Bóng Đá Plus trên MXH

Con gái Maradona hung bạo giống cha
Hạnh Nguyễn • 06:43 ngày 07/01/2014
Tiểu thư cả Dalma nhà Maradona vừa thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với đám phóng viên định quay phim, chụp ảnh cô và bạn trai. Giống gì không giống, Dalma lại giống Cậu bé vàng nhất ở khoản thích nói chuyện bằng tay chân.
    DALMA ĐỘNG CÁI LÀ ĐÒI ĐÁNH
    Năm 2014 mới bắt đầu được 1 tuần, nhà Maradona đã lại gây scandal ồn ào. Lần này không phải bản thân huyền thoại lắm tài nhiều tật người Argentina gây chuyện, mà là cô con gái đầu lòng Dalma của ông. Tiểu thư 26 tuổi này gây rối ở thành phố Villa Carlos Paz (thuộc tỉnh Cordoba ở miền Bắc Argentina), lúc đang đi chơi cùng tay bạn trai Andres Caldarelli.

    Số là khi Dalma và Caldarelli đang tay trong tay lặng lẽ rời khỏi một nhà hát ở Villa Carlos Paz, thì bất ngờ có một toán phóng viên kéo tới định quay phim, chụp ảnh hai người. Dalma nhất quyết không cho họ tác nghiệp. Cô không muốn cảnh hẹn hò với Caldarelli lên mặt báo và lên sóng truyền hình.


    Cánh phóng viên đã chú ý Dalma cùng người tình

    Caldarelli cũng tìm cách né tránh. Đáng chú ý, Caldarelli là một tay VĐV bóng bầu dục lực lưỡng nhưng lại phản ứng khá ôn hòa. Anh chỉ lấy tay che mặt. Nhưng Dalma thì khác. Dùng lời lẽ khó nghe để đuổi các phóng viên không được, nữ diễn viên tóc vàng này liền chuyển ngay từ động khẩu sang động thủ. Cô tay túm áo, chân đạp vào các phóng viên. Cũng may mà mấy tay săn tin này chỉ mải tác nghiệp chứ không ai đánh trả Dalma.

    Song có lẽ chính vì không bị đánh trả nên Dalma lại càng được thể thượng cẳng tay, hạ cẳng chân. Ngay cả khi đám phóng viên này chịu rút lui rồi, cô vẫn còn tiếp tục chửi rủa họ.


    Dalma túm áo và đạp mấy tay săn tin

    Những người xung quanh lúc ấy đều sốc với cách hành xử côn đồ của cô cả nhà Maradona. Tuy nhiên, với những ai hay theo dõi tin tức về Dalma, thì họ không lấy làm quá ngạc nhiên trước thái độ hung bạo của cô.


    Người tình Calderelli chỉ lấy tay che mặt

    Hồi Maradona lăng nhăng với cô bồ Veronica Ojeda và có con rơi với cô này, Dalma đã mấy lần dằn mặt Veronica “khôn hồn thì ngoan ngoãn mà chăm con, chứ đừng dây dưa đeo bám Maradona và làm phiền gia đình cô”. Hồi phát hiện bồ cũ Fernando Molina gửi email đong đưa những cô gái khác, Dalma chẳng nói chẳng rằng gọi anh chàng này đến rồi tát, rồi đấm, rồi đá túi bụi rồi mới nói chuyện phải quấy. Mặc cho Molina ra sức phân bua, Dalma nện tiếp anh chàng này một trận no đòn nữa trước khi tuyên bố: “Biến ngay khỏi cuộc đời tôi!”.

    CHA NÀO, CON NẤY
    “Con dại cái mạng”, để Dalma trở thành cô gái hung bao như bây giờ có lẽ phải hỏi Maradona chứ không phải ai khác. Đầu tiên, Cậu bé vàng quá nuông chiều tiểu thư cả của mình. Từ hồi đi học, Dalma đã quen thói muốn gì được đấy. Hồi cô đón sinh nhật thứ 12, Maradona tặng con gái món quà là một… chiếc xe hơi đắt tiền. Nguồn tin thân cận với gia đình Maradona kể lại ngày bé tranh giành, đánh nhau với các bạn thì Dalma đều được cha mình bênh vực bất luận đúng sai thế nào.


    Ông bố Maradona từng có những hành động tương tự

    Lớn lên, Dalma lại chịu ảnh hưởng trực tiếp từ gương xấu của cha cô. Hồi tháng 2/1994, Maradona từng… lôi súng hơi ra bắn vào đám phóng viên đeo bám quanh nhà mình ở Buenos Aires. Sau này không dám manh động và liều lĩnh như thế nữa song Cậu bé vàng vẫn giữ thói hành xử côn đồ mỗi khi bị cánh săn tin tiếp cận. Lần thì ông tung cước sút vào chỗ hiểm của một tay paparazzi.

    Lần thì ông… phóng xe Mini Cooper tông vào một tay phóng viên cho đỡ ngứa mắt. Lần thì ông nhặt đá trên đường rồi nhắm thẳng hướng các tay săn tin mà ném.

    NHM trên xứ Tango có lý khi bông đùa về cha con Maradona - Dalma rằng “Gái giống cha, dữ dằn ba họ”.

    Càng dữ, càng xấu
    Các fan nhận xét ngày trước Dalma ít gây gổ thì trông cô còn dễ thương. Chứ gần đây hay gây chuyện thì trông cô lại càng… “xôi thịt”.

    Dalma mãi chưa phất
    Dù mang tiếng tiểu thư cả nhà Maradona và hay gây ồn ào bởi những scandal, như vụ tẩn phóng viên vừa qua, nhưng Dalma vẫn chỉ dừng lại là một diễn viên quèn ở Argentina.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội