Điểm tin chiều 5/10: Moyes sẽ không mua "bom tấn" vào tháng Giêng

BONGDAPLUS.VN
16:32 ngày 05-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 16h30 ngày 5/10.
Điểm tin chiều 5/10: Moyes sẽ không mua "bom tấn" vào tháng Giêng

Bóng lăn đêm nay

Vòng 7 Premier League

Vòng 8 La Liga

Vòng 7 Serie A

Vòng 8 Bundesliga

Ở trận ra quân của U19 Việt Nam hôm 3/10, một CĐV Việt Nam trên khán đài sân Kuala Lumpur đã ghi hình trận đấu bằng camera cá nhân và chia sẻ lên Facebook nên hàng triệu NHM vẫn có “truyền hình trực tiếp”. Nhận được nhiều ý kiến ủng hộ, CĐV này sẽ tiếp tục làm việc này trong 2 trận đấu còn lại của  U19 Việt Nam và hình ảnh ghi được sẽ được tải lên Youtube. Chiều nay 16h, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai với U19 Hong Kong (Trung Quốc). Sau lượt đấu đầu tiên, U19 Việt Nam có 3 điểm xếp thứ nhì, còn U19 Hong Kong đứng bét khi chưa có điểm số nào.

Bất chấp việc Manchester United đang thi đấu chệch choạc ở mùa giải năm nay, tân HLV David Moyes vẫn không có ý định đưa về Old Trafford nhiều ngôi sao vào tháng Giêng tới. Đa số người hâm mộ M.U rất muốn BLĐ sẽ chi tiêu mạnh tay khi TTCN mùa Đông mở cửa để cải thiện tình hình hiện nay. Tuy nhiên, đây lại không phải là kết hoạch mà HLV David Moyes đang nhắm đến.

Moyes sẽ không chiêu mộ "bom tấn"

Hậu vệ Juventus muốn ký hợp đồng mới
Ngôi sao phòng ngự Giorgio Chiellini của “Bà đầm già” vừa bày tỏ nguyện vọng được BLĐ đàm phán ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2015 và anh đã ngỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Juventus Stadium.

Lá thư Cristiano Ronaldo gửi đến văn phòng cảnh sát của Miami để xin cho fan cuồng chạy vào sân không bị trục xuất khỏi Mỹ đã được chấp thuận. Cụ thể, trong trận giao hữu giữa Real và Chelsea trên sân Sun Life tại Miami hôm 7/8, cậu sinh viên Gjorka đã băng xuống sân ôm chầm lấy Ronaldo. Trong trường hợp bị tuyên án, Gjorka sẽ bị đuổi khỏi trường đại học và trục xuất trở về quê nhà Albania. Tuy nhiên, nhờ lá thư thuyết phục của CR7, án phạt đã được bãi bỏ.

Alonso có thể trở lại ở Siêu kinh điển
Tiền vệ người TBN có thể sẽ kịp trở lại đội hình Real Madrid sớm hơn dự kiến, cụ thể là ngay sau loạt đấu vòng loại World Cup sắp tới. Alonso đã gặp chấn thương từ cuối tháng 8, và được dự đoán chỉ có thể bình phục vào cuối tháng 11. Nhưng theo thông tin mới nhất, có vẻ như anh đang hồi phục nhanh hơn so với dự kiến, và hoàn toàn có khả năng dự trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 10 La Liga vào ngày 27/10 tới.

Xabi Alonso

BLĐ Internacional sa thải Dunga
Cựu HLV trưởng Selecao Carlos Dunga vừa bị sa thải bởi Ban lãnh đạo CLB Internacional sau khi họ để thua 4 trận liên tiếp tại giải VĐQG Brazil. Trước mắt, HLV đội U20 Clemer sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội trong trận đấu với Fluminense vào Chủ Nhật này.

Mình Sagna chấn thương, Arsenal khủng hoảng liền 2 vị trí
Hậu vệ người Pháp sẽ phải vắng mặt khoảng 3 tuần. Trong thời gian đó, Wenger sẽ đối mặt với bài toán khó ở cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Hè vừa qua, chính sự xuất sắc của Sagna ở trung tâm hàng thủ Arsenal đã thuyết phục “Giáo sư” không tăng cường vị trí này. Trong khi ở cánh phải hàng thủ họ cũng sẽ chỉ còn lại mình Carl Jenkinson.

Không thua Leverkusen, Bayern sẽ xác lập kỉ lục mới tại Bundesliga
Chỉ cần không thua Leverkusen tại BayArena tối nay, Bayern sẽ hoàn tất một kỉ lục mới. Họ đã không thua kể từ trận đấu với chính Leverkusen gần 1 năm trước, kéo dài 33 trận. Chỉ cần thêm 1 trận bất bại nữa, “Hùm xám Bavaria” sẽ có trọn vẹn 1 mùa giải không để thua tại Bundesliga, và thậm chí hy vọng vượt qua kỉ lục bất bại 36 trận của Hamburg trước đó.

Bayern trước kỉ lục mới

Sao Leverkusen muốn gia nhập Arsenal
Thi đấu thành công tại Premier League, Arsenal đã bắt đầu trở nên thu hút. Mới đây, tiền vệ Gonzalo Castro vừa bày tỏ mong muốn trở thành “người Đức thứ 4” tại sân Emirates, tiếp bước bộ 3 Podolski, Mertesacker và Oezil. Cầu thủ 26 tuổi thuộc biên chế Leverkusen sẽ là một bổ sung vô cùng quý giá cho Arsenal, khi anh có thể chơi tốt mọi vị trí ở hai biên, cả tấn công lẫn phòng ngự.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x