Tin giờ chót 16/7: Real hoàn tất thủ tục cho màn ra mắt Kroos vào ngày mai

BONGDAPLUS.VN
22:22 ngày 16-07-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 16/7.
Tin giờ chót 16/7: Real hoàn tất thủ tục cho màn ra mắt Kroos vào ngày mai
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

- Thông tin từ tờ AS cho hay, Real đang hoàn tất những bước cuối cùng cho màn ra mắt bản hợp đồng mới của họ, Toni Kroos. Nhiều khả năng tuyển thủ Đức sẽ chào sân Bernabeu vào ngày mai.

- Chelsea vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Filipe Luis với mức giá 20 triệu bảng, sau khi cầu thủ người Brazil chấp nhận những điều khoản về mặt cá nhân với The Blues.

- GĐTT Antonio Zubizarreta xác nhận tiền đạo Luis Suarez “đã 100% thuộc về Barca”. Tuy vậy, Suarez sẽ không được ra mắt, bởi anh vẫn đang trong thời kỳ thụ án phạt 4 tháng không bóng đá của FIFA.

- Juventus bổ nhiệm cựu HLV của AC Milan, Massimiliano Allegri vào vị trí HLV trưởng của CLB, chỉ 18 giờ sau khi HLV Antonio Conte rút lui khỏi băng ghế huấn luyện.


Allegri sẽ dẫn dắt Juve từ mùa tới

- HLV Louis van Gaal đã có mặt tại khu tập luyện Carrington trong ngày đầu lĩnh ấn vị trí HLV trưởng M.U. Ông sẽ có cuộc họp báo ra mắt vào 15h00 ngày mai (21h00 giờ VN).

- Tiền đạo Alvaro Negredo phủ nhận những lời đồn đoán về khả năng chuyển đến chơi cho Atletico Madrid mùa tới. Chân sút này cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại Man City.

- Lille xác nhận, tiền đạo Divock Origi sẽ vẫn ở lại với họ (hoặc cho mượn lại) mùa tới, dù Liverpool có giành quyền sở hữu chân sút này hay không.


Origi gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014

- Tiền đạo Emmanuel Riviere của Monaco đã có mặt tại Newcastle để tiến hành kiểm tra y tế. “Chích chòe” phải bỏ ra 8 triệu euro để có được sự phục vụ của chân sút này.

- Tượng đài bóng đá Croatia, Zvonimir Boban, cho rằng Cristiano Ronaldo đã đặt bản thân mình quá cao so với đội bóng, gây ra thất bại của ĐT BĐN tại World Cup lần này.

- M.U nhiều khả năng sẽ đưa ra đề nghị giá 10 triệu bảng cho trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal, sau khi lời dạm hỏi 6 triệu bảng của họ bị từ chối.


M.U quyết chiêu mộ Vermaelen

- Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca cho rằng sự có mặt của tiền đạo Luis Suarez sẽ không gây ra ảnh hưởng tiêu cực nào cho Lionel Messi, mà trái lại rất tích cực.

- Với việc có mặt trong thành phần đội hình dự tour du đấu trước mùa giải mới của AC Milan, tiền đạo Mario Balotelli gần như chắc chắn sẽ ở lại với Rossoneri.

- Dù còn 2 năm trong giao kèo hiện tại với Barca, song HLV Luis Enrique cho biết tiền vệ Xavi vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với Blaugrana ở mùa tới hay không.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x