Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern 0-4 Real: Ronaldo đi vào lịch sử Champions League
Quang Minh • 04:09 ngày 30/04/2014
Cú đúp bàn thắng của Ronaldo đã giúp Real có tấm vé vào chơi ở trận chung kết, không những thế nó còn giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải (16 bàn).

    Đội hình ra sân:

    Bayern Munich: Neuer, Dante, Boateng, Lahm, Alaba, Schweinsteiger, Kroos, Robben, Ribéry, Müller, Mandzukić
    Dự bị: Raeder, van Buyten, Martínez, Rafinha, Pizarro, Götze, Hojbjerg.

    Real: Casillas, Pepe, Ramos, Coentrão, Carvajal, Alonso, Modric, Di María, Bale, Ronaldo, Benzema
    Dự bị: López, Varane, Marcelo, Casemiro, Isco, Illarramendi, Morata.
    01h11': Phòng thay đồ của các cầu thủ Bayern Munich đã sẵn sàng chờ đón các cầu thủ
    01h15': Bạn nhận ra bao nhiêu ngôi sao nhí trong bức ảnh dưới đây mà cựu cầu thủ Barca, Deco mới đăng tải lên trang twitter cá nhân
    01h17': Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cho biết: "Chúng tôi phải chơi với sự tự tin, đội bóng đã có một số trận đấu không có được màn trình diễn tốt nhất. Bayern đang có một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại và bây giờ chúng tôi phải tự thưởng cho mình".
    01h18': Chi tiết đội hình ra sân và sơ đồ chiến thuật của hai đội
    01h19': Kể từ khi đăng quang chức vô địch Bundesliga sớm 7 vòng đấu, các cầu thủ Bayern chỉ thắng 4/9 trận đấu trên tất cả các mặt trận.
    01h22': Sân Allianz Arena đã sẵn sàng cho trận đại chiến đỉnh cao
    01h30': Các cầu thủ Bayern đã xuất hiện trên sân Allianz Arena để khởi động
    01h31': Robben là niềm hy vọng lớn của Bayern ở trận đấu này
    01h40': Asier Illarramendi, Sergio Ramos và Xabi Alonso của Real, Mario Mandzukic của Bayern sẽ phải cẩn thận ở trận đấu này bởi nếu nhận thêm một thẻ vàng họ sẽ phải xem trận chung kết từ trên khán đài do nhận đủ quota thẻ phạt.
    01h42': Cầu thủ hai đội đang có những cái bắt tay nhau trong đường hầm sân Allianz Arena.
    01h43': Cầu thủ hai đội đang tiến ra sân Allianz Arena để làm những thủ tục cần thiết để trận bán kết lượt về được diễn ra
    01h47': Hai đội đang giành một phút để tưởng nhớ cố HLV Tito Vilanova
    Trận đấu bắt đầu, Real là đội giao bóng trước
    03': Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, hai đội đã chủ động đẩy cao tốc độ của trận đấu. Real là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng đáng tiếc là cú căng ngang của Di Maria đã không thể đến được vị trí của Benzema.
    05': Trên twitter cá nhân, trung vệ Rio Ferdinand của M.U nhận định Real là đội giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3-1. Ở trận này, người đồng đội cũ Ronaldo và Benzema sẽ là hai cầu thủ ghi bàn cho Real.
    09': Một quyết định băng lên rất mạo hiểm của thủ thành Manuel Neuer, cú phá bóng của anh đến đúng chân Bale, đáng tiếc là cú dứt điểm của tuyển thủ xứ Wales lại đưa bóng lên trên khán đài.
    12': Các cầu thủ Real đang tạo dựng được một bức tường phòng ngự chắc chắn và luôn sẵn sàng tung ra những pha phản công tốc độ. Nếu hàng thủ Bayern Munich không thi đấu tập trung, rất có thể những ngôi sao trên hàng công của Los Blancos sẽ khiến họ trả giá.
    16': VÀOOOO!!! Xuất phát từ quả đá phạt góc chính xác của Modric, trung vệ Sergio Ramos đã bật cao đánh đầu tung lưới Neuer mở tỷ số của trận đấu.
    17': Trung vệ Dante của Bayern mới nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Ronaldo.
    20': VÀOOOO!!! Thêm một cú đánh đầu chuẩn xác của Ramos sau cú đá phạt của Di Maria, thủ thành Neuer đã đứng im nhìn bóng bay vào lưới. Tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Real.
    24': Nhận hai bàn thua một cách chóng vánh, các cầu thủ Bayern Munich đang thi đấu vô cùng bế tắc, không còn xuất hiện những đường lên bóng mạch lạc như thời điểm đầu trận đấu.
    27': Thêm mộ tình huống phản công nhanh của Real, Ronaldo đã có cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc là cú sút của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại đi chệc cột dọc trong gang tấc.


