Điểm tin sáng 21/3: Người Anh sạch bóng tại Europa League

BONGDAPLUS.VN
07:12 ngày 21-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 21/3.
Điểm tin sáng 21/3: Người Anh sạch bóng tại Europa League
Kết quả lượt về vòng 1/8 Europa League
Anzhi 0-0 AZ (chung cuộc 0-1)
Valencia 1-0 Ludogorets (chung cuộc 4-0) (VIDEO)
Viktoria Plzen 2-1 Lyon (chung cuộc 3-5)
Benfica 2-2 Tottenham (chung cuộc 5-3) (VIDEO)
Fiorentina 0-1 Juventus (chung cuộc 1-2) (VIDEO)
Napoli 2-2 Porto (chung cuộc 2-3) (VIDEO)
Real Betis 0-2 Sevilla (chung cuộc 2-2, penalty 3-4)
Salzburg 1-2 Basel (chung cuộc 1-2)
* In đậm đi tiếp

Dù Công Phượng và Văn Sơn đã sớm giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn 2-0, nhưng cuối cùng các học trò của HLV Guillaume Graechen lại để thua ngược đội bóng “đóng thế” U19 Birmingham với tỷ số 2-4. Như vậy, U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn trên đất Anh, sau 5 trận đấu, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Theo kế hoạch hôm nay (21/3), U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang Bỉ và Hà Lan. Tại đây, các học trò HLV Guillaume Graechen sẽ còn chơi từ 10 cho đến 13 trận đấu với những đội bóng rất mạnh.

Bầu Đệ cho biết, việc chia tay tiền đạo Mạc Hồng Quân là điều tốt cho cả hai. Nếu còn tiếp tục níu kéo, mọi thứ sẽ trở nên tệ hại hơn và khi ấy, có muốn thay đổi cũng chẳng được. Ông Đệ cũng cho biết thêm, "chúng tôi đã làm đúng luật. Đội bóng đã thông báo với cầu thủ này trước 45 ngày để có sự chuẩn bị về tinh thần cũng như có điều kiện tìm đội bóng mới".

Hành quân tới sân của Benfica với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi, các cầu thủ Tottenham không thể làm nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi chỉ có trận hòa 2-2. Với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-5, Spurs đã phải dừng chân ở vòng 1/8. Napoli trên sân nhà cũng có trận hòa 2-2 trước Porto và bị đại diện của Bồ Đào Nha loại với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận. Juventus với chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Fiorentina đã có tấm vé đi tiếp với tỷ số chung cuộc 2-1. Cùng theo chân Juentus, Porto, Benfica còn có Lyon, Basel, Valencia, AZ Alkmaar và Sevilla.

18h00 tối nay, bốc thăm tứ kết Champions League và Europa League
Sau loạt trận rạng sáng qua, 8 đại diện góp mặt tại tứ kết Champions League đã được xác định gồm Bayern Munich, Real Madrid, Man United, Chelsea, Barcelona, Dortmund, Atletico Madrid và PSG. Theo kế hoạch, vào 18h00 hôm nay, UEFA sẽ tiếp hành bốc thăm phân cặp tứ kết. Ngay sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League là bốc thăm Europa League với các đại diện gồm: Juventus, AZ Alkmaar, Benfica, Sevilla, FC Basel, Lyon, Valencia và Porto. Bongdaplus.vn sẽ tường thuật trực tiếp Lễ bốc thăm này. Mời quý vị đón xem. 

Do có hành động thiếu kiềm chế ở trận Chelsea để thua 0-1 Aston Villa tại Villa Park cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho của The Blues đang đứng trước nguy cơ phải nộp phạt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn từ giờ cho tới 6 giờ chiều ngày 24/3 để kháng cáo, tuy nhiên nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận hình thức kỷ luật mà FA đưa ra. 

Mourinho nhận án phạt do hành vi không đẹp của mình

Nhằm tránh nguy cơ để mất tiền vệ Eden Hazard vào tay đội bóng khác, BLĐ Chelsea đang xem xét khả năng sẽ đề nghị cầu thủ người Bỉ này ký hợp đồng mới với mức lương "khủng", dù giao kèo hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2018.

