Tin giờ chót 16/5: Ronaldo đá chính trận Đức - BĐN

BONGDAPLUS.VN
22:23 ngày 16-06-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 16/6.
Tin giờ chót 16/5: Ronaldo đá chính trận Đức - BĐN

- Theo thông tin đội hình xuất phát mới được cập nhật, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Đức vào đêm nay. Trước thềm World Cup 2014, cầu thủ thuộc biên chế Real này vừa gặp vấn đề với cơ đùi vừa bị đau đầu gối.

- Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn không có tên trong đội hình xuất phát của của ĐT Đức vào đêm nay. Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, Mannschaft sẽ sử dụng các tiền vệ Lahm, Khedira, Goetze, Kroos và Oezil.

- Ronald Keoman đã chính thức trở thành HLV của Southampton, đội vừa mất nhà cầm quân Mauricio Pochettino về tay cyar Everton. Anh trai là Erwin Keoman cũng theo chân người em khi giữ vai trò trợ lý HLV.

- Tiền đạo Lukas Podolski của ĐT Đức vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha. Theo Podolski, CR7 có thể quyết định trận đấu chỉ với một cú sút. 


- Một công dân Trung Quốc đã bỏ mạng ở nhà riêng do cố thức để xem World Cup 2014. Nạn nhân xấu số được cho là đã không ngủ trong 2 đêm liên tiếp.

- Trước màn so tài giữa Mỹ và Ghana diễn ra vào đêm nay, thủ thành Tim Howard bên phía đội bóng xứ cờ hoa tuyên bố anh không quan tâm đến lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Ở vòng bảng World Cup 2006, Mỹ từng chạm trán Ghana và bị đại diện châu Phi đánh bại với tỷ số 1-2.

- Tiền đạo Lukaku của Chelsea cho biết anh rất tự hào khi được Juventus theo đuổi. Mùa giải trước, Lukaku thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn, có tin anh cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Wolfsburg.


- HLV Rafa Benitez xác nhận, Napoli không có ý định giữ chân thủ môn Pepe Reina. Mùa giải trước Reina thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn, hợp đồng giữa anh và Liverpool còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

- Trong buổi tập mới đây của ĐT Brazil, HLV Scolari đã bất ngờ đi qua và đá vào chân hậu vệ cánh phải Dani Alves.Alves tỏ ra rất đau đớn và lăn lộn trên sân, nhưng thực ra anh không bị đau do Big Phil chỉ đùa Alves.

- Tiền đạo Robin van Persie cho biết anh và các đồng đội không được phép chủ quan sau thắng lợi hoành tráng 5-1 của Hà Lan trước Tây Ban Nha ở trận ra quân. Theo van Persie thì World Cup 2014 mới chỉ bắt đầu, chiến thắng đậm trong ngày ra quân chưa thể đảm bảo cho việc Hà Lan sẽ tiến xa ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 


- BLĐ Liverpool đang tìm cách đưa hậu vệ Micah Richards của Man City về Anfield. Để hoàn tất vụ chuyển nhượng, Liverpool dự định sẽ chi ra 7 triệu bảng

- Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Inter đang gạ M.U chiêu mộ tiền vệ Fredy Guarin. Fredy Guarin đang cùng ĐT Colombia tham dự World Cup 2014, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 8 triệu bảng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x