Điểm tin sáng 31/10: Tạm đình chỉ HLV trưởng U23 Việt Nam

BONGDAPLUS.VN
06:49 ngày 31-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 31/10.
Điểm tin sáng 31/10: Tạm đình chỉ HLV trưởng U23 Việt Nam

Bóng lăn đêm qua

BTV Cup 2013
18h00 ngày 30/10, U23 Việt Nam 2-2 Bangu Atletico Clube

League Cup
02h45 ngày 31/10, Tottenham 2-2 Hull City (Tottenham thắng penalty 7-6)
02h45 ngày 31/10, Newcastle 0-2 Man City (VIDEO)

La Liga
02h00 ngày 31/10, Valencia 1-2 Almeria
04h00 ngày 31/10, Real Madrid 7-3 Sevilla

Seire A
02h45, ngày 31/10, Juventus 4-0 Catania
02h45, ngày 31/10, Milan 1-1 Lazio (VIDEO)


Chiều tối qua, ĐT U23 đã có trận hòa 3-3 khá đáng tiếc với Bangu. Mặc dù để U23 Việt Nam dẫn trước với tỷ số 3-1 và phải chơi trong thế thiếu người song Bangu vẫn có thể rời sân với 1 điểm. Như vậy, BTV Cup 2013 đã xác định được 2 cặp bán kết. U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc. Chủ nhà Bình Dương sẽ đối đầu với Bangu. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tới đây.


Phi Sơn đã có một trận đấu cực hay trước đối thủ Bangu

Tối qua (31/10), Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hội ý và đi đến thống nhất về việc thay đổi lãnh đạo của đội U23 Việt Nam. Theo đó, ông Trương Hải Tùng thôi giữ chức Trưởng đoàn U23 Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ. U23 Việt nam đã dẫn trước 3-1 rồi bị cầm hòa 3-3 khi mà Bangu ghi 2 bàn thắng trong thế 10 người chống 11. Ngay sau trận đấu đáng thất vọng trên, Thường Trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định thay đổi lãnh đạo đội U23 Việt Nam. Cụ thể, TTK Ngô Lê Bằng sẽ thay ông Trương Hải Tùng làm trưởng đoàn, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia Nguyễn Sỹ Hiển được mời vào làm cố vấn. HLV Hoàng Văn Phúc tạm thời bị đình chỉ công tác và chờ làm kiểm điểm, trợ lý Phùng Thanh Phương làm HLV tạm quyền.

Tottenham giành vé vào tứ kết Cúp LĐ
Dù được chơi trên sân nhà, nhưng phải khá vất vả Tottenham mới có thể vượt qua được Hull City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Sau 120 phút, 2 đội hòa nhau với tỷ sô 2-2. Trong loạt đá luân lưu cân não, Spurs đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi đánh bại The Tigers với tỷ số 8-7. Ở một trận đấu khác, Man City đã đánh bại đội chủ nhà Newcastle 2 bàn không gỡ.

Quá trình bình phục chấn thương đùi của trung vệ Vincent Kompany diễn ra phức tạp hơn nhận định ban đầu. Theo tiết lộ mới nhất, tuyển thủ Bỉ cần thêm 1 tuần nữa mới có thể trở lại. Như vậy, không chỉ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle trên sân khách tại cúp Liên đoàn, Kompany còn bỏ lỡ trận đấu với Norwich vào tối thứ Bảy (2/11). Ngoài ra, trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League vào giữa tuần tới, cơ hội ra sân của Kompany chỉ là 50-50.

Real và Sevilla tạo mưa bàn thắng
Real và Sevilla đã khiến người xem có một trận đấu mãn nhãn khi tạo ra một cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu. Kết thúc 90 phút, Real đã đánh bại Sevilla với tỷ số 7-3, đây là trận đấu mà các vị khách đã đá hỏng một quả phạt đền, ngoài ra hậu vệ Stephane Mbia của họ còn bị truất quyền thi đấu. Trận này, Bale lập một cú đúp, trong khi Ronaldo còn gây ấn tượng hơn với một hat-trick. Ở các trận đấu khác, Valencia thua sốc Almeria 1-2 ngay trên sân nhà, trong khi Osasuna đánh bại Rayo Vallecano 3-1.



Sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Real Madrid ở trận Sevilla, Ronaldo đã có một pha ăn mừng ít thấy. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như đã có sự chuẩn bị sẵn. Sau khi thực hiện thành công quả penalty, anh đã chạy ra góc sân và giơ tay lên chào theo kiểu nhà binh. Đây rõ ràng là hành động đáp trả Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, người đã ví von anh như một "Thống soái" trong đội bóng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real xác nhận thông tin Eliaz Zidane đã ký hợp đồng với CLB. Cụ thể, cậu bé 7 tuổi này sẽ tập luyện cùng lứa trẻ củaReal. Trước cậu út Eliaz, 3 người con của Zidane cũng đã tham gia thành phần Real là Enzo Zidane, Luca Zidane và Theo Zidane. Người anh cả Enzo hiện đang chơi cho đội U18 Real ở vị trí tiền vệ công và sắp hoàn thành khóa học cầu chủ chuyên nghiệp. Trong thời gian qua có tin Enzo được Juventus để ý.



Ở loạt trận thuộc vòng 10 Serie A diễn ra đêm qua, Juventus đã nghiền nát Catania với tỷ số đậm 4-0 để củng cố vị trí trong top 3 BXH. Trong khi đó, bàn thắng của Kaka không đủ giúp Milan giành trọn 3 điểm từ tay Lazio. Sau khi để thủng lưới trước ở phút 54, đại diện thủ đô Italia đã ghi được bàn thắng gỡ hòa do công của Michael Ciani 18 phút trước khi trận đấu kết thúc.

HLV Jurgen Klopp đã kết thúc những lời đồn đoán về tương lai của mình bằng việc gia hạn với Dortmund thêm 2 năm, đến năm 2018. Được biết, bản giao kèo cũ của Klopp với nhà Á quân Champions League sẽ hết hạn vào năm 2016. Trong suốt thời gian qua có khá nhiều tin đồn về tương lai của chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc khi Dortmund xác nhận thông tin trên trang chủ của CLB rằng đã gia hạn hợp đồng với Klopp đến mùa Hè năm 2018.

Lothar Matthaus ủng hộ Ribery giành QBV FIFA
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ bóng đá Đức Lothar Matthaus khẳng định sẽ là bất công nếu tiền vệ Franck Ribery không giành được QBV FIFA 2013. “Gã mặt sẹo” vừa có một mùa giài đại thành công khi cùng Bayern giành được cú “ăn ba” lịch sử (đoạt cúp QG, vô địch Champions League và Bundesliga).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Oliver Kahn - Con chó ngao háu gái, vô đạo của bóng đá Đức Oliver Kahn, kẻ hám gái vô độ

    Một trong những việc bị chỉ trích nhiều nhất của Oliver Kahn, thủ thành huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức là bỏ rơi cô vợ Simone đang mang bầu đứa con thứ hai để lao vào cuộc hôn nhân mới với Verena Kerth, một gái gọi hạng sang vào năm 2007.

  • Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc

    Trở lại Barca với tư cách HLV trưởng là giấc mơ từ lâu đối với Xavi, nhưng sự hỗn loạn và đôi khi kỳ quặc của anh trong vài tháng cuối cùng của nhiệm kỳ là một cơn ác mộng đối với HLV này và cả CLB.

  • Nottingham nguy cơ bị trừ thêm điểm Nottingham có nguy cơ bị trừ thêm điểm

    CLB Nottingham có thể bị BTC Ngoại hạng Anh trừ thêm điểm, trừ khi họ bán những ngôi sao hàng đầu trong 1 tháng để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định nhằm bù đắp vào khoản thua lỗ.

  • Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB Thể Công Viettel vào cuối năm nay, khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x