Vũ khí
- Onimaru Kunitsuna (gươm Katana Oni)
- Vandal Oni
- Bulldog Oni
- Ares Oni
- Frenzy Oni
Thông tin gói vật phẩm
- Giá: 7.100 VP
- Onimaru Kunitsuna (gươm Katana Oni)
- Vandal Oni
- Bulldog Oni
- Ares Oni
- Frenzy Oni
- Thẻ Oni
- Hình phun sơn Oni
- Phụ kiện súng Oni
Các cấp độ
Súng Oni
- Cấp 1 - Mô hình súng đặc biệt
- Cấp 2 - Hiệu ứng âm thanh bắn và tia lửa nòng súng đặc biệt
- Cấp 3: Hiệu ứng hình ảnh (VFX) và âm thanh khi trang bị, thay đạn và bất động
- Cấp 4 - Thông báo hạ gục và kết liễu
- Đa Sắc 1 - Vàng/Đen
- Đa Sắc 2 - Hồng/Bạc Hà
- Đa Sắc 3 - Xanh Dương/Trắng
Katana Oni (Onimaru Kunitsuna)
- Cấp 1 - Mô hình vũ khí đặc biệt
- Cấp 2 - Hoạt ảnh/hiệu ứng hình ảnh/âm thanh khi chạy, chiêm ngưỡng, trang bị và chém (đây là Katana hoàn toàn mới và không có bất cứ yếu tố nào chung với Katana RGX)
- Đa Sắc 1 - Vàng/Đen
- Đa Sắc 2 - Hồng/Bạc Hà
- Đa Sắc 3 - Xanh Dương/Trắng
HỎI ĐÁP CÙNG ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN
Câu chuyện đằng sao Oni là gì và tại sao cả đội lại quyết định mở rộng thêm dòng skin này?
Trưởng nhóm sản xuất ngoại trang Preeti Khanolkar: Oni là skin rất phổ biến với người chơi trong một thời gian rất dài. Chúng tôi luôn coi trọng ý kiến của người chơi và lý do duy nhất chúng tôi mở rộng thêm dòng skin Oni là vì người chơi rất thích nó. Người chơi luôn thúc giục chúng tôi làm thêm nhiều skin Oni nữa, đặc biệt là skin Vandal. Những skin Oni mới đã được chúng tôi phát triển trong gần 2 năm nay, vậy nên sẽ không có gì bất ngờ nếu chúng tôi chẳng may đề cập tới "Vandal Oni" khi trò chuyện với người chơi về các dòng skin. Với việc mở rộng thêm dòng skin, cả đội nhận thấy việc đạt tới cảnh giới kỳ ảo còn hơn cả giới hạn đã đạt được trong năm 2020 với dòng skin Oni ban đầu là việc hoàn toàn khả thi. Lần này, Oni sẽ có âm thanh bắn tùy chỉnh giúp bạn nghe thấy tiếng vọng ma quái rõ ràng hơn. Cả đội đã dốc hết tâm trí để tạo nên thanh gươm katana mới hoàn toàn khác biệt so với RGX. Onimaru Kunitsuna, Katana Oni, sẽ cho thấy sự sống động của nó khi bạn chiêm ngưỡng vũ khí cũng như thấy chính bản thân mình là một Oni (con quỷ).
Câu chuyện / nguồn cảm hứng đằng sau những dòng trang phục mới là gì?
Phó giám đốc mỹ thuật Sean Marino: Ý tưởng của chúng tôi đối với Oni là khắc họa một món bảo vật gia truyền hắc ám và mạnh mẽ luôn tìm kiếm sự trả thù. Linh hồn bóng tối của Oni đang yên giấc chờ đợi, hòng quyết tìm ra cách để thực hiện mưu đồ đen tối đối với thế giới. Sự cân bằng giữa những phong tục truyền thống với sự tiến bộ không ngừng đã bị đảo lộn và tạo ra khe nứt giữa các thế giới cho phép linh hồn Oni bước sang, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tha hóa và quỷ quái.
Đội có muốn chia sẻ những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào trong quá trình thiết kế không?
Nhà sản xuất Laura Baltzer: Trong quá trình phát triển dòng trang phục này, đã rất nhiều lần chúng tôi gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa Vandal và Phantom ở góc nhìn thứ nhất. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế nhằm giải quyết vấn đề này ở góc nhìn thứ ba (nếu ở trên mặt đất thì việc phân biệt sẽ không có gì khó), nhưng nhiều thành viên trong đội vẫn thấy khó phân biệt Vandal ở góc nhìn thứ nhất khi bạn là khán giả. Hy vọng rằng vấn đề này đã được giải quyết và giúp người chơi phân biệt được sự khác nhau ngay cả khi theo dõi đồng minh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phải thử âm thanh rất nhiều lần để chọn ra âm thanh bắn hợp lý, vậy nên hy vọng người chơi sẽ yêu thích âm thanh bắn đầy tinh tế của Vandal dù khẩu Phantom mà họ yêu thích sử dụng âm thanh bắn mặc định.