Điểm tin sáng 6/10: U19 Việt Nam thắng đậm U19 Hong Kong (TQ)

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 06-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 7h00 ngày 6/10.
Điểm tin sáng 6/10: U19 Việt Nam thắng đậm U19 Hong Kong (TQ)

Bóng lăn đêm qua
VĐQG Anh

Sunderland 1-2 Man United (VIDEO)
Liverpool 3-1 Crystal Palace (VIDEO)
Man City 3-1 Everton (VIDEO)
Fulham 1-0 Stoke (VIDEO)
Hull 0-0 Aston Villa (VIDEO)
Cardiff 1-2 Newcastle (VIDEO)

VĐQG Italia
Inter 0-3 AS Roma (VIDEO)
Chieve 0-1 Atalanta

VĐQG Tây Ban Nha
Levante 2-3 Real Madrid (VIDEO)
Barca 4-1 Valladolid (VIDEO)
Elche 2-1 Espanyol
Rayo Vallecano 1-0 Sociedad

VĐQG Đức
Hannover 1-1 Hertha             
M’gladbach 2-0 Dortmund (VIDEO)       
Mainz 2-2 Hoffenheim            
Schalke 4-1 Augsburg  (VIDEO)          
Stuttgart 1-1 Bremen             
Wolfsburg 0-2 Braunschweig  
Leverkusen 1-1 Bayern (VIDEO)   

Trước lối chơi phòng ngự co cụm của U19 Hong Kong (Trung Quốc), U19 vẫn giành chiến thắng 5-1, nhưng đó chưa phải là tỷ số mong muốn. Bởi đối thủ đá rắn, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi, HLV HLV Guillame Graechen buộc lòng phải rút một vài cầu thủ quan trọng ra sân.

Real ngược dòng trước Levante, Barca nối dài mạch thắng


Real Madrid đã có cuộc ngược dòng kịch tính trên sân Levante. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hai lần bị vượt lên dẫn trước nhưng chỉ trong vòng 5 phút, họ đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Morata (phút 90) và bàn ấn định chiến thắng 3-2 của Ronaldo ở phút bù giờ thứ 4, khi trận đấu chỉ còn khoảng 30 giây. Ở trận đấu muộn sau đó, Barca cũng có 45 phút đầu tiên gây bất ngờ khi bị Valladolid cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, trật tự đã trở lại trong hiệp đấu còn lại. Các bàn thắng của Xavi, Alexis Sanchez (bàn thứ 2 của trận đấu sau bàn gỡ hòa trong hiệp 1) và Neymar đã giúp đội bóng xứ Catalunya giành chiến thắng chung cuộc 4-1, tiếp tục nối dài mạch thắng trận lên con số 8.

Inter 0-3 Roma: Roma thăng hoa
Đội trưởng Francesco Totti là người hùng giúp AS Roma có trận thắng thứ 7 liên tiếp khi đánh bại Inter với tỷ số 3-0 ngay tại sân Giusseppe Meazza. Totti mở tỷ số bằng cú sút chìm nhưng rất căng từ ngoài vòng cấm ở phút 18, và nhân đôi cách biệt ở phút 40 sau cú sút phạt đền thành công. Và khi hiệp 1 chỉ còn 1 phút, Roma ấn định chiến thắng "3 sao" sau một pha phản công đầy tốc độ, Florenzi tung cú sút chéo góc làm tung lưới đội chủ nhà. Giành trọn 3 điểm trước Inter, Roma tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng sau 7 vòng với số điểm tuyệt đối 21.

Sunderland 1-2 M.U: Januzaj rực sáng



Trong trận đấu mà M.U vẫn chơi không có gì sáng sủa thì cầu thủ trẻ mới 18 tuổi Januzaj đã tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. 3 điểm giành được giúp M.U tìm lại niềm tin nhưng David Moyes vẫn còn rất nhiều việc phải làm bởi màn trình diễn thiếu ấn tượng của Quỷ đỏ.

Man City 3-1 Everton: Quật ngã khắc tinh
Với chiến tích chưa phải nhận bất cứ thất bại nào ở Premier League kể từ đầu mùa, Everton rất tự tin khi tới làm khách trên sân của Man City. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà đang rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin sau 2 thất bại liên tiếp, Everton đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận rời Etihad với 2 bàn tay trắng.

Vòng 8 Bundesliga: Bayern soán ngôi Dortmund
Để Leverkusen cầm hòa 1-1 sau khi bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn, nhưng 1 điểm giành được đủ để Bayern vươn lên dẫn đầu BXH sau 8 vòng đấu. Bởi ở trận đấu diễn ra trước đó, DĐể Leverkusen cầm hòa 1-1 sau khi bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn, nhưng 1 điểm giành được đủ để Bayern vươn lên dẫn đầu BXH sau 8 vòng đấu. Bởi ở trận đấu diễn ra trước đó, Dortmund đã bất ngờ phơi áo 0-2 trên sân của M’gladbach...ortmund đã bất ngờ phơi áo 0-2 trên sân của M’gladbach...

Mourinho cho rằng Chelsea chưa đủ mạnh



HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng đội bóng của ông "chưa đủ mạnh" để giành chức vô địch Premier League. Theo nhà cầm quân người Bồ, lực lượng hiện có trong tay ông chưa thể giúp Chelsea giành chiến thắng liên tục và The Blues cần xây dựng văn hóa chiến thắng.

Arsenal nhắm sao Porto, tăng cường hàng công
HLV Arsene Wenger đã rất muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng cho đội hình của Arsenal trong mùa Hè vừa qua nhưng bất thành sau khi thất bại trong việc hỏi mua Gonzalo Higuain và Luis Suarez. Hiện tại dù Olivier Giroud đang chơi khá hay nhưng HLV Wenger vẫn muốn bổ sung thêm cho hàng công khá mỏng của đội bóng. Mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư đang nhắm tới là tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Tái phát chấn thương, Kompany sớm rời sân ở trận gặp Everton
Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bị thay ra ngay trong hiệp một trận gặp Everton vì gặp chấn thương. Đây đã là lần thứ hai ở mùa này HLV Manuel Pellegrini phải chứng kiến cậu học trò người Bỉ rời sân sớm với vẻ đau đớn.

Capello từ chối lời mời trở thành HLV ĐTQG Italia



HLV kỳ cựu Fabio Capello vừa tiết lộ ông đã bỏ qua cơ hội dẫn dắt ĐT Italia và khẳng định sẽ tiếp tục làm HLV trưởng ĐT Nga. Capello từng là ứng viên hàng đầu thay Cesare Prandelli sau World Cup 2014, tuy nhiên ông đã nói lời từ chối và chỉ muốn tập trung vào dẫn dắt đội tuyển xứ Bạch Dương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x