Điểm tin trưa 7/11: Lộ lý do Mourinho "trảm" Hazard

BONGDAPLUS.VN
11:27 ngày 07-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 7/11.
Điểm tin trưa 7/11: Lộ lý do Mourinho "trảm" Hazard
Bóng lăn đêm nay

Europa League


Hôm qua (6/11), 23 cầu thủ ĐTQG đã hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015. Trong lần hội quân này, đội tuyển đón chào sự trở lại của những cầu thủ trụ cột trước đây là Tấn Tài, Nguyên Sa. Hôm qua, khi có mặt tại khách sạn La Thành, Tài và Sa cho biết chấn thương của họ đã hoàn toàn bình phục.

Lộ lý do Mourinho "trảm" Hazard
Tiền vệ Eden Hazard đã bị HLV Jose Mourinho phạt không cho tham dự trận đấu với Schalke tại Champions League đêm qua sau khi vắng mặt không lý do ở buổi tập gần nhất. Giải thích cho hành động của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không muốn nói dối. Hazard không dính chấn thương. Cậu ấy đã quên giờ giấc. Khi một đứa trẻ mắc sai lầm, cha của chúng phải thông minh trong cách giáo dục con cái". Báo chí Anh đưa tin, ngôi sao người Bỉ cũng sẽ không được ra sân trong trận Chelsea - West Brom thứ Bảy tới.

Ferdinand lớn tiếng cảnh báo Arsenal

Rio Ferdinand

Trước trận đại chiến giữa M.U và Arsenal cuối tuần này trên sân Old Trafford, trung vệ Rio Ferdiand đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ đang trở lại sau chuỗi 8 trận bất bại. Theo trung vệ 34 tuổi thì trận đấu với Arsenal sẽ là thời điểm để M.U lên tiếng khẳng định sức mạnh của mình, đồng thời trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Hiện, M.U đang đứng thứ 8 với 17 điểm, kém Arsenal 8 điểm.

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Samuel Eto'o, chân sút vừa lập cú đúp góp công vào trận đại thắng 3-0 của Chelsea trước Schalke tại Champions League. "Tôi đã nói với cậu ấy rằng Schalke rất hay có những đường chuyền về cho thủ môn. Samuel đã rất thông minh khi áp sát và ghi bàn thắng đầu tiên", Mourinho cho biết.

Wenger tự hào về màn trình diễn của các học trò
HLV Arsene Wenger đã ca ngợi sự trưởng thành của Arsenal khi Pháo thủ vượt qua chủ nhà Dortmund với tỉ số 1-0 ở Champions League vào đêm qua: "Tôi rất ấn tượng với sự tập trung của các cầu thủ từ giây đầu tiên cho đến giây cuối cùng. Đó là một trận đấu rất khó khăn. Arsenal đã phải trải qua những phút đầu hiệp hai đầy căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tôi tạo ra cơ hội và ghi bàn. Kết quả này đã chứng tỏ sự trưởng thành của các cầu thủ".

Luis Suarez khẳng định Liverpool  chưa có phong độ tốt nhất

Luis Suarez

Chân sút người Uruguay khẳng định, phong độ mà Liverpool thể hiện từ đầu mùa giải chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của The Kop. Hiện, đội chủ sân Anfield đã có 20 điểm sau 10 vòng đấu, đứng thứ 3 với 5 điểm kém đội đầu bảng Arsenal.

Beckham tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2014
Cựu đội trưởng ĐT Anh, David Beckham cho biết mình có niềm tin vào việc thầy trò Roy Hodgson sẽ có được chức vô địch tại VCK World Cup 2014. "Tôi luôn luôn lạc quan mỗi khi ĐT Anh bước vào một giải đấu lớn bởi vì tôi từng nằm trong thành phần đội bóng và cảm thấy như vậy. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ sẽ luôn bước vào những giải đấu lớn với quyết tâm lên ngôi vô địch", Beckham chia sẻ.

Atletico Madrid thiệt quân sau chiến thắng "4 sao"
Chiến thắng 4-0 của Atletico Madrid trước Austria Wien đêm qua tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đã phải trả giá khá đắt khi tiền vệ Adrian Lopez dính chấn thương. Cầu thủ 25 tuổi đã bị bong gân mắt cá chân sau tình huống va chạm với hậu vệ đội khách ở giữa hiệp 2. Hiện, vẫn chưa có kết luận cụ thể về chấn thương của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Thủ thành Dortmund cay cú với Arsenal

Roman Weidenfeller

Thủ thành Roman Weidenfeller của Dortmund tỏ ra rất cay cú trước thất bại của đội nhà trước Arsenal. Trong cả trận, đội chủ nhà là những người nắm giữ thế trận nhưng lại đón nhận thất bại bằng một pha tỏa sáng hiếm hoi của Aaron Ramsey. "Tôi thấy có một chút bất công. Chúng tôi có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng các cầu thủ lại tỏ ra thiếu quyết tâm trong những khoảnh khắc quyết định", thủ thành 33 tuổi cho biết. 

CĐV Celtic gây bạo loạn tại Hà Lan
Trong chuyến hành quân tới Hà Lan để tham dự lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League với Ajax, các cầu thủ Celtic đã để thua chủ nhà với tỷ số tối thiểu 0-1. Nhưng thông tin đáng chú ý hơn lại đến từ ngoài sân, khi có 15 CĐV của Celtic đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ do có hành động gây bạo loạn. Hành động của các CĐV Celtic đã khiến 8 nhân viên bị thương cùng rất nhiều người bất tỉnh tại quảng trường Dam ở trung tâm thành phố.

HLV Sven Goran Eriksson bị theo dõi điện thoại
Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Sven Goran Eriksson đã đón nhận thông tin rất bất ngờ khi những cuộc điện thoại của ông trong suốt nhiệm kỳ dẫn dắt Tam sư đều bị theo dõi. Theo tiết lộ, ngoài điều tra viên Glenn Mulcaire theo dõi những cuộc đàm thoại giữa Eriksson và cô bồ Faria Alam thì tạp chí News of the World cũng có hành động theo dõi điện thoại của chiến lược gia Thụy Điển từ năm 2002 tới năm 2006.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x