Điểm tin trưa 27/10: UEFA treo còi trọng tài bắt trận Real - Juventus

BONGDAPLUS.VN
11:29 ngày 27-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 27/10.
Điểm tin trưa 27/10: UEFA treo còi trọng tài bắt trận Real - Juventus
Bóng lăn hôm nay

BTV Cup

Premier League

Serie A

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Đội futsal Việt Nam “họp khẩn” trước trận tranh HCĐ
3 tiếng trước giờ trận tranh HCĐ giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra, đội Việt Nam đã có cuộc họp nóng để từ đó rút kinh nghiệm, không mắc những sai lầm đáng tiếc. Tại cuộc họp sáng ngày 27/10, Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói với cả đội rằng, cơ hội giành HCĐ nằm trong tay cầu thủ. “Indonesia chơi rất khó chịu, chúng ta tuyệt đối không được chủ quan, lơi là trong phòng ngự. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng để tạo tâm lý tốt tham dự giải Quốc tế TP.HCM vào tháng 11 tới và đặc biệt cho SEA Games 27. Cơ hội đang thuộc về chúng ta và toàn đội phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”, ông Trần Anh Tú nhắc nhở toàn đội. 

UEFA treo còi trọng tài bắt trận Real - Juventus
Ủy ban kỷ luật của UEFA đã quyết định giáng chức trọng tài Manuel Grafe sau những tình huống nhận định sai lầm trong trận đấu tại Champions League giữa Real và Juventus giữa tuần qua. UEFA cho rằng, trọng tài người Đức đã mắc sai lầm trong tình huống rút thẻ đỏ đuổi Giorgio Chiellini cũng như thổi quả penalty đầy tranh cãi cho Real ở hiệp 1.

"Chicharito phải nhận thẻ đỏ"
HLV trưởng CLB Stoke, Mark Hughes cho rằng tiền đạo Chicharito đáng ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi thô bạo với trung vệ Robert Huth: “Theo quan điểm của tôi, anh ấy không nên xuất hiện trên sân sau pha vào bóng với Robert Huth. Đó là cú vào bóng thiếu thận trọng, tôi chắc chắn anh ấy sẽ đồng ý với tôi như vậy. Nó quá nguy hiểm và các cầu thủ thường bị đuổi sau những pha vào bóng như thế. Vì vậy, chúng tôi rất thất vọng với quyết định của trọng tài.”, HLV Mark Hughes cho biết.


Chicharito

HLV David Moyes đã hết lời ca ngợi thủ thành David De Gea sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của M.U trước Stoke City ở trận đấu đêm qua tại Old Trafford: “Chúng tôi cần David tiếp tục thể hiện những pha cứu thua tuyệt vời như trong hiệp 1 trận đấu vừa qua. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội”, chiến lược gia người Scotland cho biết.

Không lâu sau khi cuốn tự truyện của mình được phát hành, Sir Alex đã nhận được rất nhiều "gạch" từ những người liên quan như tiền vệ Roy Keane, thủ môn Mark Bosnich, HLV Brendan Rodgers và mới đây là tiền vệ Owen Hargreaves, người từng bị "ông già gân" chê là lười nhác.

Ancelotti xem Di Maria xuất sắc hơn Mesut Oezil
Phát biểu sau thất bại trước Barca trong trận El Clasico đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông vẫn đánh giá tiền vệ Angel di Maria cao hơn so với Mesut Oezil, ngôi sao bị ông bán cho Arsenal hồi đầu mùa Hè: "Tôi quyết định để Oezil ra đi. Tôi thích Di Maria cho sự cân bằng của đội bóng. Dù cậu ấy có chất lượng thấp hơn Oezil nhưng sự cơ động của cậu ấy sẽ giúp đội bóng nhiều hơn, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Gareth Bale", chiến lược gia người Italia cho biết.


Mesut Oezil (vàng)

Đội phó Man City đặt chỉ tiêu giành cú ăn 4
Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City đã lớn tiếng khẳng định, mục tiêu của mình và các đồng đội là giành cú ăn 4 ở mùa giải này. Đêm nay, Man City sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Hiện, The Citizens đang đứng thứ 6 trên BXH với 16 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Tại Champions League, City đang đứng thứ 2 bảng D, sau Bayern Munich.

Arsenal nhắm "sao" West Brom
Dù đang sở hữu khá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ như Mathieu Flamini, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Abou Diaby, song HLV Arsene Wenger vẫn muốn tăng cường chất thép cho tuyến giữa của "Pháo thủ". Nguồn tin từ The Mirror cho biết, chiến lược gia người Pháp đang tính dùng 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ giàu sức mạnh Youssouf Mulumbu của West Brom trong kỳ chuyển nhượng tới.

Chelsea chiêu mộ Barkley trong tháng 1 tới
Nguồn tin từ The Mirror cho biết, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch dùng 20 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Ross Barkley của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ở mùa này, tiền vệ 19 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng khi có 2 bàn thắng sau 9 trận tại Premier League. Ngoài Chelsea, HLV David Moyes cũng muốn đưa học trò cũ của mình tới M.U.


Ross Barkley (xanh)

Busquets chỉ trích Real coi trọng tài là "bia đỡ đạn"
Trước những lời chỉ trích của BLĐ Real, HLV Carlo Ancelotti cũng như các cầu thủ nhắm vào trọng tài chính Undiano Mallenco, tiền vệ Sergio Busquets của Barca đã phản pháo đồng thời chia sẻ quan điểm của mình: “Họ lại đổ lỗi cho trọng tài. Cứ thua là lại lấy trọng tài ra làm bia đỡ đạn, mà chẳng ai chịu nhìn lại vấn đề của đội mình. Có thể đã có những tình huống thiếu chính xác, nhưng điều đó cũng sẽ chẳng làm ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc”.

Sếp bự M.U tiếc vì không có được Fabregas
Phó chủ tịch Ed Woodward vừa lần đầu tiên phát biểu về kế hoạch mua Cesc Fabregas mà M.U đã theo đuổi suốt mùa hè qua: “Với Fabregas thì đây là một thương vụ đặc biệt với Barca. Họ vận hành theo mô hình hội đồng sở hữu CLB nên quyết định bán một ai đó chỉ có sau những cuộc tranh luận. Thật tiếc khi chúng tôi không mua được thêm nhiều cầu thủ trong hè qua. Nhưng tôi luôn lường trước được rằng đó là một mùa Hè gian khó”, Ed Woodward cho biết.

Napoli và Roma tranh giành "sao" PSG
Nguồn tin từ Italia cho biết, 2 đội bóng lớn của Serie A là AS Roma và Napoli đều đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tiền vệ Blaise Matuidi. Tiền vê 26 tuổi của PSG đã có 10 bàn thắng sau 115 trận ra sân kể từ khi chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử năm 2011. Hợp đồng hiện tại của Matuidi với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2014 và đôi bên vẫn chưa có động thái ngồi vào bàn đàm phán.

Galatasaray muốn gia hạn hợp đồng với Drogba
Chủ tịch của Galatasaray - ông Unal Aysal tiết lộ CLB đang chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng với Didier Drogba. "Drogba đã cùng chúng tôi nói chuyện về các vấn đề liên quan đến tương lai. Cậu ấy muốn kéo dài sự nghiệp cầu thủ của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho cậu ấy một bản hợp đồng mới. Tôi không nghĩ Drogba sẽ từ chối nó", ông Aysal chia sẻ với GSTV.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x