Lộ "bằng chứng" Buffon đưa người tình về tư dinh

Khương Thượng
16:18 ngày 14-05-2014
Mối quan hệ "bất chính" giữa thủ thành Gigi Buffon (Juventus) với nữ phóng viên Ilaria D' Amico đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi "Người nhện" đã đưa người tình đến căn hộ ở thành phố ở Milano (Italia).
Lộ "bằng chứng" Buffon đưa người tình về tư dinh
Cách đây nửa tháng, thủ thành Gigi Buffon đã trở lại căn hộ mà anh đang chung sống với bà xã Alena Seredova sau những tin đồn liên quan tới việc người gác đền của Juventus quan hệ mờ ám với nữ phóng viên Ilaria D' Amico của kênh Sky Italia. Thậm chí, gia đình nhỏ của Buffon còn ngồi ăn tối hạnh phúc bên nhau tại một nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là "bức màn" che đậy cho chuyện tình cảm rạn nứt đến mức không thể cứu vãn giữa Buffon với cô vợ Á hậu 1998 CH Czech. Sở dĩ mối quan hệ giữa đôi vợ chồng nổi tiếng bậc nhất đất nước hình chiếc ủng này xấu đi như vậy là bởi trái tim của Buffon đã không còn có tên Alena. Bây giờ, sự quan tâm hàng đầu của thủ quân Juve và ĐT Italia là Ilaria. Tất nhiên, thông tin về việc Buffon và Ilaria lén lút đi lại xuất hiện từ hồi đầu năm nay nhưng mới đây, các tay paparazzi mới có được hình ảnh đầu tiên cuộc hẹn hò của họ.



Tờ tạp chí Chi vừa đăng tải bức ảnh Ilaria theo chân Buffon bước vào một căn hộ ở thành phố Milano. Trông điệu bộ của cả 2 khá gấp gáp và có phần lén lút nhưng cũng không thể thoát khỏi các tay săn ảnh.

Ilaria năm nay 40 tuổi, hơn Buffon 4 tuổi nhưng cô vẫn khiến thủ thành Juve mê mệt nhờ thân hình bốc lửa. Trước khi đến với Buffon, Ilaria từng có thời gian hẹn hò với cựu tiền đạo Milan là Pippo Inzaghi và "Bò mộng" Christian Vieri.


Alena xinh đẹp, nóng bỏng vẫn không trói được trái tim đa tình của Buffon

Alena và Buffon đã tổ chức đám cưới vào năm 2011 sau 6 năm chung sống. Cặp đôi có với nhau hai cậu con trai David Lee (6 tuổi) và Louis Thomas (4 tuổi). Alena từng đoạt ngôi Á hậu CH Czech năm 1998 và cùng năm đó đại diện cho nước này dự Hoa hậu thế giới. Tuy nhiên người đẹp sở hữu số đo ba gợi cảm này (94-60-92) chỉ giành được vị trí thứ 4 chung cuộc.

(*) Xem thêm những bức ảnh nóng của Alena Seredova và Ilaria D’Amico tại đây.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x