Điểm tin sáng 7/8: HTV có bản quyền Premier League

BONGDAPLUS.VN
07:12 ngày 07-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 7h00 ngày 7/8.
Điểm tin sáng 7/8: HTV có bản quyền Premier League
BÓNG LĂN ĐÊM QUA
Champions League

Fenerbahce 3-1 Salzburg
Grasshoppers 0-1 Lyon

Giao hữu
AIK 1-1 M.U

HTV có bản quyền giải Ngoại hạng Anh
Một thông tin rất bất ngờ đã được công bố, đó là HTV (Đài PT-TH Hà Nội) đã mua thành công gói thứ 3 bản quyền giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa liên tiếp (2013-2016). Các trận đấu được phát sóng trực tiếp vào tối thứ 7 hằng tuần thông qua 2 kênh quảng bá (HTV1 và HTV2) và các kênh truyền hình Cáp Hà Nội HcaTV.

Công Vinh ra mắt tại Consadole Sapporo
Ngày 6/8, CLB Consadole Sapporo đã tổ chức buổi lễ ra mắt tiền đạo tân binh Lê Công Vinh. Buổi lễ nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông Nhật Bản, bởi Công Vinh chính là cầu thủ người Việt Nam đầu tiên đến xứ sở mặt trời mọc để chơi bóng.


Công Vinh ra mắt tại Sapporo

Neymar phủ nhận chuyện có bệnh
Tân binh Neymar của Barcelona đã có động thái trấn an người hâm mộ trước những thông tin cho rằng anh mắc một chứng bệnh dẫn tới sút cân và thiếu máu. Theo đó, tiền đạo người Brazil khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cùng đội chủ sân Nou Camp .

AIK Solna 1-1 M.U: Quỷ đỏ lại chết hụt
Không đến mức độ chơi thiếu nghiêm túc, nhưng M.U vẫn tiếp tục gây thất vọng ở trận giao hữu rạng sáng nay, trước sự quyết tâm của đội chủ nhà AIK Solna. Bị dẫn bàn trước ngay đầu hiệp hai bởi bàn thắng của Quaison, M.U chỉ có thể mang về trận hòa 1-1 khi tiền đạo trẻ Henriquez đệm bóng gỡ hòa 1-1 ở phút 68.


Henriquez mang về trận hòa cho M.U

Luis Suarez không cùng Liverpool tới Na Uy
Tiền đạo Luis Suarez đã rút lui khỏi chuyến đi của Liverpool đến Na Uy giao hữu với Valerenga vì chấn thương ở chân. Chiều qua, trong khi toàn bộ đội hình tập luyện tại Melwood thì Suarez đã đánh xe rời khỏi đây. Hiện tương lai của Suarez vẫn là chủ đề nóng bỏng của những tin đồn.

Cựu trợ lý của Chelsea khuyên Rooney đừng đến "The Blues"
Ray Wilkins, cựu trợ lý của Chelsea, đã nói chuyện với Wayne Rooney rằng một vụ chuyển nhượng từ M.U đến “The Blues” sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp. Ông cho rằng Rooney nên ở lại chiến đấu với Robin van Persie để trở thành tiền đạo số 1 tại Old Trafford. Khi còn là cầu thủ, Wilkins từng khoác áo cả hai đội bóng này.

Messi, Ronaldo, Ribery tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2012/13
Hôm qua, UEFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2012/13. Ngoài 2 ngôi sao “hot” nhất tại bóng đá châu Âu hiện nay là Ronaldo và Messi, người thứ 3 chính là Franck Ribery, cầu thủ nổi bật nhất của Bayern trong chiến tích ăn 3 của Hùm xám.


Ronaldo - Ribery - Messi

Chelsea vắng Luiz trong trận chung kết IC Cup gặp Real

Hậu vệ David Luiz của Chelsea sẽ bỏ lỡ trận chung kết Guiness International Champions Cup gặp đội bóng khổng lồ Real Madrid vì chấn thương gân khoeo. Trước đó, Luiz cũng đã phải ngồi ngoài ở trận thắng AC Milan 2-0 hôm thứ Hai. Liên quan đến tương lai cầu thủ này, HLV Jose Mourinho khẳng định Luiz sẽ không chuyển đến Barca, nhưng ông thừa nhận sẽ phải giúp trung vệ người Brazil cải thiện khả năng phòng ngự.

Moyes tuyên bố không cần thuyết phục Rooney chơi cho M.U

Khi được hỏi phản ứng về việc M.U đã từ chối một đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea dành cho Wayne Rooney, HLV David Moyes nói rằng ông không hỏi quan điểm của tiền đạo này và cũng không cảm thấy cần thiết phải thuyết phục bất cứ ai chơi bóng cho “Quỷ đỏ”.

Giám đốc của Tottenham thừa nhận khó giữ được Bale

Giám đốc Sir Keith Mills của Tottenham thừa nhận CLB không thể giữ Gareth Bale ở lại sân White Hart Lane nếu điều đó là trái với mong muốn của anh. Sir Keith Mills nói rằng ngay cả khi có một hợp đồng, bạn cũng không thể ép buộc ai đó thi đấu cho bạn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x