Bóng Đá Plus trên MXH

2025 APAC League ấn định tổ chức tại Đài Bắc
Minh Hùng • 21:05 ngày 23/07/2024
Theo thông tin từ ban tổ chức giải đấu Pacific Championship Series (PCS), giải đấu 2025 APAC League của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ được tổ chức ở Đài Bắc. Giải đấu sẽ quy tụ 8 đội thuộc các khu vực PCS, VCS (Việt Nam), Nhật Bản và châu Đại Dương.

    Trên mạng xã hội X, trang chủ giải đấu PCS chính thức thông báo giải đấu 2025 APAC League sẽ tổ chức tại Đài Bắc. Đây là thông tin cập nhật tiếp theo về khu vực APAC sau khi mở đăng ký cho các đội Đối Tác để góp mặt tại APAC League. Các thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được công bố trong thời gian tới bởi Riot Games.

    Bên cạnh địa điểm tổ chức, Riot Games còn thông báo phối hợp với Carry Live để quản lý và tổ chức giải đấu. Đây là đơn vị truyền thông và sản xuất nội dung Esports rất nổi tiếng tại Đài Bắc, đã hợp tác với Riot Games trong nhiều giải đấu của nhà phát hành này, gồm Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân lý hay cả VALORANT. 

    Tuy nhiên, do giải đấu sẽ được tổ chức tại Đài Bắc, các đội tuyển sẽ phải thi đấu trực tiếp và sẽ phải ở lại nơi thi đấu để luyện tập và chuẩn bị. Như vậy, các tổ chức sẽ ở Đài Bắc trong cả năm 2025 tới khi hoàn thành giải đấu. Đồng thời, người hâm mộ VCS cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn để theo dõi trực tiếp giải đấu. 

    APAC League là giải đấu mới của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2025, bao gồm 8 đội tuyển từ các quốc gia Việt Nam, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Bắc Trung Hoa, Ma Cao (Trung Quốc), Nhật Bản, Châu Đại Dương và những quốc gia còn lại trong khu vực Đông Nam Á. Với 8 đội tham gia, giải đấu sẽ gồm 4 đội Đối Tác, 2 đội khách mời và 2 đội từ Play-off PCS và VCS. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay