Maradona: "Argentina sẽ vô địch World Cup 2014"

BÌNH KHANG
Từ 09:35 ngày 19-12-2013
Huyền thoại bóng đá Diego Maradona tin tưởng đội tuyển Argentina lặp lại chiến công ở Mexico 86, cụ thẻ là vô địch World Cup 2014 tại Brazil.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Argentina, Maradona tuyên bố “Chiến thắng năm 1986 sẽ được lặp lại ở Brazil, Argentina sẽ là nhà vô địch thế giới”. Tuy nhiên, "Cậu bé vàng" cũng nhận định “Để đăng quang, Argentina cần phải vượt qua đội chủ nhà Brazil, hiện nay cũng mạnh khủng khiếp”. 

Được hỏi về các ứng viên khác, cầu thủ sánh ngang với Pele với tư cách là ngôi sao vĩ đại nhất mọi thời đại trong làng bóng đá đánh giá: “Đức và Hà Lan đang chơi rất hay, Italia thì không được như thế, còn Tây Ban Nha thì cũng chỉ bình thường với thứ bóng đá tiki-taca quanh khu vực cấm địa nhưng không dứt điểm được”.

 
Khi được hỏi về Messi, Diego Maradona cũng cho biết thêm. "Người Argentina không biết thưởng thức cái mà chúng ta đang có, không chỉ trong bóng đá mà cả trong cuộc sống. Chúng ta luôn có một thứ gì đó để chỉ trích. Hãy để Messi được yên và đừng có đem anh ra so sánh nữa”.

Theo lịch trình, ĐT Argentina sẽ thi đấu trận đầu tiên tại World Cup vào ngày 15/6/2014 trước Bosnia-Herzegovina tại SVĐ Maracara (thành phố Rio de Janeiro). Sau đó, đội bóng này sẽ đọ sức với Iran ngày 21/6, trước khi tranh tài với Nigeria tại Porto Alegre (26/6) trong lượt trận cuối vòng bảng.

Nhìn chung, đây là một bảng đấu không mấy khó khăn với Argentina của những Messi, Kun Aguero, Di Maria và nhiều tài năng khác. Thế nên, có thể tin ĐTQG xứ tango sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x