sẽ gặp U23 Indonesia trong trận bán kết; U23 Singapore nhì bảng phải đối đầu với U23 Thái Lan ở trận bán kết còn lại.

HLV Hoàng Văn Phúc gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam
ĐT U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 27 khi để thua U23 Malaysia trong trận đấu mà chúng ta buộc phải thắng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm một ĐT U23 Việt Nam.


HLV Hoàng Văn Phúc

Trọng Cường suýt không được thi đấu vì đối thủ… sợ
Hạng cân dưới 87kg của môn taekwondo, võ sĩ Nguyễn Trọng Cường của Việt Nam đã suýt không thể góp mặt. Lý do là các nước sợ không thắng nổi Cường vì anh quá mạnh, nên đã chuyển sang các hạng cân khác. Theo quy định, nếu một hạng cân thi đấu không đủ 3 VĐV sẽ hủy, khiến thầy trò taekwondo Việt Nam hôm qua đứng ngồi không yên. May mà giờ chót lúc bốc thăm vẫn có 3 võ sĩ góp mặt, và Trọng Cường sẽ đánh trận đầu tiên gặp võ sĩ chủ nhà.

Thắng Guangzhou Evergrande 3-0, Bayern vào chung kết Club World Cup
Với đẳng cấp vượt trội, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại nhà vô địch châu Á, Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) 3-0 để vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2013. Ba cầu thủ ghi bàn cho "Hùm xám" là Ribery (40'), Mandzukic (44') và Goetze (47'). Đối thủ của Bayern trong trận chung kết vào ngày 22/12 tới là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atletico Mineiro (Brazil) và Raja Casablanca (Morocco).

Tứ kết League Cup: Chelsea bị loại, Man City có vé đi tiếp
Sunderland của HLV Gus Poyet đã gây bất ngờ lớn khi lội ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 sau 120 phút thi đấu căng thẳng và kịch tính. Cầu thủ ghi bàn quyết định để giúp "Mèo đen" giành quyền vào chơi ở vòng bán kết là Ki Sung-Yueng (118'). Ở trận tứ kết còn lại, Man City đã dễ dàng đánh bại đội hạng dưới Leicester City 3-1 với các bàn thắng của Aleksandar Kolarov (8') và Edin Dzeko (41', 53') để giành chiếc vé thứ 2 vào bán kết.


Ki Sung-Yueng ghi bàn quyết định loại Chelsea

Barca 3-0 Cartagena: Cuộc dạo chơi của chủ nhà
Tiếp đón đối thủ vô danh Cartagena trên sân nhà Nou Camp, Barca dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Pedro (31'), Tello (68'), Neymar (88'). Như vậy, Barca đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận. Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của đội bóng xứ Catalunya là Getafe.

M.U thừa nước đục "câu" Marco Reus
M.U đang hy vọng sẽ sở hữu mục tiêu hàng đầu Marco Reus, người có vẻ chán nản với thành tích của Dortmund ở mùa giải này. Reus hiện có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 30 triệu bảng. Dortmund có ý định gia hạn hợp đồng để có thể tăng con số giải phóng lên cao hơn nhằm tránh mất Reus với giá rẻ.


Marco Reus

“Tê giác” Gattuso bị bắt vì tình nghi dàn xếp tỉ số
Cựu tiền vệ của AC Milan và ĐT Italia, Gennaro Gattuso, và 4 người khác đã bị bắt giữ vì nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số tại Serie A. Công tố viên Roberto Di Martino, người đứng đầu cuộc điều tra vụ bê bối dàn xếp tỷ số “Lần cược cuối” cách đây 3 năm, đã khẳng định với báo giới rằng Gattuso và cầu thủ đã giải nghệ Cristian Brocchi là những cái tên bị cáo buộc tham gia dàn xếp một số trận đấu ở Serie A và bóng đá Italia ở cuối mùa giải 2010/11.

Real gia hạn hợp đồng với Khedira
Theo thông tin từ tờ El Confidencial, Real Madrid đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira. Ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu tới năm 2018.

Gareth Bale lỡ trận Olimpic de Xativa

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vừa cho hay, tiền vệ Gareth Bale sẽ không tham dự trận lượt về vòng 1/16 cúp Nhà Vua với Olimpic de Xativa do mới dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ Ba vừa qua. Ở trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia đã bị cầm hòa 0-0 trên sân của đối phương.


Gareth Bale

Tevez sợ không có cửa dự World Cup 2014
Tiền đạo Carlos Tevez thừa nhận anh không hy vọng được dự VCK World Cup 2014 bởi vẫn chưa tìm lại được phong độ cao nhất thời gian qua. Mục tiêu số 1 của Tevez lúc này là giúp Juve vô địch Serie A 2013/14. Hiện cựu cầu thủ của Man City đang là chân sút số 1 của Juventus với 11 bàn trên mọi đấu trường ở mùa này.

LĐBĐ Mỹ khuyên Tottenham quên Klinsmann
Phía LĐBĐ Mỹ (USSF) đã biết Tottenham đang theo đuổi HLV Jurgen Klinsmann để thế chỗ cựu HLV Andre Villas-Boas nên đích thân chủ tịch của USSF, ông Sunil Gulati đã lên tiếng khuyên đội bóng Anh từ bỏ hi vọng chèo kéo cựu HLV ĐT Đức. Được biết, Klinsmann đã ký hợp đồng mới với ĐT Mỹ có thời hạn tới năm 2018.

Võ sỹ thép không biết Man City là đội nào
Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ là Bayern Munich (3-2, Champions League) và Arsenal (6-3, Premier League), Manchester City đang là đội bóng Anh gây ấn tượng nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, trong mắt võ sỹ quyền anh nổi tiếng Mike Tyson thì Man City lại là cái tên xa lạ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x