    32': Hơn một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, Bayern vẫn đang hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách. Trái lại, Real lại đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống phản công.
    34': VÀOOOO!!! Một pha phản công nhanh, sự phối hợp tuyệt vời giữa tam tấu BBC, Bale đã có đường chuyền như đặt để Ronaldo tung cú dứt điểm vào góc hẹp nên tỷ số lên 3-0.
    36': Với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Ronaldo đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải (15 bàn).
    37': Thêm một tình huống Neuer phải băng lên phá bóng, lần này bóng đến đúng chân Ronaldo. Đáng tiếc là cú dứt điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    38': Alonso mới nhận thẻ vàng của trận đấu. Với thẻ phạt này, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết nếu như Real vượt qua được Bayern.
    40': Cú dứt điểm rõ nét đầu tiên của các cầu thủ Bayern trong suốt thời gian đã qua của hiệp 1, đáng tiếc là cú sút phạt của Robben đưa bóng đi hơi cao so với khung thành Casillas.

    45': Bất lực trong những đường ban bật ở cự ly ngắn, các cầu thủ Bayern đang chuyển sang những đường tạt bóng bổng. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chắc chắn của Real, Hùm xám vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.
    45+1': Tình huống đá phạt rất căng của Ronaldo, đáng tiếc là bóng đi không chính xác.
    Hiệp 1 đã khép lại, tỷ số tạm thời đang là 3-0 nghiêng về phía đội khách Real.
    02h45': Một tình huống lỗi kỹ thuật đã đưa tỷ số trận đấu giữa Bayern và Real là... 0-23
    Hiệp 2 bắt đầu, chủ nhà Bayern Munich là đội giành quyền giao bóng
    46': Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2, Bayern Munich đã có sự thay đổi người khi Martinez được tung vào sân thay cho Mandzukic.
    50': Các học trò của Pep Guardiola tiếp tục là những người ném quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên các pha xử lý căng cứng đã khiến Hùm xám rất khó có thể tạo ra được tình huống nguy hiểm.
    53': Ribery, cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều ở trận đấu này hoàn toàn tắt điện trước hàng thủ của Real
    53': Cơ hội nguy hiểm được dành cho Alaba, đáng tiếc là cú dứt điểm của hậu vệ này đã không thể đánh bại được Sergio Ramos.
    57': Robben đã có tình huống xử lý bóng sở trường, nhận bóng từ đồng đội và dẫn thêm một nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng hoàn hảo, tuy nhiên bóng đá đi chệch cột dọc trong gang tấc. Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Bayern.
    60': Nỗ lực cá nhân rất tuyệt vời của Ribery, một tình huống tỏa sáng cá nhân của cầu thủ người Pháp, đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng sau khi đi qua hai cầu thủ Real đã không thắng được Iker Casillas.
    63': Cú dứt điểm từ rất xa của Kroos, bóng đi căng như kẻ chỉ và phải mất hai nhịp thủ thành Casillas mới có thể khống chế được bóng.
    68': Với tổng tý số sau hai lượt trận đang là 4-0, Real gần như đã ghi tên mình vào trận chung kết và tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch Champione League thứ 10 trong lịch sử.
    71': Bayern có hai sự thay đổi người liên tiếp. Goetze vào sân thay cho Ribery và Pizarro vào thay Mueller.
    75': Ngôi sao sáng nhất trận, Ramos đã được rút khỏi sân để nhường chỗ cho Varane.
    77': Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Bayern Munich, Mario Goetze có pha phối hợp với Robben và xử lý bóng rất kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi cắt ngang khung thành Real.
    78': Thêm một cú dứt điểm của Bayern Munich, lần này cú sút căng như kẻ chỉ của Kroos lại đưa bóng đi sát mép xà ngang khung thành Casillas.
    79': Tới lượt Benzema được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Isco.
    81': Quá thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, một số CĐV của Bayern Munich đã rời sân Allianz Arena.
    84': Real có sự thay đổi người cuối cùng, Casimero được tung vào sân thay cho Di Maria.
    87': Trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc, với thế trận này, rất khó để hai đội có thể ghi thêm bàn thắng.
    89': VÀOOOO!!! Ronaldo tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử sau tình huống sút phạt hiểm hóc hạ gục Neuer ở khoảng cách 24m.

    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, Real giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-0 và Los Blancos trở thành đội đầu tiên có mặt ở trận chung kêt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội