Sau thời gian đầu bị chế giễu, các clip của Brooklyn trên mạng xã hội đã có tới 5 triệu lượt người xem. Đây rõ ràng là một sự khích lệ khá lớn đối với quý tử nhà Becks. Trong 12 tháng qua, Brooklyn đã có lượng người theo dõi lên tới 15 triệu lượt, với các chiến dịch trên tài khoản Instagram. Brooklyn đã thành lập và quản lý thương hiệu rượu sake Nhật Bản “WESAKE”. Đồng thời, Brooklyn quảng bá thương hiệu chiếu sáng Twinkly, chuỗi cửa hàng Burger của Wendy và loạt sản phẩm sữa “Silk Nextmilk”. Ngay cả bạn bè của quý tử nhà Becks cũng ngạc nhiên. “Brooklyn là một thỏi nam châm hàng hiệu và kiếm được rất nhiều tiền”, một nguồn tin thân cận cậu cả nhà Becks cho biết, “Thật không thể tin được cậu ấy lại có bước chuyển mình mạnh mẽ như vậy”.
Với tư cách là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Brookyln tiếp tục có sức hút với một loạt thương hiệu. Cụ thể quý tử nhà Becks đã ký hợp đồng với Tiffany & Co., Pepe Jeans và BMW. Brooklyn nhận được sự hỗ trợ từ vợ mình là Nicola Peltz, người hiện cũng đang ký hợp đồng với Hugo Boss và nhãn hiệu thời trang GCDS Wear của Italia. Nhẩm tính số tiền mà Brooklyn kiếm được trong thời gian qua vào khoảng 6 triệu euro. Đây là con số khá ấn tượng đối với anh chàng mới ở độ tuổi 23. Tuy nhiên, Brooklyn vẫn còn một chặng đường dài phía trước nếu muốn nối gót bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ. Ước tính vợ chồng Beckham hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá hơn 400 triệu euro, trong khi gia đình vợ Nicola lại nắm trong tay khối tài sản trị giá 1,3 tỷ euro.
Cũng liên quan đến Brooklyn, anh chàng này mới đây đã nịnh đầm cô vợ diễn viên người Mỹ. Chẳng là Brooklyn đã xăm một hình xăm lớn khuôn mặt của Peltz trên vai phải. Cá nhân Brooklyn cũng chia sẻ về việc nóng lòng muốn có con sau khi hai người kết hôn vào tháng 4 năm 2022.