Các Culé mong Barca đụng M.U tại tứ kết Champions League
Buổi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (giờ Việt Nam), ngày 21/3. Tuy nhiên, trong cuộc thăm dò ý kiến các CĐV của Barca ngày hôm qua, hầu hết các lá phiếu đều mong muốn đội bóng xứ Catalunya chạm trán M.U. Đã có 6.275 phiếu bầu cho cặp Barca - M.U, đứng sau đó là cặp đấu Barca đụng đại kình địch Real với 4.754 phiếu và đứng thứ 3 là cuộc chạm trán Barca - Bayern.

Đại diện của Mandzukic có mặt tại London
Theo tiết lộ của Sky Sport Italia, Gianluca Di Marzio - người đại diện của chân sút Mario Mandzukic đã đáp chuyến bay sang London ngày hôm qua để đàm phán với Chelsea và Arsenal về việc chuyển nhượng thân chủ mình trong mùa Hè tới đây. Được biết, mức phí của chân sút 27 tuổi vào khoảng 25 triệu bảng.

Mandzukic đang được định giá khoảng 25 triệu bảng

David Silva cảnh giác với mối đe dọa của M.U
Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ David Silva của Man City cho biết, trận derby thành Manchester với M.U vào giữa tuần tới, cơ hội chiến thắng là chia đều cho cả hai đội bất chấp thành tích của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay là không thực sự ổn định.

Man City sang Argentina tìm thủ môn
Trong nỗ lực tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp, BLĐ Man City đã cử các tuyển trạch viên của mình sang Argentina để theo dõi phong độ của thủ thành Geronimo Rulli của Estudiantes. Cầu thủ 21 tuổi đã có 31 trận ra sân ở mùa giải này và thiết lập kỷ lục của CLB bằng việc giữ sạch lưới hơn 6 trận.

Eto'o "bật đèn xanh" cho Inter
Tiền đạo Samuel Eto'o đã bóng gió khả năng muốn được khoác áo đội bóng cũ Inter Milan sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea. Chân sút 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, và The Blues cũng chưa có động thái giữ chân mặc dù "Báo đen" đã có một mùa giải khá thành công vói 10 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 30 trận ra sân.

Eto'o muốn được khoác áo Inter

El Clasico sẽ quyết định tương lai của Tata Martino
Cựu HLV của Barca, John Toshack cho biết, trận El Clasico giữa Real và Barca vào cuối tuần này trên sân Bernabeu sẽ quyết định trực tiếp đến tương lai của HLV Tata Martino. Hiện, Barca đang kém Real 4 điểm trên BXH, nếu thất bại đồng nghĩa với việc Blaugrana sẽ không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Trên website chính thức, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Jese Rodriguez đã được phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối tại bệnh viện ở Augsburg, Đức. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi này đã gặp chấn thương ở trận tái đấu với Schalke trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League tại Bernabeu hồi giữa tuần qua.

Theo giới thạo tin, với quyết tâm đưa chân sút Edinson Cavani về sân Old Trafford, BLĐ M.U sẵn sàng chuyển vào tài khoản cầu thủ 27 tuổi này 280.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mức lương đó đã không đủ sức hấp dẫn chân sút người Uruguay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh

    Các cặp đấu đã được xác định cho VALORANT Masters Shanghai 2024, sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024. Từ ngày 22/5 - 9/6, 12 đội tuyển dẫn đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Arne Slot khôn ngoan hơn Erik ten Hag? Arne Slot hơn Erik ten Hag đủ đường

    Bạn bè, những người thân cận và quen biết cả hai vị HLV người Hà Lan đánh giá cao sự thông minh, khôn ngoan, tính cách ôn hòa nhưng đầy quyết đoán và sự linh hoạt của Arne Slot hơn là Erik ten Hag.

  • Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City? Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City?

    Khi mà tương lai của VAR đang rất bấp bênh thì người hâm mộ hẳn rất quan tâm BXH Premier League sẽ thay đổi thế nào nếu loại bỏ công nghệ này? Liệu Arsenal có vượt Man City để vô địch?

  • Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby

    Kèo vàng: Trận IFK Goteborg – Mjallby sẽ diễn ra vào 0h00 đêm nay. Trận này, tỷ lệ tài/xỉu là 2 ¼ - 2 ½. Ở tỷ lệ này, rất có thể trận đấu sẽ về xỉu bàn thắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x