Điểm tin trưa 25/2: M.U sẽ chi đậm mua 2 tuyển thủ Đức

BONGDAPLUS.VN
11:26 ngày 25-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 25/2.
Điểm tin trưa 25/2: M.U sẽ chi đậm mua 2 tuyển thủ Đức
BÓNG LĂN HÔM NAY

Lượt đi vòng 1/8 Champions League

0h00 ngày 26/2, Zenit vs Dortmund
02h45 ngày 26/2, Olympiakos vs Man United

Đấu bù vòng 24 Ligue 1

0h30 ngày 26/2, Bordeaux vs Lorient

M.U có thể chi 70 triệu bảng mua bộ đôi tài năng nhất nước Đức
Theo một số nguồn tin từ nước Anh, M.U đang trong quá trình đàm phán với các bên liên quan cho thương vụ sở hữu bộ đôi tài năng bậc nhất nước Đức hiện nay: Marco Reus và Toni Kroos vào mùa Hè năm nay. Dự kiến, Quỷ Đỏ cần 70 triệu bảng để thuyết phục thành công những đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ này (Dortmund và Bayern).

Bayern tính rút ruột Newcastle

Theo thông tin từ Metro, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh người Pháp của Newcastle, Mathieu Debuchy trong mùa Hè tới. Hiện tại Debuchy còn hợp đồng với Newcastle đến năm 2018.

Benzema từ chối Liverpool và Arsenal
Tiền đạo Karim Benzema đã bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, bất chấp sự quan tâm từ phía Arsenal và Liverpool. Chân sút người Pháp chia sẻ anh đang rất hạnh phúc và tin tưởng đây sẽ là mùa giải thành công của đội bóng Hoàng gia.


Karim Benzema

Vertonghen ra điều kiện ở lại Tottenham
Trung vệ Jan Vertonghen bóng gió rằng anh sẽ rời khỏi Tottenham nếu như CLB không lọt vào top 4 mùa này. Hiện tại, Barcelona đang quan tâm tới tuyển thủ người Bỉ để thế chỗ trung vệ thủ quân Carles Puyol đã cao tuổi và sẽ ra đi sau khi mùa giải 2013/14 hạ màn.

Mueller lỡ trận gặp Arsenal

Tiền vệ Thomas Mueller của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal tại Champions League vào tháng tới vì chấn thương gân khoeo. Hiện các bác sỹ của "Hùm xám" đang theo dõi tình hình của cầu thủ 24 tuổi này và trước mắt, anh sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Schalke vào cuối tuần này.

M.U mất quân trước trận gặp Olympiakos
M.U sẽ hành quân tới Hy Lạp mà không có sự phục vụ của cặp đôi trung vệ Phil Jones (hông) và Jonny Evans (bắp chân) vì lý do chấn thương. Bên cạnh đó Juan Mata cũng sẽ không thể ra sân vì đã thi đấu cho Chelsea ở Champions League năm nay. Ngoài ra tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani vẫn bị chấn thương gân kheo hành hạ và khả năng ngồi ngoài là rất lớn.


Phil Jones (phải)

Swansea không bán Michu
HLV Garry Monk của Swansea khẳng định CLB không có kế hoạch bán Michu cho Anzhi Makhachkala hay bất cứ CLB nào trong mùa Hè tới. Lý do là cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là trụ cột quan trọng và không thể thay thế trong đội hình câu lạc bộ xứ Wales.

Schalke chê Arsenal keo kiệt

GĐTT Horst Heldt tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal dành cho tiền vệ trẻ Julian Draxler ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014. Tuy nhiên, Schalke đã thẳng thừng từ chối do mức giá mà Pháo thủ đưa ra là quá thấp. Hiện hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi này với đội bóng vùng Ruhr còn thời hạn tới năm 2018.

Oezil gây tai nạn giao thông
Tiền vệ tân binh Mesut Oezil của Arsenal đang bị cảnh sát điều tra sau khi chiếc xe của anh đâm vào 1 nhiếp ảnh gia. Cảnh sát vùng Metropolitan thông báo: "Cảnh sát đã được gọi vào 19h18 ngày thứ Sáu 21/2 khi có vụ tai nạn giao thông, liên quan tới một người của công chúng. Nạn nhân là 1 người đàn ông ngoài 30 tuổi và bị thương nhẹ. Chúng tôi đã phải thẩm vấn người điều khiển chiếc xe".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x