Hết hồn với người máy Messi

Trọng Khang
22:55 ngày 04-07-2014
Một nhà thiết kế mới đây đã chế tạo robot mang khuôn mặt của tiền đạo ngôi sao Lionel Messi. Robot này trông khá hài hước nhưng cũng không kém phần đáng sợ.
Hết hồn với người máy Messi

Vì là robot nên nhiều bộ phận trên khuôn mặt của Messi có thể cử động nhờ bộ điều khiển từ xa. Đáng chú ý, không chỉ gật đầu, cười nói và chớp mặt được như người thường, robot Messi còn có thể cử động được cái mũi quá khổ trên khuôn mặt.

Sau khi nhà thiết kế chế tạo xong robot Messi, sản phẩm của họ nhận được phản hồi không mấy tích cực từ dư luận. Theo đó, robot Messi đúng là hài hước thật, nhưng nó lại có vẻ bề ngoài quá đáng sợ với trẻ em. 

Theo đánh giá của các bậc phụ huynh thì robot này chỉ nên sử dụng ở dịp Halloween vì nó có thể dọa được trẻ em. Nếu tiếp xúc nhiều với robot Messi thì không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có nguy cơ bị ám ảnh và gặp ác mộng.

Robot Messi có thể khiến trẻ em sợ phát khiếp
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Siêu mẫu khỏa thân trên Playboy cổ vũ cho Brazil Siêu mẫu khỏa thân trên Playboy cổ vũ cho Brazil

    Cô nàng từng khiến mối tình đẹp như mơ giữa tiền đạo Neymar của ĐT Brazil và diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine suýt tan vỡ là Patricia Jordane mới đây lại xuất hiện trên tạp chí Playboy (phiên bản Brazil). Thông qua những tấm hình đầy nóng bỏng, Jordane đã chuyển tải một thông điệp rất rõ ràng, đó là cô muốn ĐT Brazil tiến xa ở World Cup 2014.

  • Neymar gặp họa vì “cuồng yêu”! Neymar gặp họa vì “cuồng yêu”!

    Giới mộ điệu tại Brazil đang phát sốt vì phong độ của cây săn bàn Neymar. Nhưng ai mà ngờ được Neymar đang phải vật lộn với chấn thương, rồi bỗng dưng tịt ngòi bởi dính phải người tình xinh đẹp Bruna Marquezine...

  • Đọ WAGs Đức - Pháp: "Xe tăng" ăn đứt "Gà trống" Đọ WAGs Đức - Pháp: "Xe tăng" ăn đứt "Gà trống"

    Dàn WAGs của Đức và Pháp xứng đáng là lá cờ đầu của Lục địa già và World Cup 2014 khi sở hữu rất nhiều người đẹp tài sắc. Trong cuộc đối đầu giữa 2 nhà cựu VĐTG, tâm điểm chú ý nơi hậu phương thuộc về những cái tên mới Montana Yorke (bạn gái tiền vệ Andre Schuerrle) và Jennifer (vợ tiền đạo Olivier Giroud).

  • Larissa Riquelme hết “hot” vì béo Larissa Riquelme hết “hot” vì béo

    Khác hẳn với hồi nổi đình nổi đám ở World Cup 2010, người đẹp vô địch là cởi Larissa Riquelme gần như “im thin thít và lặn mất tăm” ở World Cup kỳ này.

  • Mẫu áo mùa tới của M.U chính thức lộ diện? Mẫu áo mùa tới của M.U chính thức lộ diện?

    Xem ra mẫu áo đấu sân nhà của M.U ở mùa giải tới đã chính thức bị lộ diện trên Internet trước khi được chính chủ thông báo.

  • Chia tay World Cup, Ronaldo "bỏ rơi" bạn gái để du hí Chia tay World Cup, Ronaldo "bỏ rơi" bạn gái để du hí

    Siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid đã bắt đầu kỳ nghỉ Hè của mình tại Hy Lạp mà không có cô bạn gái Irina Shayk ở bên cạnh.

  • Forbes xếp hạng CR7 hơn đứt Messi Forbes xếp hạng CR7 hơn đứt Messi

    Bất chấp vừa trải qua một kỳ World Cup đáng thất vọng khi phải cùng ĐT Bồ Đào Nha rời khỏi cuộc chơi ngay vòng bảng, ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn được tạp chí Forbes đưa vào danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới với vị trí thứ 30.

  • Ảnh chế thủ thành Howard đi vào lịch sử World Cup Ảnh chế thủ thành Howard đi vào lịch sử World Cup

    Kỷ lục 15 lần cứu thua trong 1 trận đấu của thủ thành Tim Howard (ĐT Mỹ) ở cuộc chạm trán với ĐT Bỉ ở vòng 1/8 World Cup 2014, trở thành đề tài sáng chế của cộng đồng mạng.

  • Bí quyết thành công tại World Cup: Nói "có" với sex! Bí quyết thành công tại World Cup: Nói "có" với sex!

    Có vẻ như chuyện nói "có" với sex tại World Cup đang mang lại những lợi ích ngoài mong muốn với các đội bóng tại Brazil năm nay.

  • Paul Pogba bay cao  nhờ tình yêu Paul Pogba bay cao nhờ tình yêu

    Góp công vào thắng lợi 2-0 của Pháp trước Nigeria bằng bàn thắng mở tỷ số, cái tên Paul Pogba đang gây sốt với đông đảo fan của Les Bleus. Có thể nói tình yêu chính là chất xúc tác tuyệt vời giúp tuyển thủ Pháp ngày càng thăng hoa trên sân.

  • Rooney giải sầu càng… thêm sầu! Rooney giải sầu càng… thêm sầu!

    Bay tới Las Vegas (Mỹ) cùng gia đình, đúng là Wayne Rooney hy vọng sẽ giải tỏa được nỗi u sầu từ thất bại của tuyển Anh tại World Cup 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x